Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/08/2023, 11:15 AM

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan

Diện mạo siêu thực của những người đẹp Conan do AI tạo khiến fan hâm mộ không tin vào mắt mình, giống đến nỗi họ còn tưởng là phiên bản cosplay.

Conan: Thám Tử Lừng Danh là một trong những bộ anime vô cùng phổ biến và có độ phủ sóng rộng rãi toàn cầu, Conan gây ấn tượng với người xem bởi những tình tiết ly kỳ, rùng rợn, những cuộc điều tra gay go và những cuộc phá án đầy đột phá. Bên cạnh dàn nhân vật chính - 'captain Conan' và những chàng thám tử gieo thương nhớ người hâm mộ bởi sự thông minh, dũng cảm, thì một điểm cộng khác cho bộ phim này chính là vẻ đẹp của những bóng hồng quả cảm.

Haibara Ai, Ran Mori là những nhân vật nữ chiếm được nhiều tình cảm từ người hâm mộ nhất, cùng nhau chiêm ngưỡng nhan sắc của họ khi được phần mềm AI 'hiện thực hoá' ra ngoài đời thật nhé!

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan_3

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan

Bên cạnh Conan, Haibara AI cũng là nhân vật khác bị 'teo nhỏ' bởi thuốc độc APTX, tên thật của cô nàng trước khi trở thành một đứa trẻ như Conan là Miyano Shiho. Sự tinh tế và đầu óc linh hoạt của AI khiến cho rất nhiều con dân cuồng Conan phải điêu đứng.

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan_2

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan

Tiếp đến là Ran Mori, bóng hồng vẫn luôn được người xem ưu ái bởi sự tốt bụng, quả cảm của mình. Vẻ đẹp của Ran trong Conan được công nghệ phác hoạ lại vô cùng tinh tế, bất kỳ ai khi xem qua tác phẩm này cũng phải trầm trồ khen ngợi.

XEM THÊM: [HOT]: Conan Tàu Ngầm Sắt Màu Đen lập kỷ lục anime có doanh thu cao nhất phòng vé Việt Nam

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan_8

Đứng hình với nhan sắc đời thực siêu xịn xò của dàn mỹ nhân Conan

Bên cạnh hai mỹ nữ nổi bật nhất của truyện, cộng đồng người hâm mộ cũng đặc biệt ấn tượng bởi dung nhan của những nhân vật nữ có số má khác như Suzuki Sonoko, Kisaki Eri. Vẻ đẹp của họ khi được công nghệ phác hoạ ra ngoài đời thực cũng không phải dạng vừa. Thậm chí qua những bức hình này, nhiều người còn không thể phân biệt được là nét vẽ của AI mà họ vẫn tưởng rằng đây là những sản phẩm cosplay đầy ấn tượng của những người đẹp nào đó.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.