Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

Game Mobile được Singapore và Nhật Bản tăng cường đầu tư khá mạnh

Công bố báo cáo về đặc điểm của việc quảng cáo game mobile ở nước ngoài vừa được AppGrowing xác nhận vài tháng 6 năm 2022.

Theo như dữ liệu quảng cáo từ từ 47 quốc gia, khu vực và 23 nền tảng truyền thông khác nhau trên thế giới. Báo cáo về xu hướng quảng cáo game di động đã được xác lập như sau:

Về mặt quảng cáo trong tháng 6, đầu tháng có giảm đi nhiều, nhưng lại tăng đáng kể vào cuối tháng. Lượng đầu tư cho quảng cáo game mobile trong tháng này cũng đã nói lên được độ phát triển vượt tội của các trò chơi di động tại khu vực Châu Á.

Hoạt động quảng cáo về game chia theo quốc gia tại tháng 6/2022.

Hoạt động quảng cáo về game chia theo quốc gia tại tháng 6/2022.

Về các danh mục chính của quảng cáo trò chơi trên mobile, tỷ lệ số lượng ứng dụng nhỏ hơn rất nhiều so với tỷ tỷ lệ quảng cáo cho trò chơi di động nhập vai và casual. Do đó ta thấy được, trung bình một ứng dụng sẽ đặt một số lượng quảng cáo lớn hơn. Game mobile mô phỏng và chiến lược có số lượng ứng dụng cao hơn rất nhiều so với số lượng quảng cáo.

Về phần phân bố khu vực, trong 8 khu vực dẫn đầu tháng này, các khu vực trọng điểm đều giảm nhẹ, chỉ duy nhất hai thị trường là là Singapore và Nhật Bản có mức tăng mạnh. Việt nam có sự sụt giảm đáng kể và chỉ chiếm 14% trong số các khu vực nguồn chính của các nhà phát triển game mobile hàng đầu tại tháng 06.

Game Mobile

Hoạt động đầu tư quảng cáo game tăng ở Singapore và Nhật Bản.

Nói về những sản phẩm nhập vai lọt vào top 10 trò chơi được chú ý liên quan đến quảng cáo, game chủ đề cung đấu cổ đại của các NPH Trung Quốc là những sản phẩm được nêu tên. Đấu La 3D của Funtap do được phát hành tại Việt Nam cũng có mặt trong top 10 game tháng này. Những sản phẩm được game thủ ưa chuộng và đề cao cũng là một sự thành công lớn của NPH game khiến cho tựa game của mình có thể vươn lên, xuất hiện tại mọi mặt trận, nhiều kênh khác nhau, tiếp cận được vô số người dùng.

XEM THÊM:Ereban: Shadow Legacy, game từ studio vô danh của 7 sinh viên khiến cộng đồng phải ngưỡng mộ

4 nhà sản xuất game tại Trung Quốc là nối đuôi Zhenyou Technology, Youta Games, IGG và Tencent nhau xuất hiện trong bảng xếp hạng nhà phát hành tại tháng 6, đây cũng là kết quả được dự trù trước. Bất chấp các giới hạn về chính sách của giới chức địa phương, các hãng game vẫn tiếp tục truyền tay nhau đầu tư tiền quảng cao sản phẩm game của mình

Nhìn chung, hoạt động quảng bá game sẽ khiến nhà phát hành tiếp cận được với nhiều người dùng hơn, cũng như cam kết độ uy tín của sản phẩm mình làm ra, để người chơi có thể tin tưởng và chọn lựa.

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về eSports nha!

Bài liên quan