Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 09:38 AM

Liên Quân Mobile: Garena lại 'gặp hạn' khi khiến game thủ thua sấp mặt

Vì để xảy ra sai sót nên Garena đang phải hứng chịu vô số 'gạch đá' từ cộng đồng game thủ bởi nhiều người chơi bỗng 'thua tức tưởi' tại Liên Quân Mobile mùa 23.

Liên Quân Mobile mùa 23 đã đi vào 'hoạt động', cộng đồng game thủ đang trải nghiệm dần những tính năng mới, cơ chế mới và cả tướng mới Helen

Helen là hiện thân mới của Payna, vừa cập bến trong Liên Quân Mobile mùa 23

Helen là 'hiện thân mới' của Payna, vừa cập bến trong Liên Quân Mobile mùa 23

Tuy nhiên, bên cạnh những thay đổi thú vị mà Garena mang đến thì phiên bản cập nhật đầu tiên của mùa 23 cũng phát sinh nhiều lỗi nặng nề khiến ai nấy đều cảm thấy khó chịu. Tạm không bàn đến những 'bug trường kỳ' như giật lag, load tài nguyên chậm,... thì điều khiến người chơi băn khoăn nhất hiện tại chính là Caesar Tiên Phong

Điều khiến người chơi băn khoăn nhất hiện tại chính là Caesar Tiên Phong

Điều khiến người chơi 'điên' nhất hiện tại chính là Caesar Tiên Phong

Cụ thể, Caear Tiên Phong chính là nguyên do dẫn đến những trận thua tức tưởi của game thủ những ngày gần đây, dù có dẫn trước đối thủ về mặt trụ và người. 

Garena đã tạo ra Caesar Tiên Phong trong Liên Quân Mobile với mục đích tăng tính chiến thuật cho game. Theo đó, trạng thái phòng thủ của trụ có thể bị phá hoại bởi con Quái này, hơn nữa, nó cũng giúp việc đẩy trụ được gia tăng tốc độ. Điều đáng bàn là 'lũ phá trụ' này có số lượng cực đông bởi sau khi hạ được Caesar Hắc Ám và Caesar Bạo Chúa thì người chơi có thể triệu hồi từ 2 - 3 đợt Caesar Tiên Phong.

>>XEM THÊM: Giả sử - One Piece x Liên Quân Mobile: Điều thú vị nào sẽ xảy ra?

Caesar Tiên Phong trong Liên Quân Mobile

Caesar Tiên Phong trong Liên Quân Mobile

Không dừng lại ở đó, 'vũ khí' của Caesar Tiên Phong là súng thay vì đánh đấm đơn thuần như dàn Lính Siêu Cấp. Thậm chí chúng còn nhạy bén bỏ qua các lính nhỏ và tập trung vào mục tiêu lớn như trụ hay nhà chính. Ngoài ra, trên mini map thì biểu tượng của Caesar Tiên Phong rất nhỏ nên không gây được sự chú ý, khiến người chơi lơ là, quên def nhà chính - Một trong những nguyên nhân cốt lõi khiến game thủ thua sấp mặt trong sự ngơ ngác. 

Sau khi hạ được Caesar Hắc Ám và Caesar Bạo Chúa thì người chơi có thể triệu hồi từ 2 - 3 đợt Caesar Tiên Phong

Sau khi hạ được Caesar Hắc Ám và Caesar Bạo Chúa thì người chơi có thể triệu hồi từ 2 - 3 đợt Caesar Tiên Phong

Vậy nên, Garena 'ăn gạch' cũng là xứng đáng. Tốt nhất thì 'Gà Rán' nên nhanh chóng vào cuộc và đưa ra một số tinh chỉnh phù hợp về Caesar Tiên Phong để 'xoa dịu' người chơi của mình. 

MGN.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!