Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 13:51 PM

Genshin Impact: Chi tiết lộ trình farm Sen Nilotpala

Sen Nilotpala là một trong những nguyên liệu đặc sản chỉ có thể tìm thấy tại Sumeru đầu tiên đã xuất hiện kể từ bản cập nhật Genshin Impact 3.0.

Các khu vực bản đồ trong Genshin Impact được phát hành theo thời gian. Mỗi khu vực sẽ thuộc về một quốc gia cụ thể và tại đó sẽ có các loại đặc sản địa phương cụ thể. Tuy nhiên, có những loại đặc sản khu vực trong Genshin Impact mà không phải game thủ nào cũng thoải mái trong việc thu thập nó bởi vì vị trí cũng như đặc điểm sinh thái khiến cho nó chỉ xuất hiện ở những vị trí đặc biệt. Sen Nilotpala là một trong những đặc sản chỉ có thể được tìm thấy tại các khu vực hồ nước, sông suối,... do đặc tính sinh học của mình.

Sen Nilotpala trong Genshin Impact

Tính đến phiên bản Genshin Impact 3.6, có hai nhân vật sử dụng Sen Nilotpala làm nguyên liệu đặc sản để đột phá cấp độ là Tighnari và Layla. Nếu như bạn đang muốn nâng cấp các nhân vật có sử dụng đến loại nguyên liệu này hoặc muốn tích trữ sẵn cho tương lai thì việc có một lộ trình farm rõ ràng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Hướng dẫn farm Sen Nilotpala

1. Sử dụng bản đồ tương tác của HoYoLAB

Sen Nilotpala có thể được tìm thấy gần các hồ và bờ sông của khu vực Sumeru. Giống như bất kỳ đặc sản khu vực nào khác trong trò chơi, Sen Nilotpala nằm rải rác trên nhiều khu vực của Sumeru. Do đó, chọn từng cái một theo thứ tự ngẫu nhiên có thể tốn thời gian rất nhiều. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng bản đồ tương tác của HoYoLAB để khoanh vùng tất cả khu vực có Sen Nilotpala và đi theo đó để tiếp cận nguyên liệu này nhanh hơn.

Toàn bộ Sen Nilotpala tại Sumeru

2. Lộ trình farm Sen Nilotpala nhanh nhất

Để bắt đầu, điều quan trọng là người chơi phải đã mở khóa các Điểm Dịch Chuyển và Thất Thiên Thần Tượng cụ thể để tối ưu thời gian di chuyển hơn. Tập trung vào các Điểm Dịch Chuyển gần Hang Chatrakam ở phía Bắc và Cung Điện Alcazarzaray, nằm hơi chếch về bên phải. Hình ảnh bên dưới sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn về các Điểm Dịch Chuyển mà MGN đã đề cập.

Lộ trình farm Sen Nilotpala bắt đầu tại phần trên của bản đồ

Bạn có thể bắt đầu buổi đi farm của mình bằng cách dịch chuyển đến Điểm Dịch Chuyển gần Cung Điện Alcazarzaray.

Bắt đầu farm tại khu vực Cung Điện Alcazarzaray

Từ điểm trước đó, bạn có thể tiếp tục thu thập nguyên liệu tại điểm dừng của ngọn đồi nằm ở phía nam của cung điện, và tiếp tục đi về phía nam sau khi đã thu thập hết cho đến khi bạn gặp một thác nước.

Từ Cung Điện Alcazarzaray di chuyển xuống để tiếp tục farm Sen Nilotpala

Đối với địa điểm sau, bạn cần đi xa hơn về phía nam tới Điểm Dịch Chuyển ngay bên ngoài Thành Sumeru, tại Thung Lũng Chinvat. Sau khi tiến hành thu thập các nguyên liệu tại đây, tiếp tục đi về phía đông nam cho đến khi bạn gặp một thác nước khác.

Sen Nilotpala gần Thành Sumeru

Lộ trình farm Sen Nilotpala sau đây nằm gần Làng Vimara, với Điểm Dịch Chuyển nằm ở Thung Lũng Adravi.

Sen Nilotpala gần Làng Vimara

Những địa điểm phía trên này sẽ cung cấp cho bạn 33 Sen Nilotpala trong vòng chưa đầy mười phút vì nó tập trung lượng lớn Sen Nilotpala trong cùng một khu vực do đó nếu bạn đang cần nguyên liệu này nhanh thì có thể bắt đầu từ lộ trình này.

3. Những khu vực farm khác

Bên cạnh các tuyến đường được đề cập ở trên, có những địa điểm khác mà bạn có thể sử dụng để thu thập Sen Nilotpala. Bốn trong số những bông hoa này có thể được tìm thấy gần một vũng nước nhỏ gần Pardis Dhyai. Tiếp theo, bạn có thể đi đến khu rừng Varanara ở phía bắc của bản đồ.

Sen Nilotpala gần Varanara

Tuy nhiên, sẽ rất hữu ích nếu bạn bắt đầu Nhiệm Vụ Thế Giới Aranara để mở khóa khu vực. Địa điểm cuối cùng bạn có thể thử là gần Núi Devantaka, như trong hình bên dưới.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Đây là lý do phiên bản 3.7 không có nhân vật 5 sao mới

Núi Devantaka cũng sẽ có một ít Sen Nilotpala

Sen Nilotpala cũng sẽ có thời gian làm mới tương tự với các loại nguyên liệu khác là 48 giờ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!