Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/03/2023, 14:41 PM

'Gấp đôi canxi' trên ban huấn luyện, người hâm mộ CES hào hứng trước giai đoạn lượt về VCS

Hội ngộ người cũ, CES đã chính thức có thêm huấn luyện viên già rơ nhiều kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ giúp đội có lượt về VCS 2023 Hừng Đông bùng nổ.

Hiện đang đứng top 2 trên bảng xếp hạng VCS 2023 Hừng Đông với năm chiến thắng và hai cuộc đối đầu thất bại. Kết quả này là khá tốt với CES ở giai đoạn lượt đi. Làm nên thành tích tạm ổn này, người mộ dành nhiều lời khen cho HLV JackieWind cùng các học trò của mình. Đặc biệt là sự ổn định nhanh của người đi rừng EGO sau khoảng thời gian vắng mặt vì những lý do cá nhân.

ces (2)

'Gấp đôi canxi' trên ban huấn luyện, người hâm mộ CES hào hứng trước giai đoạn lượt về VCS

Trong hành trình còn lại của VCS, Khuyển vương bất ngờ có thêm sự trợ sức của HLV RAZE trong ban huấn luyện. Thông tin về sự tái xuất này được đăng tải: "CHÀO MỪNG HUẤN LUYỆN VIÊN RAZE

Cerberus chính thức công bố bổ sung HLV Nguyễn Kỳ "Raze" Vương vào hàng ngũ ban huấn luyện đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại. Raze vốn không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ nhà Thần Khuyển, bởi lẽ anh đã đồng hành với team khi vươn tới chức vô địch VCS Mùa Đông 2021.

Sau thời gian thử thách bản thân ở môi trường mới, Raze đã quay trở lại với một phiên bản tốt hơn để có thể cùng team chinh phục cuộc đua VCS đang ngày càng gay cấn.

Và một điều đặc biệt rằng hôm nay cũng chính là sinh nhật của anh Vương. Hãy cùng nhau dành thật nhiều lời chúc đến vị Huấn luyện viên mới của Cerberus nhé" - đại diện truyền thông của đội tuyển chia sẻ.

ces (3)

Đội hình gắn kết, song hành cùng nhau qua nhiều mùa giải, HLV tinh anh, nhạy bén điều động thế trận, việc hội ngộ người cũ này giúp CES như "hổ mọc thêm cánh". Fan tỏ rõ sự hào hứng, trông chờ vào màn kết hợp của hai ông thầy HLV Raze - JackieWind. 

Nếu như thuận lợi, thời gian tới đây, CES chắc chắn sẽ đem đến những làn gió mới, những chiến thuật và lựa chọn dị tại giai đoạn lượt về VCS 2023 Hừng Đông.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.