Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 13:37 PM

ĐTCL mùa 9: Nếu đối thủ giữ máu quá lì đòn, dùng ngay đội hình Ekko Freljord!

Trong mùa 9 của ĐTCL, nếu bạn đang đối đầu với một đối thủ khá bền bỉ với máu cao, hãy nhanh chóng triển khai đội hình Ekko Freljord để tạo ra sự khác biệt.

Trong thế giới ĐTCL, lối chơi tập trung vào việc nâng cấp tướng lên cấp độ 9 và sử dụng nhiều tướng 5 tiền đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt với sự trỗi dậy của Huyền Thoại Aurelion Sol. Tuy nhiên, để khắc phục và đối phó với lối chơi này, những cao thủ đã tìm tới các đội hình dựa trên tướng 3 sao như Ekko, Zed... trong giai đoạn giữa trận. Mục tiêu của lối chơi này là tận dụng sức mạnh tại cấp độ để áp đảo những người chơi giữ lượng tiền lớn và tạo ra sự nguy hiểm khi đạt cấp độ 9.

Một trong những đội hình phổ biến như vậy là Ekko - Freljord, với Ekko và Katarina là những tướng chủ lực. Các tướng Freljord trong đội hình đóng vai trò cung cấp hiệu ứng bất lợi và tăng khả năng gây sát thương hiệu quả cho chủ lực. Điểm mạnh của đội hình này là Ekko thường không gặp phải sự cạnh tranh quá khốc liệt như Darius hay Zed.

tt172

Việc sử dụng lối chơi này giúp mang lại sự cân bằng và linh hoạt cho trận đấu ĐTCL, khiến người chơi có khả năng đối phó với lối chơi tập trung vào nâng cấp tướng lên cấp độ 9. Bằng cách tận dụng tướng 3 sao và sức mạnh tại cấp độ, người chơi có thể tạo ra sự bất ngờ và áp đảo trong trận đấu.

dtcl-mua-9-neu-doi-thu-giu-mau-qua-li-don-dung-ngay-doi-hinh-ekko-freljord

Ekko - Piltover

Built đội hình Ekko - Freljord

Để tận dụng sức mạnh và đạt hiệu quả cao ở giai đoạn đầu trận, người chơi có thể lựa chọn đội hình bao gồm Maokai, Poppy, Viego và Zed. Sự kết hợp của các tướng này mang đến một lượng sát thương khá ổn định, giúp người chơi duy trì áp lực và kiểm soát trận đấu.

dtcl-mua-9-neu-doi-thu-giu-mau-qua-li-don-dung-ngay-doi-hinh-ekko-freljord -1

Maokai và Poppy là hai tướng với khả năng chống đỡ tốt và khả năng bảo vệ đội, tạo sự ổn định và bảo đảm sự an toàn cho đồng đội. Viego sẽ đảm nhận vai trò giữ trang bị cho Ekko, giúp tướng chủ lực tập trung vào việc gây sát thương và chiến đấu hiệu quả. Đặc biệt, Ekko có khả năng di chuyển linh hoạt và gây sát thương mạnh mẽ.

>>Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Hướng dẫn sử dung lõi Aurelion Sol với đội hình cực mạnh ở cuối trận

Ở giai đoạn giữa trận, một sự thay đổi quan trọng trong đội hình là thay Viego bằng Ekko và Zed bằng Katarina. Việc này nhằm đảm bảo sát thương đầu ra mạnh mẽ và tăng cường khả năng tiêu diệt đối thủ. Ngoài ra, để hoàn thiện đội hình, người chơi nên mua thêm Lissandra và Ashe.

dtcl-mua-9-neu-doi-thu-giu-mau-qua-li-don-dung-ngay-doi-hinh-ekko-freljord-2

Lissandra sẽ mang lại hiệu ứng khống chế và khả năng làm chậm đối thủ, giúp tăng khả năng chiến đấu và kiểm soát trận đấu.

Sau khi đạt cấp độ 7, người chơi nên tập trung vào việc Xoay Cửa Hàng liên tục để tìm và nâng cấp Ekko lên 3 sao. Đây là mục tiêu chính để tăng sức mạnh và khả năng tiêu diệt của Ekko trong trận đấu. Bằng cách nâng cấp Ekko lên mức 3 sao, người chơi sẽ đảm bảo rằng tướng này sẽ có khả năng gây sát thương lớn và khống chế đối thủ một cách hiệu quả.

dtcl-mua-9-neu-doi-thu-giu-mau-qua-li-don-dung-ngay-doi-hinh-ekko-freljord-3

Lõi Công Nghệ Duy Tâm Luận là một nâng cấp vô cùng quan trọng cho đội hình Ekko - Freljord. Nâng cấp này mang lại sức mạnh lớn cho Ekko, cho phép anh ta gây ra lượng sát thương khổng lồ mà vẫn có khả năng chịu đựng tốt. Với Duy Tâm Luận, Ekko trở thành một đòn kết hợp nguy hiểm, khiến đối thủ phải đối diện với một cỗ máy tiêu diệt không thể ngăn cản.

>>Xem thêm: ĐTCL: Riots Game ra mắt Fiora Tiệc Bể Bơi nhằm để tri ân TheShy

Trong việc xây dựng trang bị cho Ekko, cần tập trung vào việc sở hữu 2 Bàn Tay Công Lý và Găng Bảo Thạch. Những món trang bị này sẽ tăng cường khả năng gây sát thương của Ekko và giúp anh ta duy trì sức mạnh và sự trụ giao tranh trong các cuộc đối đầu quan trọng.

Với Lõi Công Nghệ Duy Tâm Luận và trang bị thích hợp, Ekko sẽ trở thành một con quái vật đáng sợ trong trận đấu. Sự kết hợp giữa sát thương khổng lồ và khả năng chống chịu đáng kinh ngạc sẽ là yếu tố quan trọng giúp đội hình Ekko - Freljord ghi điểm và chiến thắng trước mọi đối thủ. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.