Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 10:15 AM

Fan nuối tiếc Tứ hoàng streamer chưa thể hội ngộ, người trong cuộc giãi bày lý do

Là thành viên Tứ hoàng duy nhất vắng mặt trong sự kiện lớn do Độ Mixi tổ chức, ViruSs không ngần ngại tâm sự lý do, anh đồng thời khẳng định 1 điều.

"Tứ hoàng streamer" bao gồm Độ Mixi, PewPew, ViruSs và Xemesis đến nay vẫn là những tượng đài lớn của làng game Việt. Là những streamer đời đầu không chỉ thành công trong công việc, nhóm bạn thân này còn có mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống hàng ngày.

tu-hoang (1)

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các thành viên đều đã có thêm nhiều mối quan tâm cũng như những dự án công việc khác nên số lần xuất hiện cùng nhau của hội Tứ hoàng cũng trở nên hiếm hoi. Dù sự kiện gần nhất do Độ Mixi tổ chức được xem là "bom tấn" mang nhiều ý nghĩa với Tộc trưởng nhưng Tứ hoàng vẫn chưa thể tái ngộ. Cụ thể, bên cạnh những khách mời đặc biệt như Đen Vâu, Hòa Minzy thì Xemesis và PewPew cũng góp mặt, người vắng bóng là ViruSs.

tu-hoang (4)

Tứ hoàng streamer

Fan của Tứ hoàng dễ dàng nhận ra sự thiếu hụt, nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi bốn idol mình yêu thích không xuất hiện trên cùng sân khấu:

"Rất mong chờ Tứ hoàng lên sân khấu đứng chung như 2017";

"Tiếc quá, thiếu ViruSs mất rồi";

"Ngày xưa chưa nổi như bây giờ, bốn anh đứng chung vui biết bao"...

tu-hoang (3)
tu-hoang (6)

Trước những lời nhắc gọi của người hâm mộ, người vắng mặt cũng chia sẻ lý do rằng vì đây là giải đấu FIFA Online 4 và anh không chơi tựa game này. Bên cạnh đó, buổi offline được tổ chức tại Hà Nội và Độ Mixi nghĩ rằng anh bận không thể ra chung vui được. Tuy không thể đến trực tiếp nhưng ViruSs vẫn ủng hộ bạn mình từ xa. Trên Facebook cá nhân, nam streamer nhắn nhủ: "Có ngồi xem và ủng hộ từ xa. Tự hào về bạn. Luôn luôn ủng hộ. Respect!".

Trở về sau sự kiện, Xemesis cũng sử dụng hình ảnh Tứ hoàng đứng với nhau trên sân khấu hồi năm 2017 và trải lòng về giải đấu của bạn mình. Chắc hẳn, anh cũng nhớ khoảnh khắc huyền thoại này khi mà Tứ hoàng cháy hết mình cùng đam mê, truyền cảm hứng cho không ít game thủ. Dù chưa biết bao lâu, nhưng người hâm mộ hy vọng sẽ sớm thấy những streamer đời đầu này một lần nữa cùng nhau tụ hợp.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!