Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/11/2020, 11:00 AM

Genshin Impact: Hé lộ chi tiết banner tiếp theo tại bản cập nhập 1.1

Mới đây 1 tài khoản trên Reddit đã hé lộ đầy đủ những nhân vật sẽ góp mặt trong banner tiếp theo của Genshin Impact vào ngày 11/11 tới

Đối với những người dự đoán banner tiếp theo sẽ bao gồm Xiao có lẽ sẽ phải chờ đợi đến bản cập nhập vào tháng 2, bởi phía Miyoho đã xác nhận rằng bản cập nhập 1.1 sẽ bao gồm 2 banner của 2 nhân vật 5 sao mới là Zhongli cùng Childe. 

Bản cập nhật 1.1 sẽ kết thúc cốt truyện chính của vùng  đất Liyue, trong đó Childe và Zhongli sẽ đóng vai trò rất lớn. Bởi lẽ đó, mỗi nhân vật sẽ được góp mặt trong 1 banner nhằm gia tăng khả năng nhận được 1 trong 2 cho các game thủ.

Genshin Impact bản cập nhập 1.1 sắp tới cũng sẽ giới thiệu 4 nhân vật mới và đi kèm theo đó là sự kết thúc của banner Klee tại thời điểm hiện tại. Cộng đồng mạng đang háo hức không biết banner tiếp theo ngoài Zhongli và Childe thì sẽ bao gồm những vị tướng 4 sao nào thì mới đây 1 tài khoản Reddit đã công khai leak những hình ảnh chính thức về các nhân vật sẽ có mặt trong banner mới.

Các nhân vật sẽ có mặt trong banner của Genshin Impact bản 1.1

Các nhân vật sẽ có mặt trong banner của Genshin Impact bản 1.1

Theo hình thì banner bên trái sẽ bao gồm Diona, Beidou và Ningguang, trong khi bên phải sẽ có Xinyan, Razor và Chongyun. Nếu như vậy thì rất có khả năng nhân vật 5 sao trong banner bên trái sẽ là Childe để tránh bị trùng nguyên tố với Ningguang (Nham), nếu vậy thì Zhongli sẽ nằm ở banner bên phải.

Tóm lại thì tại bản cập nhập 1.1 chúng ta sẽ có banner mới với thông tin chi tiết như sau:

2

Childe (Cung, hệ Thuỷ)

Ningguang (Pháp khí, hệ Nham)

Beidou (Đại đao, hệ Lôi)

Diona (Cung, hệ băng)

3

Zhongli (Thương, hệ Nham)

Razor (Đại đao, hệ Lôi)

Chongyun (Đại đao, hệ Băng)

Xinyan (Đại đao, hệ Hoả)

Thông tin leak này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì tính chất "bán tín bán nghi" của banner bên phải khi lại bao gồm cả 3 nhân vật sử dụng đại đao. quan trọng hơn hết là cả 2 tấm hình đều được hiển thị dưới dạng .png dễ dàng photoshop cũng như lồng ghép hình trên mạng.

Tuy nhiên để nói về tính hợp lý thì không hẳn hình ảnh leak trên là hoàn toàn không có cơ sở. Lý do đơn giản là cho đến nay vẫn chưa hề có banner nào có mặt 2 nhân vật với cùng 1 nguyên tố. Trong khi các banner sự kiện trước đây đều sở hữu 2 nhân vật mới cũng như 2 nhân vật cũ.

Các nhân vật cơ bản như Amber, Lisa và Kaeya đều bị loại vì đây đều là những nhân vật mà bạn nhận được thông qua cốt truyện đầu game. Barbara, Fischl, Xiangling, Sucros, Noelle và Xingqiu thì đều đã có mặt trong các banner trước đó.

Xiayan và Diona cũng sẽ góp mặt trong banner mới bên cạnh Zhongli và Childe

Xiayan và Diona cũng sẽ góp mặt trong banner mới bên cạnh Zhongli và Childe

Như vậy thì nhân vật 4 sao duy nhất còn lại sau khi đã loại trừ sẽ là Bennett. Chỉ có điều là bạn có thể dễ dàng đổi nhân vật này thông qua Starglitter Exchange cho đến hết tháng 11, khiến cho việc Bennett xuất hiện trong banner mới rất khó có thể xảy ra.

Còn về phần tại sao banner bên phải lại có tới 3 nhân vật sử dụng Đại dao thì có thể dễ dàng tính toán được thông qua việc loại trừ trùng nguyên tố. Cộng thêm đó sự thật là từ trước đến nay có rất ít banner bao gồm các nhân vật sử dụng vũ khí này (Ngoại trừ Noelle).

Xét theo tính hợp lý là thế nhưng leak thì vẫn là leak. Tính xác thực của các leak này vẫn còn rất thấp khi liên tiếp những leak bị sai lệch của Genshin Impact vẫn còn trôi nổi khắp nơi trên mạng xã hội. Các fan vẫn sẽ cần phải đợi đến bản cập nhập Genshin Impact 1.1 vào 11/11 tới để có thể biết chính xác các thông tin mới nhất về banner Zhongli cũng như Childe.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!