Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 08:20 AM

ĐTCL mùa 8: Xây dựng đội hình 6 Song Đấu với chủ lực Vayne

Mặc dù những đội hình thiên hướng SMCK không có chỗ đứng mạnh mẽ ở ĐTCL mùa 8 nhưng Song Đấu vẫn là cái tên mà game thủ không nên bỏ qua.

Trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý mùa 8, những đội hình SMPT có phần lấn át và áp đảo các lối chơi xoay quanh chủ lực đánh tay. Tuy nhiên, nếu được xây dựng một cách hợp lý thì chúng vẫn có thể mang về kết quả thắng lợi cho các game thủ ĐTCL. Một trong số đó là Song Đấu với nhiều biến thể như Zed Song Đấu kết hợp Tin Tặc hoặc Quân Cảnh Laser hay Vayne Song Đấu.

Vayne là một tướng Song Đấu tay dài mà các game thủ ĐTCL có thể tin dùng

Dù Zed Song Đấu là một đội hình rất mạnh khi sở hữu công cụ để tiếp cận chủ lực tuyến sau, gây sát thương tốt và có khả năng hồi phục nhờ hút máu từ Tin Tặc nhưng bản thân chủ lực Zed lại dễ bị thả diều khi đây là một quân cờ tay ngắn. Bên cạnh đó, đội hình này chỉ mạnh về giai đoạn cuối trận khi đã có đủ những unit bậc cao và được nâng cấp lên 2 sao.

Vayne sẽ hiệu quả hơn Zed khi vị tướng này tay ngắn và khá dễ bị hạ gục trong giao tranh

>> Xem thêm: ĐTCL: Tìm hiểu bài 'lạ' Senna Hiểm Họa, vừa mạnh vừa không đụng hàng

Trong khi đó, Vayne sẽ là sự lựa chọn hợp lý và an toàn hơn nhờ tầm đánh tay dài cũng như là có thể gây sát thương chuẩn nên sẽ không ngại bất kỳ tanker nào. Ngoài ra, đội hình Song Đấu cũng đang tỏ ra khá lỗi với kiểu ghép đồ Dây Chuyền Iron Solari cho Nilah khi vị tướng này có thể hồi phục khá tốt và buff thêm lá chắn cho các tướng Song Đấu kháĐội

Đội hình Vayne Song Đấu mà người chơi có thể tham khảo

Ở thời điểm đầu game, người chơi có thể khởi đầu với bộ khung Song Đấu và kết hợp thêm Đấu Sĩ hay Vệ Quân. Sau đó thì các game thủ chỉ cần tích tiền và lên cấp bình thường nhưng lưu ý khi ở cấp độ 6 thì hãy reroll để tìm 6 Song Đấu và nâng cấp cho cả đội hình. Về sau, Nilah và Vayne sẽ cần phải lên được 3 sao và đội hình này nên có thêm những tướng đa dụng 5 vàng như Urgot, Sejuani hay Fiddlesticks.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!