Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/11/2022, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: 'Tứ hoàng đường Giữa' giờ chỉ còn mỗi Liliana chưa có skin SSS

Thật đáng tiếc khi Liliana hiện là Pháp Sư duy nhất trong hội 'tứ hoàng đường Giữa' của Liên Quân Mobile không sở hữu một bộ skin bậc SSS nào!

'Tứ hoàng đường Giữa' của Liên Quân Mobile là tập hợp 4 quân bài Pháp Sư cực mạnh gồm Liliana, Tulen, Raz và Lauriel.

Tính đến hiện tại, với việc Raz sắp sở hữu skin SSS đầu tiên cho mình vào ngày 9 tháng 12 sắp tới thì chỉ còn mình Liliana là thành viên duy nhất thiếu đi skin bậc này mặc dù cô nàng có tuổi đời dày dặn cũng như là quân bài đi Mid đượng tin dùng hàng đầu hiện nay.

Liliana mặc dù có tuổi đời dày dặn cũng như là quân bài đi Mid đượng tin dùng hàng đầu hiện nay nhưng vẫn chưa có skin SSS

Đối với 3 thành viên còn lại thì Tulen hiện có cho mình 2 bộ SSS (Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên và Tulen Thần Sứ ST.L-79) , Lauriel 1 bộ SSS (Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần) và Raz 1 bộ SSS (Bão Vũ Cuồng Lôi).

Rõ ràng, với một quân bài 'đông fan' như Liliana mà lại lếp vế so với 3 vị tướng trên về mặt skin hẳn sẽ khiến 'best Liliana' khá thất vọng phải không nào? Hơn nữa, cũng đã từ lâu Garena không ra mắt thêm skin nào cho cô nàng này.

Lauriel, Raz và Tulen đều đã sở hữu trang phục SSS

Về lý do, nhiều game thủ đồng tình cho rằng, Liliana chưa có skin SSS vì sở hữu quá nhiều kỹ năng nên đòi hỏi khá nhiều thời gian để Garena thiết kế hiệu ứng riêng biệt cho trang phục, tất nhiên điều này sẽ khó khăn hơn hẳn việc làm skin cho tướng khác. 

Thực tế, các tướng sở hữu trang phục '3 ét' hiện nay sở hữu bộ kỹ năng tương đối đơn giản, không quá màu mè trong khi Liliana lại có đến 6 kỹ năng riêng biệt. Do đó, đây hoàn toàn có thể là nguyên nhân khiến Garena 'ngại' ra mắt skin SSS cho nàng Cáo.

Liliana có đến 6 kỹ năng riêng biệt

Nhưng dù với lý do gì thì thân là một vị tướng thuộc nhóm 'tứ hoàng đường Giữa' suốt bao năm qua và cũng là tướng Pháp Sư 'on meta' cao nhất game nên nếu ra skin SSS cho Liliana thì hứa hẹn đây sẽ là 'con gà đẻ trứng vàng' cho Liên Quân Mobile. 

Bạn có nghĩ rằng, nếu Liliana sẽ hữu trang phục bậc SSS trong tương lai thì cô nàng biết đâu sẽ là tướng có skin '3 ét' đẹp nhất Liên Quân Mobile hay không? Đừng ngại để lại ý kiến của mình nhé!

Nếu Liliana sẽ hữu trang phục bậc SSS trong tương lai thì cô nàng biết đâu sẽ là tướng có skin '3 ét' đẹp nhất Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Giáo án 'dị' - Liliana đi Rừng, tại sao không?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào về Liên Quân Mobile cũng như các tựa game hot khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!