Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/11/2020, 12:00 PM

Giải All-Star LMHT 2020 trở lại vào tháng 12

Giải Siêu Sao Đại Chiến LMHT năm nay sẽ khởi tranh vào tháng 12 tới với hình thức đánh online. Giai đoạn bình chọn bắt đầu sớm hơn từ ngày 9/11 - 16/11.

Sau nhiều tin đồn cho rằng giải All-Star LMHT 2020 sẽ bị hủy vì ảnh hưởng của dịch bệnh, cuối cùng Riot cũng công bố tổ chức Siêu Sao Đại Chiến năm nay dưới hình thức online. Giải đấu biểu diễn của LMHT năm nay diễn ra trong ba ngày 18/12, 19/12 và 20/12 sắp tới. 

All-Star 2020 cũng sẽ thay đổi thể thức thi đấu. Giải được chia thành hai phần bao gồm Underdog Uprising và Superstar Showdown. 

Underdog Uprising 

Trong ngày 18/12, các đội Siêu Sao của những khu vực nhỏ hợp sức để đối đầu với người hàng xóm "khổng lồ" gần nhất. Những fan hâm mộ sẽ bình chọn các tuyển thủ chuyên nghiệp ở từng khu vực tham gia vào đội hình All-Star ở khu vực đó.

AS20_Announcement_02_UU-Lineup_1600x1597-1024x1022

Đội All-Star VCS (Việt Nam) cùng với All-Star LJL (Nhật Bản) sẽ gặp gỡ các Siêu Sao LPL (Trung Quốc ở vòng đấu này. Trong trường hợp thuận lợi nhất, hai "thần rừng" người Việt là Levi và SofM có thể được bầu chọn và đối đầu trực tiếp với nhau. Levi hiện là người đi rừng nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong khi SofM vừa giành ngôi Á Quân CKTG và được nhiều fan Trung Quốc yêu mến. 

Superstar Showdown. 

Trong hai ngày tiếp theo 19/12 và 20/12, 3 đội "Siêu Sao" của 4 khu vực LMHT lớn nhất là LCK, LPL, LEC và LCS sẽ tranh tài. LCK và LPL thi đấu vào ngày 19/12. Hai khu vực còn lại là LEC và LCS đánh trong ngày 20/12. 

AS20_Announcement_03_SS-Teams_1600x930

3 đội "Siêu Sao" của các khu vực lớn gồm "All-Stars", "Legends" và "Queue Kings". "All-Stars" là đội những tuyển thủ chuyên nghiệp do fan bầu chọn. "Legends" gồm các cựu tuyển thủ chuyên nghiệp. Còn "Queue Kings" là tập hợp những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến LMHT.

Giải đấu solo 1v1 năm nay do Red Bull tài trợ cũng chỉ diễn ra giữa các siêu sao của 4 khu vực này. Các tuyển thủ sẽ "đọ tay đôi" với nhau trong xuyên suốt ba ngày diễn ra Siêu Sao Đại Chiến 2020. 

LCK & LPL - 19/12 

Queue Kings & Legends

Các người chơi trong hai đội hình này sẽ thi đấu Bo1 trên bản đồ Summoner’s Rift..

All-Stars

Hai đội hình "All-Stars" từ Hàn Quốc và Trung Quốc chạm trán nhau bằng thể thức Bo3. Nội dung và bản đồ thi đấu chưa được Riot tiết lộ. Vì là giải biểu diễn nên có thể ban tổ chức sẽ tạo ra những luật lệ thú vị cho cặp đấu nảy lửa này. 

AS20_Announcement_04_Broadcast-Schedule_1600x3242

LCS & LEC - 20/12

Queue Kings & Legends

Giống với ngày 19/12, những người chơi trong hai đội hình này sẽ thi đấu Bo1 tại bản đồ Summoner’s Rift.

All-Stars

Những tuyển thủ có số phiếu bầu cao nhất tại LCS và LEC sẽ chọn ra "dream team" 5 người theo ý thích của họ. Mỗi đội trưởng phải chọn ít nhất hai tuyển thủ chuyên nghiệp từ cả hai khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu vào đội để tăng tính xáo trộn và giải trí.

Sau đó các đội hình này sẽ thi đấu Bo3 với nhau. Dĩ nhiên thể thức đấu cũng độc lạ và chưa được Riot tiết lộ cụ thể. 

allstar-lmht

Cổng bầu chọn tuyển thủ sẽ được mở vào ngày 9/11 tới và đóng lại vào ngày 16/11. Vẫn chưa có thông tin cụ thể khẳng định rằng fan có được bầu chọn cho những cựu tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer, content creator nổi tiếng hay không. 

Mọi năm, thời gian bầu chọn đội hình "Siêu Sao" tại Việt Nam cũng khác với những khu vực còn lại. Nên có thể, thời điểm mở và đóng cổng bầu chọn cho tuyển thủ VCS sẽ có chút thay đổi so với thời gian Riot đưa ra. 

2019-All-Star-Event-Overview-T2

Vì được tổ chức online nên Siêu Sao Đại Chiến 2020 có thể phải đối mặt với vấn đề lỗi kết nối đường truyền, giật, lag do ping cao. Ban tổ chức Riot cũng nhận thức được nguy cơ này nên đã khẳng sẽ cố gắng đặt máy chủ thi đấu ở nơi thích hợp nhất. 

All-Star là giải đấu biểu diễn mang đậm tính vui vẻ, giải trí và thư giãn sau một mùa giải căng thẳng. Do đó, Riot đang làm việc hết sức để mang trải nghiệm LMHT cuối năm tốt nhất đến những tuyển thủ dự giải cũng như khán giả theo dõi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.