Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 18:00 PM

Giang hồ đồn trailer của GTA 6 sắp được lên sóng đến mọi nhà?

Theo như những lời đồn thổi lan tràn trên mạng xã hội trong những ngày qua, GTA 6 sẽ có một đoạn giới thiệu sắp sửa được ra mắt trong thời gian tới.

Sở dĩ mà có được tin đồn này đó là do hai nhà leaker mang tên El Nitro 56 và Krypto0905 tiết lộ rằng “GTA 6 is coming”, nghĩa là trò chơi này sẽ sớm có trailer trong tương lai gần. Vậy hai nhân vật này là gì, tại sao lời nói lại đáng tin cậy như thế? Câu trả lời là anh chàng này được follow bởi tài khoản chính thức của Rockstar, điều này có thể chứng minh rằng, nhân vật này có vai trò không nhỏ trong làng GTA thế giới.

Giang hồ đồn trailer của GTA 6 sắp được lên sóng đến mọi nhà_3

Với hàng loạt thông tin rò rỉ về GTA 6 được tung ra, tin đồn này được cho là mới nhất. KRYPTO9095 đã có một hành động mô phỏng Grand Theft Auto 6 trong kênh Youtube của anh ta. Người chơi không hiểu rõ hành dộng của anh chàng đang ám chỉ điều gì, chỉ biết chắc hẳn đây chính là người lồng âm thanh và làm nhạc cho tựa game này. Chính là vì được follow bởi Rockstar, người chơi hoàn toàn ngóng ngớt và tin tưởng những dữ liệu mà KRYPTO9095 đưa ra.

Giang hồ đồn trailer của GTA 6 sắp được lên sóng đến mọi nhà_1

Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Sau hành động lan truyền gây sóng cộng đồng mạng của KRYPTO9095, một nhân vật khác là El Nitro 56 cũng chính thức tham gia cuộc vui.  Nhìn những gì mà El Nitro 56 chia sẻ, người chơi có thể dễ dàng suy đoán anh ta là đồng nghiệp của KRYPTO9095. El Nitro 56 tiết lộ GTA 6 sẽ có “Một thành phố, nhưng hai thời điểm”, nghĩa là Grand Theft Auto có chung một bối cảnh nhưng có tới hai dòng thời gian.

Tuy hai tài khoản này chỉ là hai cá nhân nào đó tung thông tin về tựa game GTA 6 và những dữ liệu này chưa chắc đã hoàn toàn xác thực nhưng người chơi đã chọn cách “tin sái cổ”. Hy vọng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến tựa game này trong tương lai gần, để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.