Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/06/2021, 09:30 AM

Tốc Chiến: Top 4 tướng siêu “cà chớn” khiến đối thủ “tức ói máu”

Nếu bạn là những Game thủ Tốc Chiến có style “nhây lì” thì hãy thử ngay những vị tướng trùm “cà chớn” sau đây để ván chơi thêm phần thú vị nhé !

Đương nhiên rồi, những “anh em” thuộc Team Liên Minh Huyền Thoại nói chung thì đều có rất nhiều tướng mạnh với những nét và đặc tính kỹ năng riêng như đỡ đòn, hỗ trợ, hoặc “nhất kích tất sát” với khả năng áp sát và tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng.

Tuy nhiên cũng không thiếu những vị tướng thuộc hệ “nhây” bá đạo và cực kì khó chịu với khả năng cấu rỉa đối phương rất chi là đau luôn đấy ! Những “thanh niên” thuộc dạng đam mê quấy rối và thích chọc điên đội hình kẻ thù thì sử dụng những vị tướng này là cực kì hợp lí luôn.

Hãy cùng MGN điểm danh top 4 vị tướng “best” nhây, “best” cà chớn này nhé !

1. Dr. Mundo

Dr. Mundo – Cuồng Nhân Xứ Zaun là một vị tướng tanker “chuẩn không cần chỉnh” ở vị trí đường Baron. Mặc dù là tướng tanker nhưng lượng dame của Dr. Mundo là không thể xem thường khi so sánh với các vị tướng khác trong tựa game LMHT cũng như tựa game mới ra mắt như Tốc Chiến.

Top 4 tướng siêu “cà chớn” có thể khiến đối thủ “tức ói máu”_1

Bên cạnh đó, có thể nói lối chơi của Dr.Mundo là cực kì khó chịu bởi hắn ta sở hữu khả năng đỡ đòn rất tốt đồng thời quấy rối kẻ địch cực kì hiệu quả. Đối phương sẽ cảm thấy rất bế tắc khi đi đường cùng Dr.Mundo bởi hắn còn có Dao Phay Nhiễm Khuẩn.

2. Aurelion Sol

Aurelion Sol – Ác Long Thượng Giới đã từng ngự trị ở những khoảng không vô tận của vũ trụ với những kỳ quan thiên hà do chính hắn tạo ra.

Đây là vị tướng khá đặc biệt trong cả LMHT lẫn Tốc Chiến. Hắn ta không chỉ cấu rỉa mạnh mà còn có khả năng gây sát thương theo thời gian khá khủng khiếp. Chính vì thế mà lối chơi cũng như cách lên trang bị của vị tướng này là cực kì đa dạng.

Top 4 tướng siêu “cà chớn” có thể khiến đối thủ “tức ói máu”_2

Aurelion sở hữu nội tại Trung Tâm Vũ Trụ, điều này khiến cho nhiều kẻ địch phải nổi điên và bấn loạn rồi sau cùng là tức ói máu mà chết vì khi giao tranh tổng không để ý rằng máu đang ngày càng giảm dần do những Tinh Vân mà Aurelion Sol gây ra.

3. Ezreal

Nhờ có tầm đánh xa mà Nhà Thám Hiểm Ezreal có thể kiểm soát khu vực rất tốt cùng với đó là khả năng cấu rỉa kẻ địch ở khoảng cách xa.

Top 4 tướng siêu “cà chớn” có thể khiến đối thủ “tức ói máu”_3

Vị tướng này cũng cực kì khó chịu trong những pha “chây lỳ” và “vờn” đối phương để cấu rỉa và quấy rối chúng nhờ vào Bộ kỹ năng có khả năng cơ động cao - Dịch Chuyển Cổ Học và khả năng cấu rỉa tốt - Phát Bắn Thần Bí.

Ngay thời điểm giữa và cuối trận đấu thì sát thương từ những phát bắn ấy gây ra cực kì khủng khiếp. Nếu chơi đúng combo của Ezreal, hắn hoàn toàn có thể tiễn 3/4 cây máu của bất kỳ Xạ Thủ nào của team địch.

4.Kennen

Từ lâu Kennen đã xuất hiện trong ĐTCL của LMHT. Đến với tựa game Tốc Chiến, Kennen chắc chắn sẽ có một chỗ đứng kiên cố trong top các vị tướng đường trên khi được ra mắt.

Kennen có bộ kỹ năng phải nói là xuất sắc cho khả năng cấu rỉa và mở giao tranh cùng hiệu ứng khống chế làm choáng diện rộng với đội hình kẻ địch nhờ Bão Sấm Sét.

Top 4 tướng siêu “cà chớn” có thể khiến đối thủ “tức ói máu”_4

Chính vì thế, style “nhây nhớt”, “mèo vờn chuột” có thể xem là quá mức phù hợp cho người chơi Kennen. Chỉ cần lơ là một chút thôi là ngay lập tức vị tướng này sẽ cấu rỉa đối phương và sau đó là tung hiệu ứng choáng tức thời, tiễn kẻ đó về bệ đá cổ trong vài nốt nhạc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!