Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/01/2023, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Đánh giá vị thế của 'Tứ Hoàng Đường Giữa' thời điểm hiện tại

Hiện tại, Liên Quân Mobile đã bước sang mùa S1 - 2023 (mùa 25) với sự lên ngôi của nhiều vị tướng, vậy 'Tứ Hoàng Đường Giữa' lừng danh một thời giờ ra sao?

Dành cho game thủ chưa biết, 'Tứ Hoàng Đường Giữa' là danh xưng dành cho bốn vị tướng Pháp Sư cực bá đạo và sở hữu lượng người chơi áp đảo so với các 'đồng nghiệp' khác trong Liên Quân Mobile, lần lượt là Raz, Tulen, Liliana và Lauriel.

Không chỉ tạo được sức nóng ở trong rank mà những vị tướng này cũng có rất nhiều điểm sáng trong những trận đấu giải. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, nhất là khi mùa S1 - 2023 đã 'hạ cánh'. Theo đó, hãy cùng MGN.vn đánh giá toàn diện về sức mạnh hiện tại của 4 vị tướng này nhé!

Tướng Liliana

Liliana là quân bài duy nhất trong hội Tứ Hoàng 'on meta' xuyên mùa giải. Nếu 3 quân bài còn lại cứ thay phiên nhau 'on/off' thì cô nàng vẫn cứ duy trì tốt vị thế của mình tại khu vực đường Giữa. Qủa thực, Liliana chính là quân bài Pháp Sư đáng chơi hàng đầu Liên Quân Mobile. 

Sức mạnh của vị tướng này khá toàn diện khi vừa cấu rỉa, sốc damage mà lại còn cực kỳ cơ động. Đặc biệt, Liliana vốn là tướng nhà làm và có rất nhiều skin đẹp nên được rất nhiều game thủ ưa thích.

Tướng Liliana

Tướng Lauriel

Hiện tại, Lauriel được nhận định đã out meta nhưng không vì vậy mà lượng người chơi giảm bớt, thậm chí còn tăng cao mỗi ngày. Thay vì xuất hiện ở rank cao, Lauriel thường được pick ở các bậc rank từ thấp tới trung và là quân bài thích hợp để leo rank đối với những ai tự tin vào 'máu' của cô nàng.

Không chỉ vậy, Lauriel còn sở hữu rất nhiều trang phục đẹp khiến không 'đồng nghiệp' thèm khát. Đáng chú ý, cô nàng đang được kỳ vọng lấy lại hào quang vốn có trong Liên Quân Mobile ngay sau khi thông báo chỉnh sửa bug được Garena công bố cách đây không lâu.

Tướng Lauriel

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Vì sao Lauriel 'out meta' nhưng vẫn nhiều fan?

Tướng Raz

Raz là 'thanh niên may mắn' của năm 2022 khi được ra mắt skin SSS ăn mừng World Cup 2022 mang tên Raz Bão Vũ Cuồng Lôi. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để kéo Raz trở về đúng với vị thế vốn có của mình.

Từng là một trong Tứ Hoàng Đường Giữa nhưng giờ đây, lượng người chơi đã giảm đi đáng kể, tỷ lệ gặp người chơi pick Raz không còn cao như trước. Nhưng nếu xét về sức mạnh thì Raz vẫn có thể chơi rất tốt ở bậc rank Cao Thủ. Nếu muốn thì người chơi vẫn có thể thoải mái sử dụng vị tướng này để leo rank nhé. 

Tướng Raz

Tướng Tulen

Sau cú nerf ở phiên bản gần đây, Tulen dường như đang rơi vào trạng thái 'nghỉ ngơi' vì số lần xuất hiện đã giảm đi đáng kể. Giờ đây, những cú nã chiêu 3 'đăng xuất' kẻ địch không còn dễ dàng như trước, càng không còn những lần gây sát thương nội tại khó chịu.

Tuy nhiên, nếu được chơi bởi các game thủ có kỹ năng thì Tulen vẫn là một thế lực đáng sợ ở thời điểm hiện tại. Leo rank Cao Thủ, sử dụng Tulen vẫn rất hợp lí. 

Tướng Tulen

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!