Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/05/2021, 11:35 AM

Giải Free Fire lớn nhất hành tinh sắp khởi tranh, giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng

Đây là giải đấu lớn nhất của Free Fire từ trước đến giờ, nơi sẽ quy tụ những đội tuyển xuất sắc nhất để tìm ra nhà vô địch.

Đừng bỏ lỡ giải đấu lớn nhất của Free Fire vào cuối tuần này với tổng giải thưởng tới 46 tỷ đồng

Đây là giải đấu lớn nhất của Free Fire từ trước đến giờ, nơi sẽ quy tụ những đội tuyển xuất sắc nhất để tìm ra nhà vô địch. 

Những game thủ Free Fire hàng đầu thế giới sẽ thi đấu vào cuối tuần này. Free Fire World Series 2021 Singapore sẽ diễn ra từ ngày 28/5 . 18 đội tuyển xuất sắc nhất đại diện cho 11 khu vực khác nhau sẽ cùng tranh tài cho những phần thưởng lớn nhất của Free Fire lên đến 2 triệu đô.

Giải Free Fire lớn nhất hành tinh chuẩn bị được khởi tranh, giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng1

Giải đấu này được tổ chức bởi Garena, đây cũng là giải đấu mang tính biểu tượng nhất của Free Fire. FFWS 2019 đã thu hút tới 2 triệu lượt người theo dõi tại cùng một thời điểm, đây là con số kỉ lục của một tựa game trên thiết bị di động. 

FFWS năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Sands Expo thuộc khu tổ hợp Marina Bay Sands ở Singapore. vì dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nên Garena cùng chính phủ Singapore đã thắt chặt an ninh nhằm đảm bảo sức khỏe cho các tuyển thủ. 

Thể thức

Vòng Play-Ins sẽ bắt đầu từ ngày 28/5, gồm 9 đội tuyển là quán quân và á quân của một số giải quốc nội:

1. LOUD (Brazil)

2. Singularity.Invincible (Cộng đồng các quốc gia độc lập)

3. vaiXourar (Châu Âu)

4. First Raiders (Indonesia)

5. God's Plan (Mỹ La Tinh)

6. DEA (Trung Đông và Bắc Phi)

7. NEWGANK (Singapore)

8. Attack All Around (Thái Lan)

9. HQ Esports (Việt Nam)

Giải Free Fire lớn nhất hành tinh chuẩn bị được khởi tranh, giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng2

3 đội tuyển có thứ hạng cao nhất vòng Play-Ins sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết vào ngày 30/5, nơi đây họ sẽ cạnh tranh với 9 đội tuyển là các quán quân của những khu vực khác. Đội tuyển vô địch sẽ dành được giải thưởng 500000 USD. Những đội tuyển được vào thẳng vòng chung kết gồm: 

1. Fluxo (Brazil)

2. Silence (Cộng đồng các quốc gia độc lập)

3. EVOS Divine (Indonesia)

4. Team Aze (Mỹ La Tinh)

5. VIP E-sport (Trung Đông và Bắc Phi)

6. Geek Fam (Malaysia, Campuchia và Philippines)

7. LGDS (Đài Bắc Trung Hoa)

8. Phoenix Force (Thái Lan)

9. Burst The Sky (Việt Nam)

Giải đấu sẽ thi đấu theo thức tính điểm dựa trên thứ hạng cùng số mạng hạ gục trên 6 trận đấu ở 3 bản đồ: Đảo Quân Sự, Đảo Thiên Đường và Đảo Sa Mạc. Toàn bộ giải đấu sẽ được trực tiếp trên Youtube, Facebook và Tik Tok của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports. 

Giải Free Fire lớn nhất hành tinh chuẩn bị được khởi tranh, giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng3

Người chơi Free Fire có thể đồng hành cổ vũ cho đội tuyển mà họ yêu thích tại FFWS 2021 qua hàng loạt sự kiện trong trò chơi. Giao diện chính của game cũng đã được thay đổi để giới thiệu chủ đề của sự kiện cùng hàng loạt phần thưởng lớn nhỏ mà bạn có thể đạt được. 

1. Dự đoán top 6: Dự đoán chính xác top 6 team thuộc vòng Play-Ins và vòng Chung kết, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để giành được điểm số. Ở các mốc điểm nhất định, người chơi sẽ nhận được những phần quà tương ứng với giải thưởng lớn nhất là bộ trang phục nữ Huyền Thoại Sinh Tồn vĩnh viễn.

2. 2 triệu người cổ vũ Việt Nam: Từ 21 - 30/5, nếu có đủ 2 triệu lời cổ vũ các đội tuyển Việt Nam tại FFWS 2021 SG, toàn server sẽ nhận được balo FFWS vĩnh viễn vào ngày 30/5 khi đăng nhập.

3. Vòng quay đăng nhập 7 ngày: Từ 24 - 30/5, đăng nhập mỗi ngày vào game và chơi vòng quay để nhận quà miễn phí. Đăng nhập đủ 7 ngày, người chơi sẽ có 7 phần quà độc đáo khác nhau.

Giải Free Fire lớn nhất hành tinh chuẩn bị được khởi tranh, giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng4

4. Cày view nhận quà toàn server: Vào ngày 28/5 và 30/5, nếu số lượng người theo dõi livestream FFWS 2021 SG cùng một thời điểm đạt các mốc quan trọng, toàn bộ server Việt Nam sẽ nhận được các phần quà cực hot. Đặc biệt, vào 30/5, ở mốc 200 nghìn người xem cùng thời điểm, toàn bộ server được tùy chọn 1 trong 26 nhân vật thuộc hệ thống Free Fire. Ở mốc 350 nghìn người xem cùng thời điểm, toàn bộ server được tùy chọn 1 trong 7 vật phẩm vĩnh viễn bao gồm: skin MP40 Truy Sát, skin M79 Thỏ Quậy, bom keo Băng Long, bom keo Tận Thế, bom keo Rồng Thiêng, emote Kungfu, emote Chiến Thôi.

5. Thử thách Andrew: Đăng nhập game vào ngày 30/5, khi người chơi đăng nhập vào game sẽ được chơi thử nhân vật Andrew trong thời gian 7 ngày. Ngoài ra, khi sử dụng Andrew chơi cùng nhóm 4 người từ 30/5 tới 6/6, người chơi sẽ nhận được mảnh Andrew Thức Tỉnh - sử dụng để mở khóa Andrew Thức Tỉnh.

6. Top 1 Tử Chiến nhận quà: Từ ngày 26/5 - 8/6, khi đạt top 1 trong chế độ Tử Chiến, người chơi sẽ nhận được các phần quà như skin xe Monster Truck, skin Panda,...

Những thông tin mới nhất về giải đấu này sẽ được cập nhật tại Facebook, Youtube và Tik Tok của Free Fire Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports. 

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.