Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/03/2022, 13:00 PM

Free Fire: Bản cập nhật OB33 tặng game thủ 7 nhân vật miễn phí

Ngoài những tính năng, cơ chế mới, Free Fire phiên bản OB33 sắp tới còn sẽ gây bất ngờ cho game thủ bằng những nhân vật miễn phí.

Trong bản cập nhật OB33 sắp tới, Garena đã hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng mới trong tựa game Free Fire khiến cho trải nghiệm của game thủ được nâng lên tầm cao mới. Một trong số những tối ưu và bổ sung sắp tới này là tính năng Link, tính năng cho phép người chơi chọn nhân vật yêu thích miễn phí

Để yêu cầu những nhân vật mà không cần phải mua trang phục nhân vật người chơi chỉ cần  hoàn thành 13,500 điểm trong tiến trình Link này.

FF OB33

Nhân vật mới

Kenta

FF kenta

- Kỹ năng: Swordsman's Wrath

- Thời gian hồi chiêu: vẫn còn được giữ bí mật

Được mệnh danh là Ironblood Bladesmith, nhân vật có nét kiếm sĩ này có thể triển khai một chiếc khiên trước mặt để giảm sát thương bắn trực diện từ phía kẻ địch. 

Jota

FF Jota

- Kỹ năng: Đột kích liên tục

Có lẽ kỹ năng của nhân vật này sẽ là phù hợp nhất cho những game thủ có lối chơi xông pha thẳng vào lòng địch. Khi Jota hạ được kẻ thù, thì kỹ năng của anh ta sẽ hồi lại một số điểm HP nhất định cho người chơi.

Dimitri 

FF Dimitri

- Kỹ năng: Healing Heartbeat

- Thời gian hồi chiêu: 80 giây

Có lẽ đây là nhân vật có kỹ năng phòng thủ cao nhất nhì trong Free Fire. Khi được kích hoạt, Healing Heartbeat tạo ra một vùng hồi máu cho bản thân và cả đồng đội trong mười giây. Nó cũng cải thiện HP với tốc độ ba HP mỗi giây.

Alok

FF ALOK

- Kỹ năng: Drop the Beat

- Thời gian hồi chiêu: 45 giây

Kỹ năng của Alok giúp người chơi tăng cường độ nhanh nhẹn lên 10% đồng thời nhận được lượng HP với tốc độ năm HP mỗi giây trong thời gian năm giây.

Skyler

FF Skylar

- Kỹ năng: Riptide Rhythm

- Thời gian hồi chiêu: 60 giây

Dù không được sử dụng nhiều, nhưng theo đánh giá của những nhà phân tích game uy tín, thì đây là nhân vật cân bằng nhất trong Free Fire. Anh có thể phá hủy các gloo wall bằng sóng âm của mình. Riptide Rhythm cũng giúp hồi phục điểm máu mỗi khi kẻ thù triển khai một gloo wall.

Xayne

FF Xayne

- Kỹ năng: Xtreme Encounter

- Thời gian hồi chiêu: 150 giây

Thông qua Xtreme Encounter, người chơi sẽ nhận được 80 HP trong 15 giây. Không dừng lại ở đó, kỹ năng của Xayne cho game thủ thêm 80% sát thương gây lên gloo wall.

K

FF K

- Kỹ năng: Master of All

- Thời gian hồi chiêu để chuyển đổi chế độ : 3 giây

Kỹ năng của nhân vật này có hai chế độ:

(1) Psychology: Kỹ năng sẽ cho phép người chơi tăng EP sau mỗi 2,2 giây. Mức tăng là ba EP trong khoảng thời gian cụ thể đó.

(2) Jiu-jitsu: giúp tăng 500% tỷ lệ chuyển hóa EP thành máu cho đồng đội. Nhưng với một điều kiện là đồng đội phải ở gần K (trong phạm vi sáu mét).

Đôi khi những gì được cho miễn phí chưa hẳn là những thứ không tốt. Các nhân vật bên trên sẽ có mỗi lợi thế khác nhau trong công cuộc trở thành kẻ sống sót cuối cùng trong trận chiến battle royale. Tùy thuộc vào độ khéo léo,điêu luyện và một chút may mắn của người chơi mà những nhân vật đó sẽ được tỏa sáng trên bảng vàng hoặc phải nằm xuống tại chiến trường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!