Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 15:25 PM

Free Fire: Alok, K hay Dimitri là nhân vật đáng dùng nhất?

Trong số rất nhiều nhân vật tại Free Fire, Alok, K và Dimitri trở nên nổi bật so với phần còn lại nhờ khả năng chữa bệnh cho người dùng.

Những nhân vật trong Free Fire đem lại những lợi thế khác nhau cho người chơi khi bước vào combat, vì vậyc các nhân vật đóng một vai trò quan trọng trên chiến trường Free Fire. Bên cạnh yếu tố kỹ năng liên quan đến khả năng trúng mục tiêu và di chuyển nhanh, các khả năng độc lạ của từng nhân vật là yếu tố chính làm thay đổi cục diện trong lối chơi cạnh tranh của battle royale. Cùng MGN.vn tìm hiểu đâu là nhân vật đáng được tin dùng nhất Free Fire thời điểm hiện tại qua bài viết sau.

Dimitri là một trong những nhân vật đáng chơi nhất tựa game Free Fire

Trong số rất nhiều nhân vật có sẵn, Alok, K và Dimitri nổi bật giữa đám đông. Một yếu tố chung giữa ba nhân vật này là họ đều cung cấp khả năng hồi máu cho người dùng. Tuy nhiên, họ cũng có các thuộc tính bổ sung khác. Mặc dù khả năng của những nhân vật này hữu ích như thế nào, người chơi chỉ có thể trang bị một kỹ năng tại một thời điểm, điều này khiến người chơi luôn muốn chọn được nhân vật tốt nhất trong cả ba.

Dưới đây là phân tích về Alok, K và Dimitri trong Free Fire:

Khả năng: Drop The Beat

Ở cấp độ tối thiểu, kỹ năng Drop The Beat của Alok tạo ra hào quang 5 mét, tăng 10% tốc độ di chuyển của người dùng và hồi phục HP của họ với tốc độ 5 HP/s, với khả năng này kéo dài trong 5 giây. Hơn nữa, thời gian hồi chiêu (CD) của kỹ năng này là 70 giây.

Tuy nhiên, ở cấp độ tối đa, tốc độ di chuyển tăng lên 15% và kỹ năng tồn tại trong 10 giây, với thời gian hồi chiêu tương đối thấp là 50 giây.

Tốc độ di chuyển và HP rất quan trọng trong chiến đấu, đặc biệt là trong các tình huống tầm gần. Xét trên những khía cạnh này, Alok là một hero thuận lợi cho những người chơi có lối chơi hổ báo hơn. Trên thực tế, anh ta cũng là một lựa chọn hợp lý cho việc đẩy rank.

>> XEM THÊM: Free Fire 'gặp hạn', xếp sau cả Diablo Immortal trên bảng xếp hạng quan trọng này

Khả năng: Master of All

Khi kích hoạt kỹ năng Master of All của K, EP tối đa của người dùng tăng thêm 50. Ngoài ra, nó hoạt động ở hai chế độ riêng biệt: chế độ Jiu-jitsu và chế độ Tâm lý học.

Chế độ Jiu-jitsu: Đồng minh trong phạm vi 6 mét được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP của họ. EP ở mức tối đa.

Chế độ Tâm lý học: Người dùng phục hồi 3 EP sau mỗi 2,2 giây, tối đa 150 EP ở cấp kỹ năng tối thiểu và phục hồi cùng một lượng EP mỗi giây lên đến 250 EP ở cấp tối đa.

Điều đáng nói ở đây là thời gian hồi chiêu để chuyển đổi giữa hai chế độ này chỉ là ba giây.

Chế độ đầu tiên của K giúp người dùng duy trì HP của họ bằng cách chuyển đổi đều đặn EP của họ thành HP, trong khi chế độ khác giúp nhân vật tạo ra EP liên tục. Như đã chỉ ra, K là một hỗ trợ hồi máu tuyệt vời nếu người chơi tham gia vào các cuộc giao tranh kéo dài hơn. Khả năng hữu ích này là lý do tại sao K cũng rất được khuyến khích để đẩy rank trong Free Fire.

Khả năng: Healing Heartbeat

Ở cấp độ cơ bản, khả năng Healing Heartbeat của Dimitri tạo ra một vùng hồi phục bất động có đường kính 3,5 mét, trong đó người dùng và đồng minh phục hồi HP với tốc độ 3 HP/s , kéo dài trong 10 giây. Thời gian hồi chiêu là 85 giây ở cấp độ này.

Ở cấp độ kỹ năng tối đa, vùng hồi phục tồn tại trong 15 giây với thời gian hồi chiêu là 60 giây.

Hơn nữa, vùng hồi phục này cho phép người dùng và đồng minh bên trong nó tự phục hồi. Điều này có nghĩa là nếu khu vực chữa bệnh đã được tạo và đồng đội bị hạ gục (bao gồm cả người dùng) đi vào bên trong khu vực đó, họ sẽ có tùy chọn để tự phục hồi.

Khả năng tự hồi sinh của Dimitri là một lựa chọn rất được ưu tiên của nhiều người chơi Free Fire. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng trong các trận đấu đôi và đấu đội.

Nhận định

Nhìn vào các chi tiết trên, Dimitri là người chiến thắng rõ ràng trong số ba nhân vật này. Mặc dù Alok cung cấp tốc độ di chuyển được cải thiện và K cung cấp EP liên tục, bên cạnh khả năng hồi máu, chức năng tự hồi sinh của kỹ năng Dimitri là một yếu tố phân biệt đối với 2 nhân vật còn lại.

Trong khi có nhiều tùy chọn nhân vật khác trong Free Fire giúp tăng tốc độ di chuyển và hồi EP, khả năng cho phép người dùng và đồng minh của họ tự hồi sinh là thứ mà chỉ Dimitri mới có. Tuy nhiên, Alok và K là lựa chọn tốt hơn trong các trận đấu solo vì tính năng tự hồi sinh của Dimitri không thể hoạt động ở đó.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.