Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/03/2022, 12:00 PM

Game hot mới phát hành tại Việt Nam bị chỉ trích không thương tiếc vì dám 'cà khịa' Genshin Impact

Tựa game này còn bị cộng đồng game thủ Việt tố đạo nhái Genshin Impact, trong những ngày tới vụ việc còn có thể chuyển hướng xấu đi hơn nhiều

Cộng đồng game thủ Việt mới đây đã có dịp sôi nổi hơn thường ngày khi một tựa game mới được phát hành tại thị trường Việt Nam đã bị chỉ trích một cách thậm tệ bởi "dám" làm quảng cáo “cà khịa” Genshin Impact, mọi chuyện thậm chí trở nên căng thẳng hơn rất nhiều khi tựa game này còn bị tố đạo nhái "con gà đẻ trứng vàng" của nhà miHoYo.

GImgn3

Hiện tại tựa game này đã bị kéo rate đến mức 3/5 sao dù mới chỉ ra mắt được ít lâu. Phần bình luận đi kèm cho thấy game thủ Việt cực kỳ phân nộ với hành động "không đẹp" của NPH tựa game này. 

Bình luận cực gắt tới từ cộng đồng game thủ Genshin Impact

Bình luận cực gắt tới từ cộng đồng game thủ Genshin Impact

" Game như ***, đã đạo nhái r còn làm quảng cáo cà khịa. Còn về phần game thì không biết nói sao luôn nữa, mới đầu thì thấy cũng hay đấy nhưng mà về sau thì vào cứ bị văng ra, mấy cái game khác không bị như này mà game này lại bị. Nói chung là game rất tệ mọi người không nên tải chi cho tốn dung lượng :...

- Game rất hay và ý nghĩa mình khuyên anh em nên chơi vì đồ họa game đẹp, quảng cáo văn minh và nó như ** ý, anh em nên chơi để biết cảm giác bị lừa như nào"

- Nếu quảng cáo của Nhà Phát Hành không lấy hình ảnh của game Genshin Impact ra để so sánh và làm trò thì mọi chuyện đã khác. Xin cảm ơn rất nhiều ạ.

- Hảo treo đầu dê bán thịt chó của năm rồi, nhắm đc thì hãy đi mà so sánh với Genshin Honkai nhá, đừng cố quá là quá cố đấy.

- Tài nguyên còn non lắm chưa thể so sánh với miHoYo của Genshin Impact và Honkai Impact 3 được đâu! Đừng có đem chuyện quảng cáo game ra mà so sánh với miHoYo rồi bảo là tài nguyên sắc nét hơn miHoYo! Cái đó còn thua xa miHoYo."

Tựa game này đang bị kéo rate xuống mức thảm hại

Tựa game này đang bị kéo rate xuống mức thảm hại

Sự bức xúc của game thủ Việt có thể nói đã bị đẩy lên đỉnh điểm, nếu cứ tiếp tục chơi bài "chai mặt" mà không đưa ra lời giải thích, hay những thay đổi, có lẽ tựa game này sẽ phải đón nhận thêm nhiều "cơn thịnh nộ" khác từ phía cộng đồng game thủ Genshin Impact tại Việt Nam - một cộng đồng có số lượng cực kỳ khủng khiếp..

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!