Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/12/2022, 10:41 AM

Giáo án Xiaochaomeng: Lật kèo căng thẳng với Darius full tank vs Jax bản 12.23

Với một kèo đòi hỏi kỹ năng cao như Darius đối đầu Jax thì Xiaochaomeng sẽ lên đồ và xử lí thế nào? Vào việc ngay với một buổi đấu tập của đội tuyển LML nhé!

Lại là một sự lựa chọn có phần quen thuộc đến Xiaochaomeng, anh có vẻ khá ưu ái Darius trong phiên bản mới và có những giáo án hay ho dành cho vị tướng này. Kèo này Xiaochaomeng đã từng xử lí trước đây nhưng hôm nay sẽ là một Jax khác từ phiên bản đến người sử dụng. 

XIAOCHAOMENG VÀ GIÁO ÁN DARIUS FULL TANK VS JAX BẢN 12.23 CÙNG TEAM LML LẬT KÈO ĐẤU TẬP CỰC CĂNG - YouTube - Cốc Cốc 13_12_2022 11_37_10 AM

Phù hiệu mà Xiaochaomeng sử dụng cho Darius trong kèo full tank với Jax

Trong trận đấu này còn có sự trở lại của Zeri sau khi được buff trở lại tại phiên bản 12.23 và cánh mà Darius của Xiaocheomeng trấn giữ có lẽ sẽ là cánh thủ khi phía bên kia bộ đôi Zeri - Yuumi sẽ được rừng ghé thăm thường xuyên hơn.

Kèo Darius với Jax được nhận định là khá khó từ đầu vì chênh lệch về chất tướng, Darius trong những cấp độ đầu sẽ gặp khó vì thời gian hồi chiêu là chậm hơn. Phút thứ 3, trong khi đường trên đang lúng nhúng farm hòa thì đường dưới đã có sự ghé thăm của Sejuani nhưng pha gank sớm bất thành và còn để mất 2 cái mạng trong đó có vị trí xạ thủ Zeri.

Những phút tiếp theo dù Darius ở đường trên thủ trì nhưng cánh dưới lại bị khai thác liên tiếp vì Zeri không quá khỏe giai đoạn này. Phút thứ 8 LML mới có mạng hạ gục đầu tiên dành cho Zeri và Darius vẫn chưa thể dọn lính sớm và đi roam bởi cả hai bên đều đánh khá chắc tay và cẩn trọng. 

Phút thứ 10 đường dưới lại đánh nhau và lại thua. Cặp Yuumi - Zeri  trong giai đoạn đầu game đang lép vế khá nhiều dù có sự chăm sóc của cả Sejuani và Akali. Thậm chí LML mất cả người đi rừng và chỉ đổi lấy 1 mạng của MOJ. Nhưng Xiaochaomeng đã gỡ gạc cho những người anh em của mình bằng 1 pha solokill Jax khi người chơi này mắc sai lầm vì quá hừng.

XIAOCHAOMENG VÀ GIÁO ÁN DARIUS FULL TANK VS JAX BẢN 12.23 CÙNG TEAM LML LẬT KÈO ĐẤU TẬP CỰC CĂNG - YouTube - Cốc Cốc 13_12_2022 2_19_40 PM

Solokill cứu vớt lợi thế cho cánh dưới đang lủng hơi nặng

Phút 11 cánh trên cánh dưới vẫn đánh nhau đì đùng, lần này LML có lợi thế hơn khi cánh dưới Zeri lần thứu 2 có mạng của Ashe còn cánh trên là một pha đổi mạng của Xiaochaomeng và Jax bên kia. 

Khoảng 7 phút sau Xiaochaomeng đã lên đường giữa hội quân trong một pha giao tranh mà độ trâu của Darius lên tank bắt đầu phát huy tác dụng. Mặc kệ trụ đường trên nổ, Xiaochaomeng không những hạ gục Ashe mà còn có ý định băng trụ chỉ với nửa cây máu để tìm kiếm mạng hạ gục, nâng KDA lên 3/1/0 và pha gank này của Darius còn đem về cho LML thêm một rồng.

Nhưng những lợi thế nhỏ không thể bù vào số trụ đã mất. Thế trận LML rơi vào đường cùng khi trụ mất gần hết và Xiaochaomeng vẫn chưa đạt ngưỡng sức mạnh, LML không thể giao tranh vì thua quá nhiều tài nguyên cũng như lượng tiền. Phút 24, LML mất thêm đường lính thứ 2 ở cánh dưới và chỉ còn một tia hy vọng le lói ở cánh trên. 

Zeri bắt đầu có những tiếng nói đầu tiên khi bắn rất gắt trong giao tranh với sự giúp sức của Yuumi. Phút 28 thế trận một lần nữa quay về với LML sau 2 pha giao tranh thắng lợi liên tiếp, việc của Xiaochaomeng là lao vào giữa đội hình đối phương và hạ gục đi vị trí Ashe thì anh hoàn thành xuất sắc. 

Phút 31 khi biết không thể giao tranh lại với LML, đối phương có phương án backdoor với 2 thành viên trong lúc đội hình LML đang dâng cao tại cánh dưới. Phá được nhà lính và tràn vào nhà chính nhưng sức bắn của Zeri là đủ để lấy 1 đánh 2. 

XIAOCHAOMENG VÀ GIÁO ÁN DARIUS FULL TANK VS JAX BẢN 12.23 CÙNG TEAM LML LẬT KÈO ĐẤU TẬP CỰC CĂNG - YouTube - Cốc Cốc 13_12_2022 6_35_44 PM

Backdoor lần 2 cũng không thể thành công đến từ vị trí MOJ

Ashe team bạn cũng không thể giữ chân LML đủ lâu để đồng đội có thể backdoor. Phút 37 LML tiễn 4 thành viên team bạn lên bảng và kết thúc đi trận đấu tập cực kì căng thẳng. Xiaochaomeng với giáo án Darius full tank có KDA 10/3/4, và con bài này chính là chìa khóa lật kèo của LML khi rõ ràng Ashe hoàn toàn bó tay mỗi lần bị Darius bay thẳng vào đầu.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.