Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/09/2022, 16:04 PM

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY

Sau 1 tuần im ắng, lượt về ĐTDV mùa Đông 2022 đã tiếp tục diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, màn đối đầu “nảy lửa” của 2 đội tuyển mạnh là BOX Gaming và HEAVY đã khiến dân tình chú ý.

Vừa qua, ĐTDV mùa Đông 2022 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Trong đó, đây được đánh giá là mùa giải có diễn biến khó lường nhất trong lịch sử với những màn “so găng” nảy lửa giữa các “ông lớn” cùng những “ngựa ô”.

Trong đó, BOX Gaming là cái tên nhận được sự quan tâm bậc nhất khi với phong độ chói sáng, đội tuyển Liên Quân Mobile này đã dẫn đầu BXH cho đến thời điểm hiện tại. Ở diễn biến khác, HEAVY cũng được quan tâm không kém vì sự ổn định với những tuyển thủ kinh nghiệm.

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 1

Ngay khi bước vào trận đấu, khán giả đã khoong khỏi ngỡ ngàng khi HEAVY đã chiếm được lợi thế áp đảo và vươn lên dẫn trước. Khai thác triệt để những sai lầm của đối phương, đội quân áo vàng đen đã vươn lên dẫn trước với điểm số đầu tiên.

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 2
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 3
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 4
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 5

Thừa thắng xông lên, Triết tiếp tục có những cú bắn chí mạng và mang đến màn thể hiện xuất sắc. Cũng nhờ đó, HEAVY tiếp tục lần nữa giành được điểm số thứ 2 khiến BOX Gaming chẳng thể gỡ gạc.

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 6
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 7
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 8

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc nhanh gọn nhưng BOX Gaming đã nhanh chóng lấy lại được lợi thế. Theo đó, cú sấy cực kỳ đau trong tay NTzz đã “cứu cánh” BOX Gaming trước HEAVY cùng với thất bại 3 trắng. Bên cạnh đó, lối ban pick vào con tướng Kahli cũng thể hiện sự đấu trí rất tuyệt vời giữa huấn luyện viên của 2 đội tuyển. Mặc dù nhọc nhằn nhưng BOX Gaming đã nhanh chóng gỡ gạc 1 điểm đầu tiên trước bờ vực thua cuộc.

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 9
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 10

Chưa dừng lại ở đó, đến ván đấu thứ 4, BOX Gaming đã có màn trở lại đầy ngoạn mục trước HEAVY. Theo đó, “xạ thủ duyên số” Daim đã có màn thể hiện xuất sắc mang đến chiến thắng thứ 2 cho đội tuyển, gỡ hòa tỉ số cũng như đưa trận đấu đến ván thứ 5 đầy căng thẳng.

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 11
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 12
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 13

Cuối cùng, mặc dù bị áp đảo từ ngay những bước di chuyển đầu tiên nhưng BOX Gaming đã vượt lên chính mình, vượt qua sức ép ngàn cân của HEAVY để mang về thắng lợi. Daim tiếp tục tỏa sáng khi có trong tay vị tướng Hayate cũng như mang đến điểm nhấn là cú Quadra Kill, quét sạch cả ván đấu.

ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 14
ĐTDV mùa Đông 2022: BOX Gaming lật ngược thế cờ, giành chiến thắng trước HEAVY 15

Với chiến thắng này, BOX Gaming đã khẳng định được vị thế dẫn đầu BXH cũng như giúp Daim “duyên số” với MC Kim Ngân. Về phía HEAVY, mặc dù có những lợi thế tưởng chừng sẽ chiến thắng nhưng sự tự tin quá đà đã khiến cho đội quân áo vàng đen mất đi tất cả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.