Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 14:33 PM

GAM vô địch VCS, Optimus bất ngờ ‘quay xe’ không muốn cùng đội nhà tới CKTG 2022

Có nhiều lý do khiến cho Optimus vừa trở lại GAM nay đã không muốn cùng đương kim vô địch VCS Mùa Hè 2022 tới CKTG 2022 tại Bắc Mỹ.

Lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022, chức vô địch dành cho GAM được nhận xét là vô cùng xứng đáng dù cho trước đó, đội tuyển này đã bại trận trước Saigon Buffalo tại nhánh thắng VCS. Trong khoảnh khắc hân hoan khi cả đội đang có được phong độ tốt nhất và sẵn sang tinh thần hướng tới CKTG 2022, Optimus tiết lộ chuyện anh đang trao đổi với GAM về việc thôi giữ chức HLV hiệu suất thông quá buổi livestream diễn ra vào tối 5/9 vừa qua.

Thông tin này khiến CĐM và fan của GAM không khỏi bất ngờ bởi anh chỉ vừa mới trở lại GAM trong tư cách HLV hiệu suất vào hôm 29/8 vừa qua.

GAM

Nguyên nhân khiến Optimus không muốn gắn bó với GAM sau chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 là anh thấy mình không có quá nhiều đóng góp cho GAM. Khi Optimus vừa về đội, GAM thất bại 2-3 trước SGB tại Chung kết Nhánh Thắng playoffs. Rồi sau đó, Optimus tạm rời trụ sở của tổ chức vì việc cá nhân thì GAM lại đại thắng Team Secret lẫn SGB với cùng tỉ số 3-0 để giành về chức vô địch vẻ vang tại VCS Mùa Hè 2022.

Bên cạnh đó, Optimus thừa nhận anh đang phải gánh chịu áp lực từ cộng đồng LMHT Việt Nam – những người luôn sẵn sàng chỉ trích anh mỗi khi GAM thất bại.

Optimus

Tuy nhiên phủ nhận những lời nhận tự nhận xét về mình của Optimus, Kiaya lại dành nhiều lời khen ngợi đến nhân sự mới của đội: “Optimus giúp bọn tôi rất nhiều. Trước trận, anh ấy nhắc lại những điểm yếu của cả đội cần khắc phục và nhắc tới thế mạnh của đối phương. Nói chung, Optimus cũng tốt và có bộ não rất là hay nên là thật vui khi được anh ấy giúp đỡ”.

Hiện GAM chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào sau khi Optimus muốn thôi việc chỉ bảy ngày sau khi tiếp nhận vai trò HLV.

Optimus

Kể từ khi nghỉ thi đấu từ tháng 9/2019 và sau đó đầu tư thất bại vào OverPower Esports vào giữa năm 2020, đến nay Optimus đã chuyển hẳn sang lĩnh vực sáng tạo nội dung và streaming nội dung LMHT. Anh trở thành một trong những tên tuổi có tiếng tăm nhất cộng đồng và luôn có hàng chục ngàn khán giả dõi theo các buổi livestream mỗi tối.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.