Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/03/2021, 12:30 PM

Genshin Impact: Tất cả những gì bạn cần biết về Hu Tao

Nhân vật đặc biệt tiếp theo sắp được ra mắt của Genshin Impact sẽ là Hu Tao và bài viết này sẽ cập nhật cho bạn chi tiết về bộ kỹ năng, cung mệnh và lối chơi của cô ấy.

Genshin Impact gần đây đã xác nhận biểu ngữ Hu Tao cùng sự xuất hiện của những nhân vật 4 sao mới nhất là Xiangling, Chongyun và Xingqiu. Cùng với biểu ngữ mới, Hu Tao sẽ nhận được một story quest giải thích rõ hơn về lý lịch của cô ấy. Với một bộ trang bị thú vị xoay quanh việc hy sinh HP để tăng sức mạnh cho đòn tấn công của mình, Hu Tao dường như đã bổ sung thêm một lối chơi thú vị vào meta của Genshin Impact.

Hu Tao là ai?

who

Không giống như các nhân vật Genshin Impact trước đây, Hu Tao chưa từng xuất hiện trong bất kỳ nhiệm vụ chính nào. Thông tin nhỏ nhất từng được tiết lộ đó là thông qua lời thoại của Zhongli, cho biết rằng Hu Tao là bà chủ thứ 77 của Phòng tang lễ Wangsheng, tiếp quản công việc kinh doanh khi còn trẻ. Và đặc biệt, cô được miêu tả là một kẻ thích chơi khăm táo tợn và luôn gây rắc rối.

Là một nhân vật 5 sao hệ Hỏa, sử dụng thương, Hu Tao đang có tiềm năng rất lớn trong game và hy vọng rằng nhiệm vụ cốt truyện mới trong Genshin Impact sẽ có thể tiết lộ nhiều hơn về kẻ chơi khăm táo bạo này.

Hình thức tấn công, Kỹ năng E và Q

skill

Hu Tao có 2 hình thức đánh thường: Đầu tiên khi ấn liên tục sẽ đánh tối đa 6 lần liên tiếp, khi trọng kích sẽ tiêu hao thể lực lao về phía trước.

Kỹ năng E của Hu Tao được gọi là "Guide to Afterlife": Bao bọc bản thân bởi ngọn lửa, Tăng tấn công dựa trên %HP bị mất (Max 300% tấn công). Chuyển đổi sát thương vật lý thành sát thương nguyên tố hỏa, không bị thay thế bởi nguyên tố khác và không thể bị gián đoạn. Trọng kích tạo ấn lên kẻ địch (Mỗi địch 1 ấn cùng 1 thời điểm sau 4s sẽ nổ ấn gây sát thương hỏa). Kỹ năng ở lv1 sẽ tốn 30% máu để kích hoạt, tăng tấn công 3,84% HP tối đa, trạng thái duy trì 9s trước khi CD (hồi chiêu).

Kỹ năng Q của Hu Tao được gọi là "Spirit Soother": Tạo ra làn sóng linh hồn lửa gây sát thương hỏa diện rộng, hiệu ứng hồi HP được áp dụng khi tiêu diệt địch (tối đa 5 cộng dồn), lượng HP hồi dựa trên số địch bị hạ với HP hiện tại. Khi HP dưới 50% sẽ gây sát thương và hồi máu cao hơn. Kỹ năng ở lv1 gây 303,27% sát thương, hiệu ứng hồi HP bằng 6,26% HP tối đa khi máu thấp sẽ hồi 8,35% HP tối đa.

hu

Thiên Phú

Thiên phú 1: Khi kỹ năng E kết thúc trạng thái, sát thương trí mạng của tất cả thành viên trong đội tăng 12% trong 8 giây.

Thiên phú 2: Khi máu của Hu Tao thấp hơn 50%, sát thương nguyên tố hỏa tăng 25%.

Thiên phú 3: Khi nấu chín thức ăn hoàn hảo sẽ có 18% cơ hội x2 sản lượng.

Cung Mệnh

Cung mệnh 1: Khi ở trạng thái E, đòn trọng kích sẽ không tiêu hao thể lực.

Cung mệnh 2: Sát thương gây ra bởi dấu ấn tăng 4% sát thương tối đa khi hiệu ứng được thêm vào.

Cung mệnh 3: sẽ tăng 3 cấp cho kỹ năng Q, tối đa 15 cấp.

Cung mệnh 4: Khi kẻ địch chịu ảnh hưởng của dấu ấn bị hạ, sát thương trí mạng của tất cả thành viên đội tăng 12% trong 15s.

Cung mệnh 5: Tăng 3 cấp cho kỹ năng E, tối đa là 15 cấp.

Cung mệnh 6: Được kích hoạt khi HP dưới 25% hoặc khi chịu đủ sát thương để ngã xuống: Sát thương nhận phải tiếp theo sẽ không khiến cô ngã xuống trong 10s tiếp theo Khả năng kháng sát thương vật lý và sát thương nguyên tố tăng 200%, tỉ lệ chí mạng lên 100%, hiệu ứng được kích hoạt khi HP của cô còn 1 và chỉ kích hoạt 1 lần. Thời gian hồi chiêu là 60s.

Nhìn vào bộ kỹ năng của Hu Tao, có vẻ như cô sẽ là một DPS với khả năng gây sát thương nguyên tố hỏa cùng sát thương trí mạng theo đòn đánh. Với chỉ số tấn công cơ bản thấp nhất so với bất kỳ nhân vật Genshin Impact nào, Hu Tao sẽ phải xoay vòng giữa các đợt sát thương bằng cách quản lý hiệu quả kỹ năng E và Q. Do đó, Hu Tao có thể sẽ được chơi trong vai trò DPS nhanh như chớp, nơi cô ấy có thể được kích hoạt bởi các SP như Mona và Xingqiu. 

Genshin Impact hiện đã có trên nền tảng Mobile, PC và PS4 và hiện đang được phát triển cho PS5 và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!