Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/08/2022, 04:23 AM

FIFA Online 4: "Khám" tổng quát 6 NTG mới được ra mắt

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá 6 "con hàng" NTG vừa mới được ra mắt và đang nhận được sự chú ý rất lớn trong FIFA Online 4.

1. Cha Bum Kun NTG.

FIFA Online 4 Fo4 NTG mới Cha Bum Kun

Có thể nói về mặt sức mạnh và dứt điểm, Cha Bum Kun NTGICON là tương tự nhau. Trong khi đó, kỹ năng di chuyển không bóng của Cha Bum Kun NTG có thể nói là cực kỳ đáng sợ, với AI di chuyển của mình, chỉ cần đối phương lơ là, Cha Bum Kun NTG sẽ lập tức trừng phạt sai lầm ấy.

Cha Bum Kun NTG sở hữu khả năng dứt điểm vô cùng bá đạo, với sự linh hoạt đến từ cả hai chân. Ngoài ra, sức bật trong các tình huống đánh đầu của Cha Bum Kun NTG cũng là rất tốt dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn đối với một tiền đạo là 1m78.

2. Roberto Baggio NTG.

FIFA Online 4 Fo4 NTG mới Cha Bum Kun

Huyền thoại người Ý vẫn được Nexon giữ nguyên sự yếu đuối như ở mùa thẻ ICON. Sang đến NTG, ngỡ như kỹ năng dứt điểm sẽ được cải thiện, thế nhưng đâu vẫn vào đó, khả năng ghi bàn của Baggio NTG vẫn là khá tệ.

Bù lại, những tình huống rê dắt và bứt tốc ở hành lang biên của Baggio NTG lại rất bốc, rất phù hợp mới meta 8.0 hiện tại.

3. George Best.

FIFA Online 4 Fo4 NTG mới Cha Bum Kun

Không có quá nhiều điểm đáng chú ý để nói về George Best, ở phiên bản NTG, George Best không quá quá nhiều sự khác biệt so với ICON. "Con hàng" này có khả năng xe biên cực tốt nhờ khả năng chạy chỗ thông minh cùng tốc độ rất tốt.

Ngoài ra, có cảm giác George Best NTG tạt bóng tốt hơn ICON, những quả tạt giờ đây có quỹ đạo và độ chuẩn xác cực cao.

4. Gary Lineker NTG.

FIFA Online 4 Fo4 NTG mới Cha Bum Kun

Lineker NTG sẽ mang đến một giải pháp mới cho những vấn đề bạn còn gặp phải nơi hành lang cánh. tốc độ của cầu thủ người Anh là rất tốt, thêm vào đó là trạng thái thể lực sung mãn cũng giúp cho Gary Lineker NTG đáp ứng được khả năng lên công về thủ liên tục.

>> XEM THÊM: FIFA Online 4: Messi 21TS - phiên bản tiệm cận đến đẳng cấp của 'La Pulga' ngoài đời thực

5. Christian Vieri NTG.

FIFA Online 4 Fo4 NTG mới Cha Bum Kun

Tiếp theo chúng ta cùng đến với "bò mộng" Christian Vieri NTG, tiền đạo người Ý có chỉ số dứt điểm lên đến 108 nhưng lại đang khiến game thủ không khỏi hoang mang khi hiệu suất ghi bàn thực tế là không được như quảng cáo. 

6. Sócrates NTG

FIFA Online 4 Fo4 NTG mới Cha Bum Kun

Huyền thoại người Brazil là một trong những tiền vệ đa năng bậc nhất Fo4, tuy nhiên cầu thủ này chỉ đáp ứng được nhiệm vụ ở mức trung bình khi không thực sự nổi bật ở một kỹ năng cụ thể nào cả. Thêm vào đó, khả năng giữ thăng bằng rất kém đã khiến cho chàng tiền vệ này không được nhiều game thủ đánh giá cao.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về FIFA Online 4 các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.