Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/05/2021, 11:30 AM

Dù đã qua đời nhưng cầu thủ này vẫn được Fifa 21 đưa vào game

Để nâng cao ý thức về bạo lực học đường, Fifa 21 sẽ đưa cầu thủ trẻ xấu số từng bị sát hại vào năm 2006 của CLB Queens Park Rangers - Kiyan Prince vào game.

Ở tuổi 15, Kiyan Prince từng là ngôi sao mai rất được kỳ vọng với tiềm năng thể hiện trong màu áo đội trẻ Queens Park Rangers tuy nhiên vụ án mạng diễn ra vào năm 2006 bên ngoài ngôi trường Kiyan đang theo học đã cướp mất tính mạng của cầu thủ trẻ đầy tài năng này. Để rồi giờ đây người ta sẽ lại được chứng kiến chàng trai này một lần nữa tung hoành trên sân cỏ nhưng là tại tựa game Fifa 21.

1

Kiyan Prince đã phải kết thúc cuộc đời của mình khi còn rất trẻ

Cụ thể, Framestore - một công ty hiệu ứng hình ảnh sẽ bắt tay làm việc với những nhà khoa học tại đại học Bradford vẽ nên tưởng tượng về chàng cầu thủ Kiyan Prince ở tuổi 30 sẽ trông như thế nào. Sau khi có kết quả hoàn chỉnh sẽ phối hợp với EA để khoác lên người cầu thủ này bộ đồ của QPR và cùng đội bóng thuở thiếu thời chiến đấu vì những danh hiệu trong Fifa 21.

2

 Kiyan Prince sẽ khoác áo số 30 để phản ánh độ tuổi của mình trong Fifa 21

Đây là hành động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn nhằm kỷ niệm 15 năm ngày mất của Kiyan cũng như hỗ trợ cho quỹ từ thiện Kiyan Prince - tổ chức do cha của cầu thủ xấu số này thành lập để tránh những trường hợp bạo lực học đường dẫn đến hậu quả thương tâm. 

3

Mark Prince - cha của Kiyan Prince nỗ lực kêu gọi mọi người ý thức về bạo lực học đường

Hành động này của EA nhận được sự đồng tình rất lớn từ giám đốc của QPR, người đồng thời là cựu cầu thủ nổi tiếng của đội bóng này - Les Ferdinand: "Thế hệ trẻ ngày nay suốt ngày đắm mình vào trò chơi Fifa, hy vọng rằng khi chúng thấy được hình ảnh của Kiyan thì phần nào những suy nghĩ bạo lực trong đầu sẽ bị tác động và loại bỏ."

5

Hy vọng việc xuất hiện trong Fifa 21 của Kiyan sẽ mang lại hiệu ứng tích cực

Được biết Queens Park Rangers đã đổi tên sân vận động của mình sang Kiyan Prince Foundation Stadium nhằm mục đích tri ân cầu thủ quá cố.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.