Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 10:32 AM

ĐTCL: Học hỏi lối chơi 'Đấu Sĩ flex' không lo bị tranh bài từ các 'pháp sư Trung Hoa'

Game thủ ĐTCL có thể kết hợp rất nhiều chủ lực mạnh mẽ với các tướng Đấu Sĩ mà vẫn có khả năng leo hạng tốt ở thời điểm hiện tại.

Sau khi phiên bản 13.21 ra mắt, một lối chơi đang nổi lên nhanh chóng tại máy chủ xứ Trung đó là “Đấu Sĩ flex”. Điểm mạnh của lối chơi này đó là game thủ ĐTCL có thể sử dụng rất nhiều dạng chủ lực 4 vàng khác nhau mà vẫn phù hợp với hệ Đấu Sĩ. Điều này cho phép game thủ có được sự linh hoạt rất lớn trong việc xây dựng đội hình.

anh1

Kế hoạch xây dựng đội hình

Về cơ bản, lối chơi “Đấu Sĩ flex” sẽ sử dụng sự lượng máu lớn của hệ này để đảm bảo khả năng chống chịu hàng trước. Với mốc 4 tướng (hoặc cao hơn với Ấn) ở cấp độ 6, đội hình Đấu Sĩ trở nên cực kỳ khó bị hạ gục và giúp chủ lực có thêm nhiều cơ hội gây sát thương.

>> Xem Thêm: ĐTCL: Các Cổng Dịch Chuyển luôn được game thủ ưu tiên lựa chọn trong việc xây dựng đội hình

anh1

Kỳ thủ top 10 máy chủ xứ Trung - AChen thường xuyên sử dụng lối chơi "Đấu Sĩ flex"

Với nền tảng như vậy, game thủ ĐTCL sẽ linh hoạt sử dụng giữa các chủ lực 4 vàng mạnh ở giai đoạn cấp độ 8. Từ Azir, Silco cho tới Nilah, Mordekaiser đều có thể kích hoạt không ít hiệu ứng mạnh với dàn tướng Đấu Sĩ ở thời điểm hiện tại.

Huyền Thoại khuyên dùng

URF là Huyền Thoại đang tỏ ra rất mạnh ở thời điểm hiện tại và cũng phù hợp với lối chơi “Đấu Sĩ flex”. Nếu tính toán tốt thì người chơi có thể lấy được Ấn Đấu Sĩ khá đơn giản ở giai đoạn giữa trận và sở hữu dàn chống chịu vô cùng mạnh.

anh1

Nếu muốn chơi linh hoạt hơn nữa thì Twisted Fate cũng là một lựa chọn tốt để “vẽ” trang bị cho các chủ lực. Tuy nhiên, game thủ ĐTCL nên tìm được những tướng giữ hộ đồ tốt cho các chủ lực 4 tiền nếu sử dụng Huyền Thoại này.

Một số đội hình tiêu biểu

Silco - Đấu Sĩ là một phương án người chơi nên tính tới nếu như nhận được quá nhiều trang bị phép thuật. Azir cũng là một sự kết hợp tốt với hệ Đấu Sĩ trong trường hợp game thủ ghép Cuồng Đao Guinsoo từ sớm. Ngoài ra, giáo án Nilah cũng là sự lựa chọn không hề tồi khi có thể đi chung với Ashe, Sejuani và tạo nên rất nhiều sự khó chịu.

anh1

Đội hình Đấu Sĩ - Azir

anh2

Đấu Sĩ - Phù Thủy với Silco chủ lực

anh1

Nilah cũng kết hợp tốt với hệ Đấu Sĩ

Kết

Với lối chơi “Đấu Sĩ flex”, game thủ sẽ không lo bị tranh bài khi có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các vị trí chủ lực. Vì vậy, game thủ nên tận dụng ngay lối chơi này để leo hạng hiệu quả hơn ở thời điểm hiện tại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!