Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 13:30 PM

Genshin Impact: Liệu bạn đã làm hết những nhiệm vụ ẩn với phần thưởng vô cùng hấp dẫn?

Bên cạnh những nhiệm vụ thông thường, miHoYo đã cài cắm thêm nhiều nhiệm vụ ẩn khác để game thủ Genshin Impact có thể tìm tòi và khám phá.

Dragonspine’s Glacial Secret

1

Đây là một nhiệm vụ ẩn xuất hiện trong phiên bản 1.2 của Genshin Impact tại khu vực Long Tích Tuyết Sơn với nhiều phần thưởng có giá trị và hấp dẫn nhất ở thời điểm bấy giờ là món vũ khí 4 sao Tuyết Vùi Tinh Ngân. Để có thể bắt đầu nhiệm vụ ẩn này thì người chơi sẽ phải tìm được vị trí của 8 viên đá phong ấn nằm rải rác trên khắp Long Tích Tuyết Sơn. Sau khi kích hoạt được phong ấn thứ 8 thì cánh cửa của căn phòng bí mật sẽ được mở ra cùng với đó là Tuyết Vùi Tinh Ngân.

Chouji’s Travels

2

Chouji là một cậu bé đứng một mình trên hòn đảo Yashiori với một nhiệm vụ rất cảm động nhưng sau khi nhiệm vụ mà cậu bé này được hoàn thành thì Chouji sẽ đưa ra một nhiệm vụ ẩn mang tên Chouji’s Travels. Trước khi mở khóa nhiệm vụ này thì người chơi cần thực hiện một nhiệm vụ trước đó là Gazing Three Thousand Miles Away và tìm đến nhà Chouji trên đảo Yashiori. Nhân vật này sẽ tặng cho người chơi một lượng Nguyên Thạch nhỏ mỗi khi gặp mặt.

Boatman’s Talk

3

Để có thể thực hiện nhiệm vụ ẩn này, bạn sẽ cần phải đi đến hòn đảo Tsurumi và tìm gặp NPC Người Lái Thuyền tại đây để nhận được những manh mối liên quan một loạt nhiệm vụ nhỏ khá đơn giản. Cụ thể thì nhiệm vụ này là để giúp những hồn ma trên hòn đảo Tsurumi siêu thoát sau khi giúp đỡ họ hoàn thành nhiều điều chưa thực hiện.

Washizu’s Prayer

Nếu bạn có để ý ở hòn đảo Watatsumi khi đi về phía Tây Bắc của con trùm Maguu Kenki thi sẽ tìm được một miếu thờ nhỏ nhắn và một samurai đang canh giữ tại đây. Theo đó, nơi này sẽ là địa điểm để người chơi thực hiện nhiệm vụ ẩn mang tên Washizu’s Prayer. Để hoàn thành nhiệm vụ này thì các game thủ Genshin Impact sẽ phải cầu nguyện và nói chuyện với samurai đang canh giữ để thắp sáng 3 quả cầu phát sáng.

4

Nhiệm vụ này sẽ cần đến 4 ngày và bạn cần lặp lại những hành động như vậy mỗi ngày để nhận được một số rương cùng kha khá Nguyên Thạch. Ngoài ra, miHoYo cũng cài cắm một câu chuyện về số phận của nhiều cư dân đảo Watatsumi trong nhiệm vụ ẩn.

The Very Special Fortune Slip

Đây là một chuỗi nhiệm vụ ẩn được ra mắt cách đây ít lâu trong phiên bản 2.4 và chỉ có thể được mở khóa thông qua việc kích hoạt một vật phẩm liên quan đến nó. Không chỉ vậy, The Very Special Fortune Slip hay còn gọi là Thẻ Ngự Thần Đặc Biệt là một chuỗi nhiệm vụ khá dài hơi và được chia giai đoạn theo ngày.

5

Theo đó, người chơi sẽ cần phải tìm đến một khu trại bỏ hoang ở hướng Tây Bắc của đền Grand Narukami và tiêu diệt một vài tên Fatui để tìm thấy một mảnh giấy với những manh mối tiếp theo. Những thông tin trong mảnh giấy này sẽ liên quan đến tổ chức ninja do Kamisato Ayato điều khiển là Shuumatsu. Kể từ đây, người chơi sẽ bị cuốn vào một câu chuyện vô cùng phức tạp nhưng đổi lại là một lượng Nguyên Thạch rất dồi dào cùng với cốt truyện đi kèm cũng hấp dẫn không kém.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!