Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 07:10 AM

ĐTCL: Đâu là những món đồ tốt nhất ở vòng đi chợ theo meta mùa 7?

Việc nắm rõ giá trị của các mảnh trang bị tại vòng đi chợ trong ĐTCL sẽ giúp bạn luôn sẵn sàng để giành lấy những món đồ tốt nhất.

Kiếm B.F – Cung Gỗ

Kiếm B.F và Cung Gỗ trong ĐTCL

Là hai mảnh nhỏ bắt buộc phải có đối với mọi đội hình ĐTCL, Kiếm B.F và Cung Gỗ hiện đang là những món đồ bị giành giật nhiều nhất ở 3 vòng đi chợ đầu tiên. 

Thường thì game thủ sẽ cần tới 2 Cung Gỗ và 1 Kiếm B.F (hoặc 2 Kiếm B.F và 1 Cung Gỗ) bởi kể cả khi bạn thừa ra các mảnh nhỏ, thì Kiếm B.F vẫn có thể được sử dụng để ghép lên Tụ Bão Zeke hoặc Áo Choàng Bóng Tối, còn Cung Gỗ thì có thể ghép được thành Quyền Năng Khổng Lồ.

Áo Choàng Bạc – Giáp Lưới – Gậy Quá Khổ

Áo Choàng Bạc, Giáp Lưới và Gậy Quá Khổ trong ĐTCL

Cả Áo Choàng Bạc – Giáp Lưới – Gậy Quá Khổ đều là những món đồ quan trọng trong meta ĐTCL mùa 7 nhưng lại không cần sử dụng quá nhiều.

Áo Choàng Bạc có thể được ghép lên Áo Choàng Thủy Ngân - món đồ tủ của các tướng carry tay dài, hoặc là Thú Tượng Thạch Giáp cho Idas, hay thậm chí là Vuốt Rồng.

Với Giáp Lưới, chỉ cần 2 mảnh là bạn đã có thể ghép ra Thú Tượng hoặc Áo Choàng Gai, bên cạnh đó là một số món trang bị kém đa dụng hơn như Giáp Lửa hoặc Giáp Băng.

Mặc dù không phải là một món đồ hot ở meta hiện tại nhưng Gậy Quá Khổ vẫn được xếp ở hạng 2 bởi nó là thành phần bắt buộc để ghép ra Cuồng Đao. Dẫu vậy thì game thủ không nên lựa chọn Gậy Quá Khổ ở vòng đi chợ thứ nhất bởi thường thì bạn sẽ lấy được chúng từ việc đánh quái.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Thử nghiệm bán máu cho quỷ với lõi nâng cấp Khế Ước Quỷ Dữ

Đai Khổng Lồ – Găng Đấu Tập

Đai Khổng Lồ và Găng Đấu Tập trong ĐTCL

Đai Khổng Lồ là một món đồ khá kén người dùng bởi nó chỉ có thể phát huy tối đa công dụng trong đội hình Ngọc Long và Hóa Hình. Chỉ khi vào giai đoạn cuối trận khi đã thừa ra các mảnh nhỏ thì Đai Khổng Lồ mới bắt đầu có tác dụng khi có thể được sử dụng để ghép thành Vuốt Ma Ám hay Tụ Bão.

Tương tự như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập là một thành phần không thể thiếu để ghép ra đồ xịn như Áo Choàng Thủy Ngân. Ngoài ra thì Găng Đấu Tập hầu như chỉ có tác dụng thực sự trong trường hợp bạn thừa đồ ra ở cuối game mà thôi.

Nước Mắt Nữ Thần – Xẻng Vàng

Nước Mắt Nữ Thần và Xẻng Vàng trong ĐTCL

Hai món đồ bị 'ghẻ lạnh' nhất tại vòng đi chợ trong ĐTCL mùa 7 tất nhiên vẫn là Nước Mắt Nữ Thần và Xẻng Vàng. 

Ngoài Dao Điện ra thì Nước Mắt Nữ Thần gần như không thể được sử dụng để ghép ra bất cứ thứ gì hữu dụng. Còn Xẻng Vàng thì hoàn toàn vô dụng nếu như game thủ không chơi các quân bài như Olaf Sát Thủ, hoặc có Ao Shin sớm để ghép thành Ấn Pháp Sư. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.