Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/03/2022, 12:00 PM

Những nhân vật không được game thủ Genshin Impact tin dùng - P.1

Sở hữu tạo hình ngầu lòi hay dễ thương trong Genshin Impact không phải là tiêu chí đầu tiên để các game thủ lựa chọn nhân vật mà còn rất nhiều yếu tố khác.

Aloy

Aloy chắc chắn là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này và đây là nhân vật đến từ tựa game Horizon Zero Dawn được đưa vào Genshin Impact. Aloy xuất hiện lần đầu tiên trong phiên bản 2.1 và được tặng miễn phí cho tất cả người chơi khi bước sang phiên 2.2.

1

Ban đầu, rất nhiều game thủ đã mong chờ vào sự hợp tác này giữa Genshin Impact và Horizon Zero Dawn nhưng sự hào hứng này nhanh chóng biến mất vì nhiều nghi vấn đã nảy sinh khi có một số người chơi nhận thấy Aloy không hề phù hợp với tựa game này. Đỉnh điểm là một làn sóng tẩy chay Aloy đã xuất hiện và nhiều game thủ mong muốn nhân vật này bị xóa khỏi Genshin Impact. Bên cạnh đó, Aloy cũng không hề hữu dụng và không đủ mạnh như mong muốn.

Amber

Amber có thể nói là một nhân vật vô cùng toàn diện từ ngoại hình cho đến tính cách vì cô nàng này được nhiều game thủ đánh giá là rất dễ thương và tích cực. Tuy vậy, có lẽ là vì đây là một nhân vật miễn phí nên miHoYo đã làm ra một bộ kĩ năng rất tệ cho Amber và khiến cô nàng chỉ hữu dụng trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn khi người chơi mới bắt đầu game.

2

Là một nhân vật hệ Pyro sử dụng cung nên đáng lẽ ra thì Amber sẽ là một nhân vật được nhiều game thủ săn đón. Mặc dù vậy, bộ kĩ năng không mấy ăn nhập với nhau đã khiến Amber trở nên quá yếu và không được trọng dụng.

Razor

Ở thời điểm Genshin Impact vừa ra mắt, Razor là một trong những nhân vật 4 sao được nhiều game thủ Genshin Impact tin dùng. Theo đó, Razor sở hữu nhiều đặc điểm khác biệt như mối liên kết với bầy sói của vùng Mondstadt hay thiết kế mới lạ là điểm làm nên sức hấp dẫn đối với người chơi.

3

Thế nhưng Razor lại gặp một vấn đề vô cùng chí mạng khi nhân vật này được thiết kế theo đường sát thương vật lý. Ngoài ra, cũng không có nhiều nhân vật thuộc lớp này nên cũng rất khó để phát huy toàn bộ tiềm năng của Razor.

Xinyan

Xinyan là một nhân vật sở hữu thiết kế khá ấn tượng với tạo hình dễ thương cùng giọng lồng tiếng độc đáo không như nhiều nhân vật khác. Vai trò chủ yếu của Xinyan là tạo khiên và có thể phối hợp rất hiệu quả với những nhân vật gây sát thương vật lý. Tuy vậy, một điểm khiến Xinyan không được yêu thích là bởi nhân vật này lại không mấy hữu dụng.

4

Cụ thể, lối chơi sát thương vật lý không được ưa chuộng và cũng không có nhiều nhân vật theo thiên hướng này. Trong khi đó, các nhân vật gây sát thương và tạo phản ứng nguyên tố lại có nhiều đất diễn hơn. Không chỉ vậy, bản thân Xinyan đôi lúc gặp lỗi khiến cô nàng không thể được sử dụng như thông thường.

Lisa

Trong khoảng thời gian đầu game, Lisa sẽ là 1 trong 4 nhân vật mà người chơi sẽ nhận được một cách miễn phí và sẽ đóng vai trò khá quan trọng ở thời điểm này. Ở khoảng thời gian đầu, không có nhiều sự lựa chọn đối với những nhân vật hệ Electro nên Lisa sẽ có rất nhiều đất diễn nhưng đổi lại thì cô nàng này không có mặt trong banner nên người chơi sẽ không thể nâng cấp thiên phú để Lisa trở nên mạnh hơn.

5

Bên cạnh đó, kĩ năng nguyên tố của Lisa cũng phần nào khiến cô nàng không được tin dùng vì thời gian sử dụng quá chậm. Thậm chí là để có thể sử dụng thì Lisa phải đứng yên tại chỗ để vận chiêu và điều này cũng đồng nghĩa với việc cô nàng dễ dàng bị quái vật đánh bại chỉ trong gang tấc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!