Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 14:25 PM

Dù bị đánh giá là cực kỳ tệ nhưng đây chính là 5 điều mà Dragon Ball Evolution đã làm fan hài lòng

Dù Dragon Ball Evolution bị đánh giá là vô cùng tệ, nhưng dường như đây chính là 5 điều mà bộ live action này đã làm fan vô cùng hài lòng.

Bộ live action Dragon Ball Evolution được đánh giá là một trong những bộ phim chuyển thể từ anime/manga tệ nhất từ trước đến giờ. Bộ phim này không chỉ bỏ đi những tình tiết quan trọng của Dragon Ball, mà những cảnh võ thuật chiến đấu cũng đều làm người xem ngán ngẩm bỏ qua. Tuy nhiên, phần live action Dragon Ball Evolution này lại làm được 5 điều khiến fan hài lòng nhất. Đó là những điều gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Roshi

Roshi trong dragon ball evolution

Dù có thể nói rằng ngoài chiếc áo sơ mi bên ngoài thì siêu sao Châu Nhuận Phát không hề có nét gì giống với sư phụ Roshi. Thậm chí là khi vào vai này, diễn viên Châu Nhuận Phát trông còn trẻ hơn rất nhiều so với nguyên tác. Tuy nhiên có một điều mà mà Dragon Ball Evolution đã thành công phát họa đó chính là tính cách dí dỏm cũng như những lời hiền triết của Roshi.

Và nhờ vào diễn xuất tuyệt đỉnh của siêu sao Châu Nhuận Phát, mỗi khung hình mà nhân vật Roshi xuất hiện đều đem lại tiếng cười cho người hâm mộ.

4.Vẻ bề ngoài của Piccolo

piccolo trong dragon ball evolution

Có lẻ nhân vật quen thuộc nhất với người hâm mộ  khi xem Dragon Ball Evolution chính là Ma vương Piccolo. Bề ngoài của nhân vật phản diện này cũng có làn da xanh lá cây, đôi tai nhọn và sự xuất hiện khá 'màu mè'. Dù trang phục được miêu tả là có phần giống với nhân vật Batman (người dơi), nhưng suy cho cùng thì Piccolo vẫn giống với nguyên bản nhất.

Bên cạnh đó còn có một điểm khác biệt là hai râu của nhân vật Piccolo này chỉa thẳng lên như 1 cặp sừng chứ không như trong anime/manga. Tuy nhiên, đây là một đặc điểm đáng bỏ qua so với mọi thứ khác.

XEM THÊM: Dragon Ball: Vì sao Goku chưa bao giờ dùng ngọc rồng để hồi sinh ông của mình?

3.Chiếc xe Capsule của Bulma

Chiếc xe Capsule của Bulma trong dragon ball evolution

Khi các anh hùng trong Dragon Ball Evolution bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ, Bulma tung ra một thiết bị và rồi biến thành một chiếc mô tô. Và đó chính là phiên bản live action của thiết bị capsule từ Dragon Ball. Một thiết bị tuy nhỏ nhưng có thể chứa đựng những thứ khổng lồ như nhà, xe, ...

Tuy nhiên trong Dragon Ball Evolution thì chiếc xe lại từ từ lắp ráp các bộ phận lại với nhau. Các bước ấy tương tự như trong một bộ phim nổi tiếng khác, chính là Transformer. Còn trong manga thì khi Bulma quăng Capsule ra thì chỉ cần một làn khói thì chiếc xe đã hiện ra. Dù khác nhau, nhưng Dragon Ball Evolution đã làm miêu tả đúng được chứng năng của viên capsule này.

2.Yamcha

Yamcha trong dragon ball evolution

Về sau của Dragon Ball Evolution, câu chuyện giới thiệu một nhân vật mới tên có tên là Yamcha. Anh ta bẫy các anh hùng trong một cái hố và yêu cầu một khoản phí. Và nhân vật này khá tự hào về hành động này của mình. Như vậy, nó theo dõi với phần giới thiệu của anh ấy trong manga.

Phần live action này làm được một thứ đó chính là miêu tả sự xảo huyệt của Yamcha. Rồi sau đó bị Goku hạ gục và 'crush' Bulma. Dù Yamcha trong phần live action này không có đóng góp quá nhiều như trong manga, nhưng ít nhất sự xuất hiện của anh cũng được xem xét là khá có triển vọng.

1.Ngọc rồng

Ngọc rồng trong dragon ball evolution

Dù bộ live action này có tệ đến đâu, thì những viên ngọc rồng là thứ mà Dragon Ball Evolution làm chuẩn nhất. Chúng cũng có bề ngoài màu cam và những ngôi sao đỏ bên trên tương tự như trong manga/anime. Và công dụng của chúng cũng không hề khác là bao.

Bên cạnh đó, các viên ngọc rồng trong phim không chỉ giữ nguyên hình dáng cơ bản mà còn có thêm hiệu ứng phát sáng, giống như lửa vào phần nhân của chúng. Kết quả là, các hiệu ứng ấy đã nâng tầm những viên ngọc rồng lên. Từ một quả cầu đạo cụ cơ bản trở thành một viên ngọc quyền năng sẽ ban cho mọi người điều ước của họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.