Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 07:40 AM

GTA Online: Số phận hẩm hiu của siêu xe Annis 300R trong năm 2023

Annis 300R là một trong những siêu xe nổi tiếng trong dàn xế hộp được GTA Online giới thiệu đến game thủ trong những năm gần đây.

Nỗi sợ bị bỏ lỡ hay còn gọi là hiệu ứng FOMO - là điều mà rất nhiều người chơi GTA Online có thể cảm nhận được khi tham khảo việc có nên mua siêu xe Annis 300R hay không. Chiếc xe thể thao này sẽ không được bán ở năm 2023 và Rockstar Games chưa xác nhận ngày chiếc xe này có thể comeback. Cùng MGN.vn tìm hiểu về siêu xe này và trả lời câu hỏi: liệu siêu xe Annis 300R có đáng để người mua bỏ tiền ra mua vào thời điểm này hay không qua bài viết sau đây.

Có 3 lý do chính khiến người chơi chưa cần vội tậu chiếc siêu xe này:

1. Annis 300R không phải là chiếc xe quá quan trọng trong  gameplay

Thật vậy, khi xét đến điểm quan trọng nhất mà một chiếc siêu xe cần có - hiệu suất - thực sự đây không phải là siêu xe có động cơ quá tốt so với các siêu xe xuất hiện tromg GTA Online.

Tốc độ tối đa của chiếc xe này chỉ dừng ở mức 120 dặm/giờ, xếp thứ 37 trong phân loại xe thể thao. Đây không phải là vị trí mà bất cứ người chơi nào mong muốn khi sở hữu cho mình một con siêu xe. Thậm chí khả năng tăng tốc hay khả năng xử lý của chiếc xe này cũng không phải quá vượt trội so với các siêu xe khác.

2. Không có bất kỳ phương tiện nào trong GTA Online vĩnh viễn biến mất

Annis 300R trong GTA Online

GTA Online từ trước đến nay chưa hề loại bất cứ siêu xe nào khỏi danh sách mua bán trên cửa hàng. Chắc chắn rằng không có lí do gì để loại Annis 300R cả. Chiếc xe có thể xuất hiện lại vào sự kiện Halloween năm đến với ngoại trang thay đổi đôi chút. Thậm chí, Annis 300R còn có thể được tặng free cho người chơi vào năm 2023 vì thiết kế đẹp mắt và nhiều người chơi muốn sở hữu và chiếc xe có tính năng không quá nổi trội và thay đổi meta game.

>> XEM THÊM: GTA Online: Nhận ngay vật phẩm độc quyền trước khi kết thúc tuần giáng sinh

3. $2,075,000 là số tiền quá lớn để sở hữu siêu xe Annis 300R

Một góc khác của Annis 300R trong GTA Online

Chi gần 2 triệu đô la cho một chiếc xe thể thao trung bình khá không phải là khoản đầu tư tốt mà một người chơi GTA Online nên thực hiện. Mặc dù Annis 300R có Imani Tech, nhưng vẫn có nhiều phương tiện khác sở hữu tính năng Imani Tech với giá rẻ hơn.

Với số tiền này, người chơi hoàn toàn có thể chi trả để sở hữu một chiếc máy bay hay xe máy có động cơ khỏe hơn. Annis 300R hoàn toàn không phải là một chiếc xe quá tệ trong GTA Online. Tuy nhiên không đáng để game thủ bỏ tiền để sở hữu siêu xe này vào thời điểm hiện tại.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game GTA Online nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.