Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 07:35 AM

Genshin Impact: Tổng hợp thông tin về bộ kỹ năng của 4 nhân vật Sumeru cùng 2 bộ thánh di vật mới

Khi mà Genshin Impact 3.0 ngày càng cận kề thì những thông tin rò rỉ liên quan đến bản cập nhật này cũng xuất hiện với tần suất ngày càng cao.

Theo các nguồn tin rò rỉ thì Genshin Impact phiên bản 3.0 sẽ chính thức giới thiệu quốc gia thứ 4 - Sumeru và nguyên tố thứ 7 - Thảo (Dendro) tới người hâm mộ trên toàn cầu. Không chỉ vậy, bản cập nhật đặc biệt này còn bổ sung ít nhất là 4 gương mặt hoàn toàn mới vào dàn nhân vật đồ sộ của trò chơi.

Và mới đây, những thông tin cụ thể về bộ kỹ năng của 4 nhân vật Sumeru đầu tiên cuối cùng cũng đã được tiết lộ!

Tighnari

Nhân vật Tighnari trong Genshin Impact

Tighnari là đội trưởng của đội kiểm lâm phụ trách khu rừng mưa Dawson ở vương quốc Sumeru trong Genshin Impact với vũ khí sở trường là một cây cung.

Thiên phú đánh thường:

- Tụ lực level 1: Bắn một mũi tên gây sát thương Thảo.

- Tụ lực level 2: Bắn tên gây sát thương Thảo. Khi trúng mục tiêu, nó sẽ tạo ra 4 mũi tên có khả năng tự bay vào kẻ địch xung quanh, gây sát thương Thảo AOE.

Kỹ năng nguyên tố: Ném một vật thể gây sát thương Thảo AOE và tạo ra một khu vực khiến kẻ địch trong đó bị hỗn loạn. Tighnari sẽ được giảm thời gian tụ lực khi khu vực này tồn tại, hoặc sau khi bắn tụ lực 3 lần.

Kỹ năng nộ: Bắn những mũi tên đuổi theo kẻ địch và gây sát thương Thảo. Khi trúng kẻ địch, chúng tạo ra thêm nhiều mũi tên nữa tự tìm đến mục tiêu.

Thiên phú thám hiểm: Hiển thị vị trí của đặc sản Sumeru trên minimap.

Collei

Nhân vật Collei trong Genshin Impact

Collei là một cái tên quen thuộc với đối với những ai đã từng đọc qua phiên bản truyện tranh của Genshin Impact. Xuất hiện trong trò chơi với vai trò của một kiểm lâm tập sự, Collei là một nữ cung thủ hệ Thảo tương tự như Tighnari nhưng sẽ chỉ là nhân vật 4 sao.

Kỹ năng nguyên tố: Ném một boomerang lớn gây sát thương Thảo trên đường bay đi và quay về.

Kỹ năng nộ: Ném ra một chú mèo robot phát nổ, gây sát thương Thảo AOE. Sau khi nổ, nó vẫn tồn tại trên sân và tiếp tục gây sát thương Thảo AOE.

Thiên phú thám hiểm: Giảm tiêu hao thể lực khi bay.

>>XEM THÊM: Khám phá thử thách phá đảo Genshin Impact Wiki cực kỳ thú vị!

Dori

Nhân vật Dori trong Genshin Impact

Khác với Tighnari và Collei, Dori là một thương nhân lãng du trong Genshin Impact và sở hữu Vision hệ Lôi cùng vũ khí sở trường là Trọng kiếm.

Kỹ năng nguyên tố: Triệu hồi một trụ liên tục bắn gây sát thương Lôi. Khi các phát bắn này trúng kẻ địch, trụ tạo ra thêm hai viên đạn đuổi theo kẻ địch và gây sát thương Lôi.

Kỹ năng nộ: Triệu hồi một “Spirit of the Lamp” kết nối với nhân vật trên sân, liên tục hồi máu và năng lượng. Liên kết này sẽ gây sát thương Lôi lên kẻ địch chạm phải.

Thiên phú thám hiểm: Có 25% cơ hội được hoàn lại nguyên liệu nâng cấp nhân vật và vũ khí.

Dendro Traveler

Nhân vật Dendro Traveler trong Genshin Impact

Lượng thông tin về Traveler hệ Thảo hiện vẫn còn rất hạn chế. Theo các leaker thì nhân vật này có thể triệu hồi một vật thể giống với lồng đèn của Lisa để gây sát thương. Ngoài ra, Dendro Traveler có thể được buff chỉ số khi tương tác cùng 3 nguyên tố khác:

- Tương tác với nguyên tố Thủy: Tăng tầm đánh của vật thể

- Tương tác nguyên tốc Lôi: Tăng tốc độ tấn công của vật thể

- Tương tác nguyên tố Hỏa: Vật thể tự nổ tung

Hai bộ thánh di vật mới

Thánh di vật trong Genshin Impact

Memories of the Deep Forest:

- Bộ 2 món: Tăng 15% sát thương nguyên tố Thảo

- Bộ 4 món: Khi kẻ địch nhận sát thương nguyên tố, kháng Thảo giảm 25% trong 8s. Có thể được kích hoạt khi nhân vật mang bộ này ở ngoài sân

Ornamental Gold Dream:

- Bộ 2 món: Tăng 80 tinh thông nguyên tố

- Bộ 4 món: 1/2/3 nhân vật cùng hệ trong đội sẽ khiến nhân vật mang bộ này nhận x/y/z% Atk; trong khi 1/2/3 nhân vật khác hệ sẽ khiến nhân vật mang bộ này nhận x/y/z tinh thông nguyên tố. Hiêu quả tồn tại trong 8s, kích hoạt 1 lần mỗi 8s.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!