Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/10/2020, 08:30 AM

FIFA 21: Top 5 cầu thủ có sự thay đổi chỉ số gây sốc nhất

FIFA 21 vừa công bố đầy đủ danh sách bộ chỉ số của các cầu thủ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên năm nay vấn đề này vẫn gây tranh cãi hơn bao giờ hết, và những thẻ cầu thủ dưới đây sẽ giải thích tại sao.

Bài liên quan

Phần lớn những tranh cãi đều bắt nguồn từ cách FIFA 21 tiếp cận xếp hạng của họ cho trò chơi sắp tới. Họ đã quyết định rằng muốn giảm chỉ số cầu thủ nhất là với top đầu. Mặc dù điều này có thể khiến một số người thất vọng, nhưng sự thật là trong những trò chơi gần đây, chỉ số cầu thủ vàng đã trở nên quá cao .

Thật không may, việc này đã dẫn đến việc nhiều cầu thủ nhận một bộ chỉ số tụt hạng lớn trong năm nay. Một số cầu thủ chắc chắn đã gặp khó khăn trong mùa giải trước nhưng mức độ mà các tuyển thủ đẳng cấp thế giới bị giảm sức mạnh sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Hơn nữa, một số cầu thủ đã có những mùa giải phi thường nhưng đã bị hạ xếp hạng trong khi những người chơi không đạt phong độ vốn có của họ lại được nâng chỉ số theo một cách không thể giải thích được.

Tất cả tạo nên danh sách các chỉ số gây tranh cãi nhất trên FIFA 21 trong một thời gian dài. Đây là top những “cú sốc” nhất trong số họ.

5. Kevin De Bruyne

Ngay cả khi Liverpool thống trị giải đấu, anh ấy vẫn có thể giành được cả giải thưởng PFA và Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 20 pha kiến tạo trong suốt mùa giải, cân bằng kỷ lục do Thierry Henry nắm giữ, đồng thời ghi được 13 bàn thắng.

fif5

Bất chấp thành công vượt trội, EA vẫn chưa cảm thấy De Bruyne đủ để tăng chỉ số, với cầu thủ 29 tuổi vẫn ở mức 91. Điều này có thể là do EA đã hạ chỉ số của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi năm nay và không muốn bất kỳ cầu thủ nào có xếp hạng ngang bằng với họ do sự vượt trội của họ so với phần còn lại của thế giới bóng đá. Mặc dù lý do này có lý, nhưng nhiều người sẽ tự hỏi De Bruyne có thể đã làm gì hơn trong mùa giải trước để thuyết phục EA tăng xếp hạng của anh ấy ?

4. Paul Pogba

Bất chấp những khó khăn trên sân, Pogba đã cố gắng giữ được chỉ số rất vững chắc là 88 trong nhiều bản FIFA vừa qua. Sau những màn trình diễn đầy mạnh mẽ, EA đã quyết định rằng việc Pogba không có nhiều thời gian thi đấu trong mùa giải trước nên bị tụt hạng khá lớn, vì anh ấy hiện được đánh giá chỉ ở mức 86. Mặc dù đây vẫn là một chỉ số đáng nể, nhưng nó không chính xác là đẳng cấp thế giới mà nhiều người biết về Pogba .

fif4

3. Thiago Alcantara

Nếu Thomas Müller không được nâng chỉ số là không công bằng, thì thẻ FIFA 21 của Thiago Alcantara hoàn toàn là tội ác. Với tư cách là cầu thủ trung tâm tổ chức cả đội, màn trình diễn của Thiago trong giai đoạn sau của Champions League là rất quan trọng khi Bayern tiến tới chiến thắng đầu tiên của họ ở giải đấu kể từ năm 2013.

fif3

Có thể EA coi các bàn thắng và kiến tạo là chìa khóa để xác định liệu một người chơi có nên nhận được bản nâng cấp hay không, tuy nhiên việc này là một thiếu sót.

2. David de Gea

Chỉ hai năm trước, David de Gea được EA coi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, trao cho anh một thẻ xếp hạng 91 đáng kinh ngạc trong FIFA 19.

fif2

Sự sa sút phong độ của De Gea trong vài mùa giải qua đã dẫn đến việc EA hạ chỉ số rất nhiều trong năm nay. Được đánh giá chỉ ở mức 86, rất ngạc nhiên khi thấy một thủ môn được ca ngợi rộng rãi chỉ hai năm trước lại được đánh giá tầm trung như vậy.

1. Pierre-Emerick Aubameyang

Tiền đạo của Arsenal đóng vai trò quan trọng trong việc khởi sắc sự hồi sinh mà đội bóng phía bắc London có được dưới thời Mikel Arteta, ghi 29 bàn trên mọi đấu trường và cung cấp 3 đường kiến tạo, trong đó có một loạt bàn thắng trong các trận đấu quan trọng cho Pháo thủ.

fif1

Mặc dù vậy, FIFA 21 hạ thấp chỉ số tiền đạo người Gabon từ 88 xuống 87. Thực tế là Aubameyang, người đã có mùa giải tốt nhất cho đến nay trong màu áo Arsenal, đã bị hạ chỉ số và Roberto Firmino, người có một mùa giải không nổi bật, được nâng cấp là điều khó có thể biện minh.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!