Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/02/2022, 12:00 PM

Free Fire: Top 5 mẹo cải thiện khả năng bắn tỉa trong OB32

Bắn tỉa là một khả năng tuyệt vời trong Free Fire hay các tựa game Battle Royale. Chính vì thế, nắm vững các mẹo để cải thiện khả năng này là điều cần thiết.

Khi chơi Free Fire, bên cạnh việc lựa chọn những khẩu súng bắn tỉa mạnh mẽ như AWM, M82B và KAR98K thì thuần thục khả năng bắn tỉa cũng là yếu tố quan trọng để loại bỏ kẻ thù. Thế nên, hãy ghi nhớ những mẹo hay mà MGN.vn chia sẻ sau đây để cải thiện kỹ năng bắn tỉa trong Free Fire OB32 nhé!

1

Giữ khoảng cách an toàn

Khi sử dụng súng trường bắn tỉa – loại vũ khí tầm xa thì người chơi luôn phải duy trì khoảng cách thật an toàn so với kẻ thù. Một vị trí đủ xa sẽ giúp game thủ Free Fire có đủ thời gian để trốn thoát nếu bị phát hiện. Bên cạnh đó, việc giữ khoảng cách an toàn cũng giúp người chơi không bị “xịt” đạn.

Chờ thời cơ

Phần lớn game thủ mê mệt lối chơi bắn tỉa thường có xu hướng quá khích khi hạ gục mục tiêu và cứ liên tục lao vào và xả đạn. Thế nhưng, điều này thực sự gây bất lợi vì người chơi sẽ đánh mất vị trí an toàn của mình.

Thậm chí viên đạn cũng có khả năng cao bị trượt, “bất dây động rừng” tới kẻ thù, từ đó tạo điều kiện cho chúng lao vào hoặc tẩu thoát. Tóm lại, tránh vội vàng mà cứ từ từ “chắc cú” từng bước một và lựa đúng thời cơ nhé!

3

Bộ giảm thanh

Bộ giảm thanh là một trong những phụ kiện đính kèm có giá trị nhất đối với một người chơi bắn tỉa. Lý do là vì nó giúp giữ vị trí của người chơi ở chế độ “ẩn danh” im lặng. Trong trường hợp không tìm thấy thiết bị giảm thanh thì game thủ nên sử dụng Rafael.

Năng lực của nhân vật này chính là kỹ năng Dead Silent, không chỉ có tác dụng làm câm lặng đối với các tay súng bắn tỉa và súng trường thiện xạ, mà còn đảm bảo giảm lượng HP của kẻ thù nhanh hơn 20%.

4

Thay đổi vị trí

Nếu người chơi không có cơ hội trang bị giảm thanh cho súng trường hoặc không sử dụng Rafael, cách tốt nhất của là thay đổi vị trí. Nếu đang chơi các trận đấu nhóm và có thể hạ gục kẻ thù, rất có thể vị trí của bạn sẽ bị lộ.

Do đó, những người đam mê bắn tỉa nên thay đổi vị trí của mình một cách thường xuyên nhất có thể để không bị phát hiện.

2

Cài đặt độ nhạy

Các game thủ Free Fire phải xác định lối chơi của mình và thiết lập cài đặt độ nhạy cho phù hợp. Sau khi điều chỉnh độ nhạy, bạn nên luyện tập thật nhiều lần trước khi chơi một trận đấu xếp hạng. Có thể tham khảo cách “set up” như sau:

5

- General: 95

- Red Dot: 80

- 2x Scope: 80

- 4x Scope: 75

- Sniper Scope: 75

- Free Look: 85

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!