Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/04/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Cái nhìn đầu tiên về Fontaine ở bản đồ beta mới nhất

Fontaine đang ngày càng đến gần người chơi hơn và do đó việc vị trí của nó dần được thiết lập trên bản đồ của server beta cũng là điều dễ hiểu.

Một game thủ đã đưa ra nhận định của mình về khu vực dự kiến sẽ là bản đồ Fontaine trong tương lai dựa trên những gì mà bản đồ ở phiên bản Genshin Impact 3.6 hiện tại đang hiển thị và được chụp lại từ trong server beta. Bản đồ mà người chơi này chụp đã có phần khác biệt lớn so với những bản đồ Teyvat từ các phiên bản cũ hơn do đó cũng sẽ hợp lý khi game thủ này có thể dựa trên những thay đổi đó để đưa ra dự đoán của mình về khu vực sẽ cập nhật trong tương lai.

Thủy Thần Focalors

Chương Sumeru của Genshin Impact đang dần đi đến hồi kết, điều đó có nghĩa là đã đến lúc quốc gia tiếp theo của trò chơi sẵn sàng để cập bến. Một trong những đoạn giới thiệu câu chuyện sớm nhất của trò chơi đã xác nhận rằng Fontaine, còn được gọi là Thủy Quốc, sẽ là khu vực thứ 5 và trở thành một phần của địa hình có thể khám phá của Teyvat trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh trong Chương Teyvat

Theo như bài đăng mới trên sub Reddit Genshin Impact Leaks, game thủ đã tiết lộ bản đồ suy đoán đầu tiên về vị trí của Fontaine. Bản đồ này được thực hiện dựa trên mô hình mới được cập nhật đã được thêm vào trong phiên bản Genshin Impact 3.6 hiện tại. Bản cập nhật đang diễn ra đã thêm hai phần mới của sa mạc Sumeru, dự kiến sẽ là hai phần mở rộng cuối cùng của Thảo Quốc, ít nhất là trong tương lai gần.

Bản đồ Sumeru theo dự đoán của leaker

Các khu vực này dự kiến sẽ giáp với Fontaine, đó là lý do tại sao HoYoverse quyết định cập nhật mô hình như một trình giữ chỗ cho địa hình có thể nhìn thấy nhưng không thể truy cập từ các sa mạc mới được thêm vào của Sumeru. Trong khi nhiều người hâm mộ đồng ý rằng Fontaine có thể sẽ trông khác nhiều khi bản cập nhật 4.0 ra mắt thì những người chơi khác cho rằng kiểu địa hình này có thể có một số điểm tương đồng với phiên bản cuối cùng của khu vực chính tiếp theo.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Chi tiết lộ trình farm Sen Nilotpala

Theo bản đồ được cập nhật, Fontaine sẽ có nhiều sông và hồ bởi vì nguyên tố đại diện cho khu vực này là nguyên tố Thủy. Không có nhiều thông tin được xác nhận về quốc gia này ngoài việc đây là Thủy Quốc của Thủy Thần được gọi là Focalors. Các nguồn tin về Genshin Impact trước đây đã ám chỉ rằng thành phố chính của Fontaine sẽ được gắn vào một nền tảng thẳng đứng và được bao quanh bởi các thác nước.

Thủy Thần được cho là nhân vật sử dụng trọng kiếm

Mọi quốc gia trong Genshin Impact đều dựa trên một địa điểm có thật và thiết kế của Fontaine được cho là lấy cảm hứng từ nước Pháp trong Thời đại Cách Mạng. Những leaker đáng tin cậy cũng đã tiết lộ rằng hai Quan Chấp Hành Fatui nổi tiếng, Arlecchino và Sandrone, sẽ đóng vai trò là những kẻ phản diện chính tại khu vực này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.