Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/12/2022, 14:20 PM

ĐTCL: Tìm hiểu đội hình Thần Đồng "nhà không có gì ngoài trang bị" cực khoẻ trong mùa 8 Đấu Trường Chân Lý

Thần Đồng là tộc hệ mới trong mùa 8 được đánh giá là khá giống với Kim Long của mùa 7. Cùng tìm hiểu cách xây dựng đội hình xoay quanh tộc hệ này nhé!

Với những người chơi ĐTCL lâu năm, Thần Đồng sẽ được nhận xét là có rất nhiều nét tương đồng với Kim Long và Tái Chế của những mùa trước khi có thể cung cấp trang bị cho đội hình. Tuy nhiên, điểm khác là trong mỗi ván đấu, Thần Đồng sẽ cho cả team 1 đến 2 trang bị và mỗi trang bị sẽ có hạn sử dụng là 2 round. Cùng MGN.vn tìm hiểu cách xây dựng đội hình Leblanc kẹp Thần Đồng với lượng trang bị tối ưu nhất trong ĐTCL mùa 8 này nhé!

leblanc

Điều kiện để đội hình này phát huy tối đa sức mạnh là người chơi phải có nhiều tướng Thần Đồng sớm ở giai đoạn đầu trận hoặc là phải có lõi trái tim Thần Đồng. Trong đội hình này, Leblanc sẽ là chủ lực chính của cả team nên có được những trang bị pháp thuật - mana sớm sẽ là một lợi thế.

đầu trận

Người chơi có thể bắt đầu xây dựng đội hình bằng 3 Thần Đồng là Annie, Lulu và Poppy. Yuumi cũng cần được thêm vào sớm để có được nguồn sát thương ổn định và cố gắng sử dụng trang bị của Thần Đồng cung cấp tốt nhất để giữ chuỗi thắng sớm.

giữa trận

Tiến đến giai đoạn giữa trận, người chơi có thể làm dày hàng Frontline bằng Blizcrank và Alistar. Cố gắng kéo Leblanc về sớm để thay thế Yuumi và chuyển toàn bộ trang bị sang cho cô, đồng thời thay Lulu bằng Zoe để kích thêm mốc Hacker cho Leblanc. 

cuối trận

Lưu ý là đừng bán Lulu mà hãy giữ lại để cuối trận kích hoạt được mốc 5 Thần Đồng. Hai quân bài cuối cùng để hoàn thiện đội hình này là Nunu - Thần Đồng và Soraka - A.D.M.I.N ở mốc 5 và 4 vàng. Một khi có được Nunu, đội hình sẽ có được rất rất nhiều trang bị và chắc chắn sẽ cực kì mạnh về giai đoạn cuối trận.

>> XEM THÊM: ĐTCL mùa 8: Loạt Nâng Cấp Anh Hùng sở hữu hiệu ứng thú vị

trang bị

Lõi trái tim Thần Đồng là thứ được ưu tiên hàng đầu để có thể kích hoạt mốc 5 Thần Đồng càng sớm càng tốt. Về lõi anh hùng, người chơi có thể nâng cấp lõi của Nunu hoặc Soraka để cả team nhận được thêm buff sức mạnh, hoặc tập trung vào lõi của Leblanc để tăng thêm sát thương cho cô. Leblanc sẽ rất cần Bùa Xanh để có thể hồi mana và xả chiêu liên tục, cộng thêm với Găng Bảo Thạch để có lượng sát thương nhất định để hạ gục kẻ địch sau mỗi lần tung chiêu. Nunu và Alistar sẽ là tank chính của team nên những trang bị như Thông đạo Zz'Rot hay Giáp Máu sẽ là ưu tiên hàng đầu cho 2 vị tướng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.