Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 08:30 AM

Elden Ring: Death’s Poker và cách để giành được là gì?

Death’s Poker là một trong những thanh đại kiếm đặc biệt nhất Elden Ring – thứ mà rất nhiều Tarnished khao khát chạm tay vào.

Trong khi hầu hết các thanh đại kiếm của Elden Ring đều sở hữu những đặc điểm thiết kế tiêu chuẩn thì một vài trong số đó lại rất khác biệt và sở hữu Ash of War độc lạ, Death’s Poker chính là điển hình!

Đây là loại vũ khí mà rất nhiều Tarnished đang tìm kiếm và khao khát chạm tay vào. Về cơ bản, Death’s Poker mạnh nhờ sở hữu sát thương xuyên thấu và gây tích tụ Frostbite.

Death’s Poker_4

Mặc dù bộ di chuyển của nó không có gì đặc biệt nhưng đổi lại là ‘nghệ thuật vũ khí’ tuyệt vời có tên là Ghostflame Ignitio. Kỹ năng cho phép game thủ thắp sáng vũ khí bằng ngọn lửa tối. Khi thực hiện một cuộc tấn công nhẹ, chúng sẽ tạm thời phủ lên mặt đất một tấm thảm lửa.

Ngoài ra, với một cuộc tấn công mạnh hoặc charged attack, Ghostflame Ignition sẽ không chỉ bao phủ mặt đất phía trước bằng lửa mà còn phát nổ một vụ nổ. Vụ nổ sẽ đẩy lùi các đòn đánh của kẻ thù và gây ra một lượng sát thương đáng kể. 

Chính những ưu điểm này mà Death’s Poker được game thủ Elden Ring săn đón rất nồng nhiệt, tuy nhiên, để có được loại vũ khí này là không hề dễ dàng. Hi vọng, những hướng dẫn mà MGN.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích được bạn!

Death’s Poker_5

Game thủ Elden Ring hoàn toàn có thể chạm tay sớm vào Death’s Poker miễn là trải qua cuộc chiến với một tên trùm khá ‘khoai’ để giành được nó. Tuy nhiên, điều này được khuyến cáo không thích hợp với những ai chưa lên cấp vũ khí của mình và đặt một lượng rune đáng kể vào để nhân vật mạnh mẽ hơn.

Vũ khí có thể nhận được sau khi người chơi đến hang ổ của Deathbird gần phía Nam Aeonia Swamp Bank, tọa lạc ở hướng Nam Caelid Highway của Caelem Ruins. Như vậy, bạn cần phải đi một quãng đường tương đối dài từ khu vực xuất phát Limgrave để lấy được Death’s Poker.

Tóm lại, các bước để những Tarnished giành được Tarnished như sau:

Tiếp cận hang ổ của Deathbird gần phía Nam Aeonia Swamp. Những người chơi đã khám phá phần này của Caelid sẽ dễ dàng đến được đó bằng cách di chuyển về phía Nam từ Caelem Ruins cho tới khi đến phía Nam Caelid Highway. Việc cần làm chỉ là đi dọc theo con đường chính lên phía Bắc để đến được hang ổ.

Death’s Poker_2

Tuy nhiên, đối với game thủ chưa khám phá ra phần này của Lands Between thì phải dịch chuyển đến phía Bắc của Aeonia Swamp bằng cách sử dụng Teleportation Trap Chest có trong Migrave’s Dragon-burnt Ruins.

Khi sử dụng thiết bị dịch chuyển, Tarnished sẽ được vận chuyển đến Sellia Crystal Tunnel sau khi thoát ra. Người chơi sẽ phải đi xa hơn về phía Nam qua hồ nước thối rữa cho đến khi đi tới phía Bắc Aeonia Swamp Bank. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy Site of grace và lai slightly ra khỏi con đường gần đó.

Death’s Poker_3

Trùm chiến trường rơi ra Death's Poker là Death Rite Bird, chỉ xuất hiện vào ban đêm giống như Night Cavalry. Đánh bại con trùm này là một cuộc chiến khá tàn bạo và những người chơi chưa đầu tư đủ điểm để lên cấp cho nhân vật của mình được khuyến nghị không nên tham gia.

Ngược lại, đối với game thủ đầy sự tự tin cũng như gần đạt hoặc cao hơn cấp độ 60 sẽ dễ dàng hơn hẳn, cuối cùng, sau khi đánh bại trùm, Death Rite Bird sẽ tự động thuộc về người chơi.

Death’s Poker_1
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.