Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/09/2023, 10:56 AM

Gumayusi T1 vừa hé lộ ý định ghé thăm Việt Nam, nhiều fan kỳ vọng anh sẽ rủ cả Faker đi cùng

Gumayusi T1 mới đây đã bất ngờ hé lộ về dự định sẽ ghé thăm Việt Nam sau khi Ngài Morgan đang có mặt tại đây, fan kỳ vọng Gumayusi rủ cả 'Quỷ Vương' đi cùng.

Thời gian vừa qua, thông tin tuyển thủ LCK đình đám nhất làng LMHT - Morgan ghé thăm Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Theo đó, 'Ngài Morgan' đang có mặt tại TP HCM và có chương trình giao lưu cùng những người hâm mộ trong sự đón tiếp thịnh tình nồng nhiệt của cộng đồng fan Việt. 

Gumayusi tuyển T1

Những câu chuyện bên lề xoay quanh chuyện về 'Ngài Morgan' sang thăm Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu 'dịu' lại thì cộng đồng fan LCK lại bất ngờ xôn xao khi Gumayusi T1 bất ngờ úp mở dự định đến thăm Việt Nam. 

Cụ thể, trong buổi livestream mới đây nhất của mình, Gumayusi T1 đã đem nhiều hộp quà ra để unbox cùng cộng đồng fan của mình nhân dịp anh tròn 3 năm 'debut'.

Gumayusi tuyển T1 khoe quà được fan hâm mộ tặng

Đáng nói, trong số những phần quà đó, có rất nhiều món quà được gửi từ fan Việt Nam, đáng chú ý nhất là chiếc áo 'vô tri' được tuyển thủ của T1 khoe trên sóng livestream của mình. 

Gumayusi tuyển T1 khoe quà được fan hâm mộ tặng2
Gumayusi tuyển T1 khoe quà được fan hâm mộ tặng3
Gumayusi tuyển T1 khoe quà được fan hâm mộ tặng4

Trước tấm chân tình của đông đảo fan Việt, Gumayusi T1 đã bất ngờ tiết lộ rằng mình sẽ ghé thăm Việt Nam để giao lưu cùng những người hâm mộ. 

Dù vậy, đây chỉ là câu nói ngẫu hứng của Xạ thủ T1 và anh vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào, thậm chí nam Xạ thủ vẫn đang bù đầu để chuẩn bị cho kỳ CKTG 2023 sẽ diễn ra trong thời gian tới. 

Chính vì thế mà những người hâm mộ phỏng đoán rằng, rất có thể chuyến ghé thăm của Gumayusi T1 đến Việt Nam sẽ phải 'tạm hoãn' cho đến khi CKTG 2023 diễn ra.

Nhiều fan cũng kỳ vọng rằng nếu như Gumayusi có ghé thăm Việt Nam thì rủ thêm cả 'Quỷ Vương' Faker đi cùng.

Theo dõi MGN.vn để đón chờ những thông tin mới nhất từ các giải đấu về LMHT đang nóng nhất hiện nay cũng như những thông tin bên lề xoay quanh các tuyển thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!