Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/06/2023, 10:59 AM

ĐTCL mùa 9: Những đội hình leo rank hiệu quả tại ĐTCL 13.12

ĐTCL mùa 9 hứa hẹn là mùa giải đáng mong chờ nhất với sự đa dạng về tộc hệ. Trong bài viết này MGN sẽ giúp bạn điểm qua những đội hình mạnh mà các cờ thủ thường săn đón. Bên cạnh đó, những đội hình sau đây có thể giúp bạn leo rank trong mùa mới.

Có nhiều bạn có thể vẫn đang thắc mắc về việc sự phân bổ sức mạnh ĐTCL mùa 9 của từng vị tướng từ 1-5 vàng, có thể các bạn sẽ chưa hình dung được sau klhi đọc qua những bài viết, thông tin, sức mạnh của tướng nhưng lại chưa biết nên kết hợp như thế nào cho hợp lý thì dưới đây là những đội hình mà có lẽ là bạn sẽ thích và sẽ thử qua nếu bạn không muốn tụt lại phía sau nhé.

Pháp Sư Đa Chú được sử dụng nhiều ở ĐTCL mùa 9

Đội hình reroll nổi bật trong ĐTCL mùa 9 là Pháp Sư Đa Chú với Teemo và Taliyah. Với cơ chế gia tăng sử dụng chiêu thức, Teemo và Taliyah có thể trở thành carry đáng tin cậy với trang bị và Chén Sức Mạnh phù hợp. Chúng ta sẽ slow roll tại cấp độ 6 để tăng cơ hội nâng cấp Teemo và Taliyah lên 3 sao.

Quá trình reroll sẽ tập trung vào việc nâng cấp Taliyah, Teemo và Galio lên 3 sao. Sau đó, lên cấp độ 7 và thêm 1 Yordle để nâng Teemo lên 4 sao, hoàn thiện đội hình và để Teemo trở thành carry chính.

dtcl-mua-9-doi-hinh-phap-su-da-chu

Đội hình tốt nhất ở cấp độ 6 sẽ bao gồm 4 Pháp Sư Ma chú và 3 Demacia.

Còn nếu Taliyah carry chính thì sẽ tập trung vào việc nâng cấp Taliyah lên 3 sao sớm nhất có thể. Vẫn giữ khung bài 4 Pháp Sư Ma Chú, 3 Yordle và 3 Demacia, nhưng chúng ta sẽ ưu tiên kẹp thêm Jarvan IV và Shen khi đạt cấp độ 7 và 8.

Trang bị sẽ tập trung vào Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch, và Diệt Khổng Lồ cho Teemo, cùng với 3 Chén Sức Mạnh cho Taliyah. Trong khi đó, nếu Taliyah là carry chính, chúng ta sẽ ưu tiên trang bị cho Taliyah như Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng, và Mũ Phù Thủy, trong khi Teemo vẫn sử dụng các Chén Sức Mạnh. Để tăng cơ hội sở hữu nhiều Chén, nên ưu tiên sử dụng Huyền Thoại TF để vẽ đồ chuẩn cho đội hình.

>> Xem thêm : ĐTCL mùa 9: 10 kỹ năng của Ryze mà có thể bạn chưa biết

Darius – Katarina

Trong ĐTCL Mùa 9, đội hình reroll nổi bật là Darius và Katarina từ tộc Noxus. Với khả năng slow roll tại cấp độ 7 và 8, người chơi có thể tạo đội hình mạnh mẽ với cặp đôi này. Darius và Katarina có cùng tộc hệ và nằm ở mốc 3 vàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cấp và sử dụng hiệu quả.

Katarina có khả năng gây sát thương diện rộng, trong khi Darius có khả năng kết liễu mục tiêu. Điều này giúp cặp đôi này có thể tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng.

dtcl-mua-9-doi-hinh-darius-katarina

Sức mạnh của Darius và Katarina cùng bổ trợ lẫn nhau.

Trong giai đoạn đầu trận, cần ưu tiên giữ máu và tập trung lên cấp độ 7 để slow roll. Sức mạnh của Noxus sẽ được tăng lên nếu đã giành chiến thắng trước các đối thủ khác, vì vậy cần ra tướng sớm để tích stack. Đội hình hoàn chỉnh bao gồm Samira, Kled, Swain, Katarina, Darius, Sion và có thể kết hợp với Aatrox và Zed để kích hoạt các tộc hệ khác.

Về trang bị, Katarina sẽ ưu tiên các mục tiêu tăng sát thương như Nỏ Sét, Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng hoặc Nắm Đấm Công Lý. Darius sẽ tập trung vào sát thương vật lý với Huyết Kiếm, Vô Cực và Quyền Năng Khổng Lồ. Trang bị chống chịu sẽ được ưu tiên cho Swain, giúp tăng khả năng tồn tại của đội hình.

Karma Hiệu Triệu Nhân

Tiếp tục với đội hình Karma Hiệu Triệu Nhân trong ĐTCL Mùa 9, Karma là một vị tướng sở hữu khả năng gây sát thương diện rộng và đặc biệt là nhân 3 sức mạnh với các cú Nội Hỏa thứ 3. Với việc nâng cấp Karma lên 3 sao, cô ta hoàn toàn có khả năng làm carry trong mùa giải mới.

Có nhiều biến thể đội hình Karma Hiệu Triệu Nhân đang được người chơi quan tâm, nhưng tất cả đều sử dụng 6 Hiệu Triệu Nhân. Cùng với đó, cần slow roll Karma và các quân cờ 3 vàng khác như Lissandra hoặc Taric nếu có khả năng.

dtcl-mua-9-doi-hinh-karma-hieu-trieu-nhan-2

Đội hình Karma Hiệu Triệu Nhân phương án thêm carry là Arhi

Một biến thể là kết hợp Hiệu Triệu Nhân với Targon, sử dụng Taric và Aphelios. Mặc dù Aphelios không thuộc tộc Thiện Xạ, nhưng vẫn có thể góp phần vào sát thương cùng Karma nếu có trang bị tăng sát thương vật lý (STVL).

Ngoài ra, có nhiều lựa chọn khác xung quanh 6 Hiệu Triệu Nhân, như kết hợp với Ionia sử dụng Sett hoặc Yasuo, kẹp thêm 2 Demacia như Garen và Jarvan IV để gia tăng khả năng chống chịu, hoặc Sejuani với Ashe để kích hoạt tộc hệ Freljord đang mạnh mẽ.

dtcl-mua-9-doi-hinh-karma-hieu-trieu-nhan-1

Đội hình Karma Hiệu Triệu Nhân phương án thêm carry là Aphelios

Trang bị sẽ ưu tiên cho Karma là các mục tiêu tăng sát thương như Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Mũ Phù Thủy hoặc Kiếm Súng, bởi Karma đã có khả năng hồi mana mạnh mẽ từ Hiệu Triệu Nhân. Còn lại, cần ưu tiên sử dụng Chén Sức Mạnh và các trang bị chống chịu cho các thành viên khác trong đội hình.

>> Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Top những đội hình mạnh nhất ở server thử nghiệm PBE

Garen (Chong chóng tre)

Trong đội hình Garen (Chong chóng tre), chúng ta kết hợp Garen với hai tộc hệ là Demacia và Dũng Sĩ. Đội hình này tập trung vào việc tăng sức mạnh của Garen trong khi sử dụng kỹ năng xoay vòng.

Trang bị cho Garen sẽ ưu tiên các mục tiêu chuẩn chỉ như Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm và cố gắng có càng nhiều Tụ Bão Zeke để gia tăng tốc độ đánh, giúp cho những vòng xoay của Garen gây sát thương lớn nhất.

Để vẽ đồ chuẩn, bạn có thể sử dụng Huyền Thoại Twisted Fate để lấy Hàng Chờ Pandora.

dtcl-mua-9-doi-hinh-garen-chong-chong-tre

Trang bị cho Garen sẽ ưu tiên các mục tiêu chuẩn chỉ như Cuồng Đao Guinsoo để tối ưu tốc độ đánh ở giai đoạn đầu

Bạn có thể ưu tiên kẹp 6 Dũng Sĩ để tận dụng toàn bộ sức mạnh của Garen hoặc có thể áp dụng một chiến thuật khác tại cấp độ 7 bằng cách kẹp Sona và Teemo để tạo sự khó chịu cho đội hình địch. Đội hình này bao gồm 4 Dũng Sĩ là Nasus, Garen, Darius, Warwick, kết hợp thêm Sona và Jarvan IV để kích hoạt tộc hệ Demacia và Teemo. Hãy xếp các quân cờ xung quanh Garen để Sona có thể tăng tốc độ đánh khi sử dụng kỹ năng vào vùng có nhiều mục tiêu nhất.

Phù Thủy Tối Thượng

Trong đội hình reroll cuối cùng, chúng ta có Vel'koz và tộc hệ Phù Thủy Tối Thượng. Đội hình này tập trung vào việc slow roll các quân cờ 3 vàng như Taric và Vel'koz lên 3 sao.

Giống như các đội hình slow roll tướng 3 vàng khác, chúng ta sẽ ưu tiên giữ máu tốt và lên cấp độ 6 hoặc 7 để có khung bài và bắt đầu reroll để nâng cấp các vị tướng lên 3 sao. Đội hình phổ biến bao gồm 4 Phù Thủy Tối Thượng là Vel'koz, Taric, Malzahar và Lux, kết hợp với Kassadin để kích hoạt Hư Không và Can Trường, cùng với 3 quân cờ Soraka, Galio và Sona để đạt full tộc hệ của đội hình.

dtcl-mua-9-doi-hinh-phu-thuy-toi-thuong

Trang bị ưu tiên cho Vel'koz sẽ là Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch và Diệt Khổng Lồ để tăng sát thương. Đối với Taric, chúng ta cần trang bị chống chịu như Giáp Gai, Giáp Máu, Vuốt Rồng, Dây Chuyền và Thú Tượng Thạch Giáp. Đội hình cũng sẽ cần một trang bị giảm kháng phép như Dao Điện hoặc Nỏ Sét để tăng khả năng gây sát thương chống lại đối thủ.

Ở trên là những đội hình tiêu biểu mà các cờ thủ thưởng hay săn đón nhất và việc sử dụng những quân bài này như thế nào và MGN sẽ chắc chắn một điều là những quân bài này khi ra mắt sẽ được nhiều người sử dụng nên hãy cập nhật tin tức thường xuyên tại MGN.vn để các bạn biết được nhiều thông tin mới nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!