Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 10:48 AM

ĐTCL: Các Cổng Dịch Chuyển luôn được game thủ ưu tiên lựa chọn trong việc xây dựng đội hình

Cổng Dịch Chuyển là một tính năng mới của ĐTCL mùa 9, dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã có cổng dịch chuyển được game thủ yêu thích sử dụng rất nhiều để leo rank.

Cổng Dịch Chuyển là một tính năng mới mà Riot Games đã giới thiệu trong ĐTCL mùa 9. Chúng tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong việc xây dựng đội hình và chiến thuật trong game. Đặc biệt một số Cổng Dịch Chuyển trở nên phổ biến và được ưa chuộng được người chơi lựa chọn bởi tính hiệu quả của chúng hoặc khả năng tạo ra sự đột phá trong việc leo rank.

1. Chợ Shurima 

Với việc trong vòng đi chợ, tướng sẽ cầm 2 trang bị thành phần thay vì 1 như mọi khi thì đây là Cổng Dịch Chuyển luôn được ưu tiên lựa chọn vì trang bị là một thứ vô cùng quan trọng trong việc xây dựng đội hình.

Các Cổng Dịch Chuyển được game thủ yêu thích lựa chọn trong việc xây dựng đội hình

Các trang bị có thể cung cấp sự tăng cường về sức mạnh, chất lượng tấn công, hay khả năng phòng thủ. Điều này khiến cho Cổng Dịch Chuyển này luôn được yêu thích lựa chọn và tỉ lệ chọn lên tới 46,8%

Xem thêm:ĐTCL 9.5: Đội hình Sona - Azir đang được top 1 sever NA Dishsoap tin dùng để leo rank

2. Xưởng của Jayce

Cổng Dịch Chuyển này mang lại lợi ích lớn từ đầu đến cuối game vì cho các Nâng Cấp đều là Kim Cương. Việc có lõi Kim Cương trong tội hình luôn là mục tiêu mà các game thủ hướng đến, bởi khả năng nâng cấp của nó vượt xa so với lõi Bạc hoặc Vàng.

Các Cổng Dịch Chuyển được game thủ yêu thích lựa chọn trong việc xây dựng đội hình.1

Với tỷ lệ lựa chọn lên tới 43,5%, Cổng Dịch Chuyển này luôn được ưu tiên lựa chọn đầu tiên mỗi khi xuất hiện trong trận đấu. Điều này bởi vì lợi ích to lớn mà nó mang lại cho đội hình và cơ hội để có lõi Kim Cương là một ưu điểm quá lớn để bỏ lỡ.

3. Đầm Cua

Đây là Cổng Dịch Chuyển nằm tại khu vực Thành phố Bandle và có khả năng hoàn toàn thay thế quái vật trong giai đoạn PvE bằng các Cua Kỳ Cục, và sẽ cho người chơi không chỉ những vật phẩm như trang bị hay tướng mà còn cho thêm vàng.

Tạm khóa 1 cổng dịch chuyển rất được yêu thích.1

Việc mà vừa có trang bị vừa có thêm vàng thì việc bỏ lỡ Cổng Dịch Chuyển này không thể bỏ qua trong việc xây dựng đội hình. Với tỉ lệ chọn 45,3% thì đây là Cổng Dịch Chuyển luôn được ưa tiên chọn lựa tại ĐTCL.

Với sự ảnh hưởng lớn mà các Cổng Dịch Chuyển đã tạo ra tại ĐTCL, chắc chắn rằng chúng sẽ tiếp tục được ưu tiên và sử dụng trong thời gian dài. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.