Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 21:54 PM

ĐTDV: Đương kim Vô địch Thế giới V Gaming đại bại trước TDT: Địa chấn tân binh

Dường như trận thua trước HEAVY vẫn chưa là gì khi hôm nay, V Gaming nhận thất bại đau đớn trước TDT khiến nhiều người sửng sốt.

ĐTDV mùa Đông 2022 nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ khi trải qua những diễn biến phức tạp. Thêm vào đó, kỳ chuyển nhượng trước thềm giải đấu được đánh giá là chưa từng có trong lịch sử khi diễn ra vô cùng sôi động, chứng kiến màn “thay máu” chưa từng có của các đội tuyển. Duy nhất chỉ có V Gaming là vẫn giữ được sự ổn định khi vừa trở thành nhà vô địch của AIC 2022.

ĐTDV: Đương kim Vô địch Thế giới V Gaming đại bại trước TDT: Địa chấn tân binh 1

Tuy nhiên, nếu như tung hoành ở giải đấu quốc tế thì khi về giải quốc nội, đội tuyển Liên Quân này lại khiến người hâm mộ thất vọng. Cụ thể, chỉ mới trải qua 2 giải đấu, Quang Hải và các đồng đội đã gặp thất bại trước cả 2 trận dù ĐTDV mới chỉ được diễn ra. Nếu như trận thua trước HEAVY còn chưa lắng xuống, V Gaming lại tiếp tục “thua đau” trước TDT.

ĐTDV: Đương kim Vô địch Thế giới V Gaming đại bại trước TDT: Địa chấn tân binh 2

Theo đó, ngay trong ván đầu tiên, TDT đã ngay lập tức giành chiến thắng đầu tiên trước V Gaming. Trong khi V Gaming vẫn đang nỗ lực gỡ hòa thì Sa khiến nhiều người phải bất ngờ trước khả năng cũng chiến thuật táo bạo, mang về gấp đôi địa chấn cho TDT. Phải đến ván thứ 3, V Gaming mới bắt đầu cho thấy sự cải thiện trong lối chơi cùng kỹ thuật khi mang về chiến thắng gọi gàng để rút ngắn tỉ số cho những cánh chim vàng đen.

Mặc dù nỗ lực đến những phút cuối nhưng có thể nói, mở màn ĐTDV mùa Đông 2022 đã chứng kiến sự “trỗi dậy” của những đội tuyển “chiếu dưới”. Đặc biệt, với nhà Đương kim Vô địch AIC, giải năm nay vô cùng khó đoán khi liên tục thất bại trước 2 đội tuyển HEAVY và TDT. 

ĐTDV: Đương kim Vô địch Thế giới V Gaming đại bại trước TDT: Địa chấn tân binh 3
ĐTDV: Đương kim Vô địch Thế giới V Gaming đại bại trước TDT: Địa chấn tân binh 4

Hiện tại, sự việc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Về phía V Gaming, sau trận thua trước HEAVY, đội tuyển Liên Quân Mobile này đã cho biết một phần nguyên do dẫn đến thất bại đến từ lý do sức khỏe cũng như khẳng định đội tuyển này sẽ có màn trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc thất bại trước đội tuyển TDT khiến cho nhiều người bàng hoàng trước lời khẳng định chắc nịch trước đó của vị vua đến từ AIC.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!