Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Hé lộ đội hình quái La Hoàn 3.7, counter nhiều đội hình meta

Theo nhiều game thủ, đội hình quái của La Hoàn phiên bản 3.7 sẽ đòi hỏi người chơi phải xây dựng đội hình đa dạng hơn để có thể hoàn thành thử thách lần này.

Server beta test của phiên bản Genshin Impact 3.7 đã mở cho các tester và cùng với đó, các leaker cũng đã khởi động và tung ra các thông tin liên quan đến phiên bản này. Trong số các thông tin được mong đợi nhất, đội hình quái của La Hoàn phiên bản 3.7 sắp tới. Theo như nguồn tin hé lộ, La Hoàn Thâm Cảnh ở mùa Genshin Impact 3.7 sẽ mang đến cho game thủ khá nhiều kẻ địch mới và cũng có những kẻ địch cũ. Song, đội hình quái của lần này được nhận định là sẽ khiến cho nhiều đội hình truyền thống được ưa thích của game thủ bị buộc phải thay đổi bởi nếu cố đấm ăn xôi chơi những đội hình đó thì game thủ có khả năng sẽ phải rất chật vật để vượt qua được thử thách lần này.

Kẻ Rửa Tội Tàn Ác

La Hoàn Thâm Cảnh đóng vai trò là hình thức nội dung end-game chính của Genshin Impact, có 12 tầng để người chơi có thể thử thách với các biến thể mạnh mẽ của kẻ thù trong game. Mỗi bản cập nhật mới mang đến một đội hình kẻ địch luân phiên ở bốn tầng trên cùng, thường tập trung vào nội dung mới, cũng như các loại buff độc đáo để hỗ trợ người chơi xây dựng đội hình của mình. Đội hình quái của La Hoàn Thâm Cảnh ở bản cập nhật Genshin Impact 3.6 có hai boss thế giới tại Sumeru là Rồng Điềm Báo Vạn Kiếp và Ma Trận Điều Hành Bán Vĩnh Cửu cùng với Maguu Kenki tại Inazuma. Giờ đây, giai đoạn La Hoàn Thâm Cảnh tiếp theo đã được hé lộ, dự đoán sẽ mang đến nhiều thử thách mới cho các game thủ.

Thực Thể Sấm Sét

Một nguồn tin mới từ những leaker Genshin Impact nổi tiếng như Mero và Tao đã tiết lộ dàn kẻ địch mà người chơi sẽ có thể đối mặt trong La Hoàn phiên bản 3.7. Tầng 11 được thiết lập với sự kết hợp của các kẻ thù nguyên tố như Sinh Vật Bóng Ma, Pháp Sư Vực Sâu và Học Sĩ Vực Sâu trong số những kẻ địch khác trong giai đoạn đầu. Pháp Sư Vực Sâu cũng như Học Sĩ Vực Sâu sẽ xuất hiện trong các phòng sau của Tầng 11 và có nhiều nguyên tố khác nhau yêu cầu người chơi xây dựng các đội hình có khả năng xử lý các lá chắn nguyên tố khác nhau của chúng.

Đội hình kẻ địch Tầng 11 của La Hoàn 3.7

Tầng 12 bao gồm sự kết hợp của các kẻ địch cũ và mới, kết thúc mùa La Hoàn này sẽ là boss thế giới mới nhất của Genshin Impact. Các căn phòng trước đó của Tầng 12 bao gồm sự kết hợp của các kẻ địch nguyên tố với nhiều Hoa Lừa Dối, Pháp Sư Vực Sâu và các Học Sĩ Vực Sâu thách thức người chơi. Phòng 2 chứa hai boss thế giới quen thuộc là Nấm Thúy Linh và Thực Thể Sấm Sét. Trong khi đó, căn phòng cuối cùng của La Hoàn Thâm Cảnh sẽ có những kẻ địch mới nhất của Genshin Impact, các Thánh Hóa Thú và boss thế giới Kẻ Rửa Tội Tàn Ác.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 nhân vật có thể sử dụng được 'trấn' Nahida

Đội hình địch của Tầng 12 La Hoàn 3.7

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!