Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/03/2022, 10:30 AM

Giải đấu thể thao điện tử sinh viên 2022 chính thức khởi tranh

Công ty VNG và Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) thông báo chính thức triển khai giải đấu Thể thao điện tử sinh viên 2022 (UEC 2022).

Vừa qua đại diện của VNG đã chính thức lên tiếng thông báo cho sự khởi tranh của giải đấu thể thao điện tử sinh viên năm 2022 (UEC 2022).  Đây là một sân chơi và cũng như là một cơ hội tốt để cộng đồng sinh viên yêu thích Thể thao điện tử trên toàn quốc có thể cọ sát và cháy hết mình với đam mê. Không những vậy mà còn có rất nhiều giải thưởng lớn đang chờ đợi những người thắng cuộc ở cuối giải đấu. 

UEC 2022-1

Ở giải đấu thể thao điện tử sinh viên lần này, nhà tài trợ chính về thiết bị thi đấu cũng như đồng tài trợ cho giải đấu năm 2022 chính là ông lớn điện từ đến từ Hàn Quốc, Samsung. Giải  UEC 2022 lần này sẽ được tố chức theo hình thức thi đấu online với 3 bộ môn: PUBG Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Valorant. 

 Giải đấu thể thao điện tử sinh viên 2022 sẽ chính thức bắt đầu mở đăng ký vào ngày mai, tức 27/3 cho đến ngày 5/4. Sau 3 ngày để các đội chuẩn bị, những vòng đấu loại của 3 miền Bắc, Trung, Nam sẽ chính thức khởi tranh ( từ ngày 8/4 cho đến ngày 17/4). Những đội còn lại sau những trận đấu loại gay gắt của mỗi miền sẽ bước chân vào vòng chung kết cấp khu vực:

- Chung Kết Miền Nam: diễn ra từ 22/4 – 24/4

- Chung Kết Miền Trung: diễn ra từ 27/4 – 29/4

- Chung Kết Miền Bắc: diễn ra từ 29/4 – 1/5

Những đội Esport sinh viên còn lại sau vòng chung kết từng miền, sẽ tiến vào chung kết toàn quốc được diễn ra từ ngày 5/5 đến 8/5

UEC 2022-2

 Về mặt giải thưởng của giải đấu Thể thao điện tử sinh viên năm 2022, tổng giá trị của cả ba bộ môn sẽ là 645 triệu đồng, gấp  1.3 lần so với mùa giải năm 2021. Còn về giải thưởng chi tiết của từng bộ môn sẽ là:

- PUBG Mobile: Tổng giải thưởng 295 triệu đồng, trong đó, 75 triệu đồng dành cho vòng Chung kết Miền và 220 triệu đồng dành cho vòng Chung kết Toàn Quốc

- Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến: Tổng giải thưởng 175 triệu đồng, trong đó, 60 triệu đồng dành cho vòng Chung kết Miền và 115 triệu đồng dành cho vòng Chung kết Toàn Quốc

Valorant: Tổng giải thưởng 175 Triệu Đồng, trong đó, 60 triệu đồng dành cho vòng Chung kết Miền và 115 triệu đồng dành cho vòng Chung kết Toàn Quốc

Giải đấu Thể thao điện tử sinh viên 2022Giải đấu Thể thao điện tử sinh viên 2022UEC 2022-3

 Giải đấu thể thao điện tử sinh viên năm nay không dừng tại viêc mang phong trào thi đấu Esports đến gần hơn và tiếp tục đẩy mạnh thế hệ trẻ tiếp theo của nền thể thao điện tử Việt Nam đang theo học tại các trường Đại học – Cao đẳng trên cả nước. Mà mùa giả UEC năm 2022 sẽ là năm bắt đầu cho những dự định kết nối giữa những phong trào thể thao điện tử sinh viên Việt Nam và khu vực và thế giới, trong đó những bước đầu tiên sẽ được thực hiện quyết liệt trong năm 2022 sẽ là kết nối với cấp độ khu vực Đông Nam Á và Châu Á 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.