Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 10:22 AM

Giành ngay top 1 Free Fire với 3 mẹo cực đơn giản sau

Nếu bạn muốn giành top 1 trong Free Fire thì hãy cùng MGN.vn tham khảo top 3 mẹo mà game thủ cần phải biết để chiến thắng dễ dàng trong Garena Free Fire nào!

Ném lựu đạn trước khi vào nhà

Rất nhiều người chơi Free Fire đã bị văng game rất sớm vì quá chủ quan khi tiến vào nhà tìm kẻ địch hoặc loot đồ. Chính vì vậy, người chơi Free Fire cần ném vào nhà một quả lựu đạn trước để kiểm tra xem có bất kì ai ở trong nhà không rồi hãy vào.

Đây là một mẹo tuy vô cùng đơn giản nhưng khá nhiều người chơi lại quên mất, mẹo này giúp người chơi tăng khả năng sống sót rất cao. Và vị trí ném lựu đạn tốt nhất là ở cửa sổ bởi nếu bạn chú ý sẽ thấy nhiều kẻ địch thường ẩn nấp ở đó.

Ném lựu đạn trước khi vào nhà

Ném lựu đạn trước khi vào nhà

>> Xem thêm: Top 5 skin M1887 tốt nhất mà game thủ nên sở hữu trong Free Fire và Free Fire MAX

Tránh bung dù quá sớm

Rất nhiều game thủ chỉ cần vừa nhảy khỏi máy bay là đã bung dù ngay lập tức, chính điều này sẽ làm cho quá trình tiếp đất của bạn bị kéo dài ra. Vì vậy, lưu ý rằng khi vừa nhảy khỏi máy bay thì hãy để nhân vật của bạn rơi tự do trong một khoảng thời gian cố định trước, càng dài càng tốt. Có như vậy thì người chơi mới đáp đất sớm được và lấy vũ khí trước những người chơi khác để có thể có ưu thế ngay từ những phút đầu.

Nhưng cũng nên lưu ý là bung dù quá muộn thì khả năng bạn out khỏi game ngay từ những phút đầu tiên cũng cao lắm đấy.

Tránh bung dù quá sớm

Tránh bung dù quá sớm

Thay đổi chỗ ẩn nấp liên tục

Ẩn nấp là một điều tất yếu phải xảy ra trong các tựa game sinh tồn, nhất là đối với những người không thích ra ngoài chiến đấu quá nhiều mà muốn chiến thắng bằng việc ẩn nấp. Nhưng bạn nên lưu ý rằng nếu bản thân ở quá lâu tại một vị trí bởi mỗi lần giao tranh xảy ra thì đối phương cũng dễ dàng phát hiện. Và cách để đạt top 1 hiệu quả nhất chính là người chơi cần thường xuyên thay đổi chỗ ẩn nấp và địa điểm ngắm bắn kẻ địch.

Tuy nhiên, người chơi Free Fire cũng cần lưu ý rằng nếu như chọn được một vị trí ẩn nấp thuận lợi thì đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ phải ở lại vị trí đó lâu hơn so với các vị trí khác. Nếu tuân thủ nguyên tắc này thì gần như 99.9% game thủ sẽ sống sót đến giây phút cuối cùng.

Thay đổi chỗ ẩn nấp liên tục

Thay đổi chỗ ẩn nấp liên tục

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!