Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 10:28 AM

ĐTCL: Trải nghiệm làn gió mới với đội hình Pháo Thủ - Hộ Pháp

Là lối chơi vừa được khai phát tiềm năng, đội hình Tristana Pháo Thủ – Hộ Pháp được hứa hẹn sẽ là giải pháp mới cho các game thủ ĐTCL.

Trong một meta mà người người nhà chơi Pháp Sư hoặc Thượng Long, việc sáng tạo ra một đội hình mới để có thể leo rank hiệu quả là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp game thủ thoát khỏi cho sự nhàm chán mà meta ĐTCL áp đặt. Và lối thoát kể trên vừa được MGN.vn nói đến chính là Tristana Pháo Thủ – Hộ Pháp.

ĐTCL Braum

Đội hình

Tristana

Lulu

Braum

Thresh

Jinx

Corki

Sona

ĐTCL Đội hình Pháo Thủ - Hộ Pháp

Đội hình này có sẽ có nhiều các vị tướng 2 vàng để phục vụ cho mục đích reroll. Trong khi roll và tìm kiếm Tristana 3 sao, người chơi có thể đồng thời nâng cấp cho mình các vị tướng 2 vàng 3 sao khác. Chính vì vậy, đội hình này sẽ đạt ngưỡng sức mạnh vào giai đoạn giữa trận khi mà các con bài chủ lực như Tristana và Braum đã được dát vàng. Còn ở late game, đội hình này sẽ đạt ngưỡng sức mạnh khi các cờ thủ có được Corki và Sona trong bàn cờ. Lúc này bộ cờ sẽ tương đối hoàn thiện khi có đủ sát thương, khả năng khống chế lẫn chống chịu.

Trang bị

Bạn có thể lên trang bị cho Tristana theo 2 hướng sau: 

Lối lên trang bị cơ bản: Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Áo Choàng Thủy Ngân. Lối lên đồ này sẽ giúp cô nàng Yordle tận dụng được hệ Pháo Thủ nhờ lượng tốc độ đánh cộng thêm. Tristana có thể bắn thủng các chống chịu hạng nặng của đối thủ khi có Diệt Khổng Lồ. Bên cạnh đó, Áo Choàng Thủy Ngân cho phép cô nàng này gây sát thương thoải mái xuyên suốt giao tranh mà không sợ bị khống chế.

Lối lên trang bị “cục súc”: Cung Xanh, Vô Cực, Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung. Đây là lối lên đồ phù hợp với các cờ thủ ưu thích đẩy máu đối thủ ở giai đoạn đầu và giữa trận. Tristana với lượng sát thương khổng lồ sẽ có thể nhanh chóng tiêu diệt quân cờ của kẻ địch với mục đích lấy càng nhiều máu của đối phương càng tốt.

ĐTCL Cách lên trang bị cho Tristana

Về chống chịu, vai trò tanker chính của đội hình sẽ được phụ trách bởi Braum (3 sao). Và tất nhiên các món trang bị trấn phái cần lắp cho vị tướng này có thể là Vuốt Rồng, Giáp Lửa, Thú Tượng, Giáp Máu.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Rồng Thần sẽ có thay đổi lớn về sức mạnh trong bản 12.14

Nâng cấp Rồng Thần

ĐTCL Các lõi rồng thần nên chọn

Các cờ thủ thủ nên lập tức lựa chọn khi Nhà Tài Phiệt, Khu Giao Dịch, Thua Có Tính Toán xuất hiện ở đầu trận đấu. Đây là các lõi sẽ giúp ích rất nhiều cho lối chơi đánh chuỗi thua đầu trận và reroll của đội hình.

Ngoài ra, Pháo Thủ vừa mới được tăng sức mạnh trong bản cập nhật vừa qua. Do đó nếu bạn kích hoạt được càng nhiều mốc Pháo Thủ thì Tristana sẽ càng mạnh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc phỉa ưu tiên các Ấn, Trái Tim và các nâng cấp riêng biệt của Pháo Thủ như Đạn Lửa, Đạn Nảy. Một điểm nữa mà bạn nên lưu ý là đội hình này hơi thiếu khả năng hồi phục nên Chiến Lợi Phẩm và Phước Lành Vũ Trụ cũng là các nâng cấp bạn nên sử dụng.

Vừa qua, Pháo Thủ mới được tăng sức mạnh. Thế nên kích hoạt được càng nhiều mốc Pháo Thủ thì Tristana sẽ càng mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc các Ấn, Trái Tim và các nâng cấp riêng biệt của Pháo Thủ như Đạn Lửa, Đạn Nảy cũng cần được ưu tiên. Do đội hình thiếu khả năng hồi phục nên Chiến Lợi Phẩm và Phước Lành Vũ Trụ cũng là các nâng cấp mà người chơi ĐTCL có thể cân nhắc.

Kết

Tristana Pháo Thủ – Hộ Pháp là đội hình anti meta nên có thể dễ dàng chơi và không sợ bị tranh bài. Tuy nhiên các cờ thủ cũng không nên “ép bài” quá mức. Nếu dùng quá nhiều vàng mà không có được Tristana 3 sao thì hãy chuyển hướng sang Corki ngay nhé. 

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!