Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/09/2023, 09:00 AM

LMHT: Gumayusi thừa nhận đây có thể là CKTG cuối cùng của anh cùng T1

"Thái tử" nhà T1 Gumayusi đã nói về việc rằng là đây có thể là CKTG cuối cùng mà anh đồng hành cùng T1 đã gây xôn xao trong lòng người hâm mộ T1.

"Thái tử" nhà T1, Gumayusi, đã gây xôn xao và thương tiếc cho cả cộng đồng LMHT khi thừa nhận rằng đây có thể là CKTG cuối cùng anh khoác áo T1. Với sự tử tế và phong độ xuất sắc, Gumayusi đã trở thành trụ cột không thể thiếu của T1 kể từ khi anh chính thức bước vào đội chính. Ngay cả khi đội nhà gặp khó khăn, anh vẫn luôn duy trì phong độ ổn định và tự tin, trở thành người giữ ngọn đuốc sáng rỡ cho đội.

lmht-gumayusi-thua-nhan-day-co-the-la-cktg-cuoi-cung-cua-anh-cung-t1

Là người đóng vai trò quan trọng trong suất đánh chính của T1, Gumayusi thậm chí được xem là tuyển thủ giữ phong độ tốt nhất, vượt cả cựu hoàng đế Faker. Sự xuất sắc của anh đã được thể hiện rõ nhất tại LCK Mùa Hè 2023, khi Faker phải tạm rời đội do chấn thương. Mặc dù T1 không thể giành được chức vô địch tại giải đấu này, nhưng Gumayusi vẫn toả sáng rực rỡ.

>>Xem thêm: Ruler tiết lộ đang trở nên ăn ý với Keria, đội tuyển Hàn Quốc vẫn còn nhiều khoảng cách giữa các thành viên

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là một tình huống sai lầm trong trận đấu ván thứ 3 của trận chung kết LCK Mùa Hè 2023 đã khiến Gumayusi trở thành tâm điểm chỉ trích từ một phần fan T1, đặc biệt là từ xứ Trung. Cảnh cực đoan này đã biến anh thành "vật tế thần" và anh phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích không thể thừa nhận được.

lmht-gumayusi-thua-nhan-day-co-the-la-cktg-cuoi-cung-cua-anh-cung-t1-1

Mặc cho những áp lực và chỉ trích này, Gumayusi vẫn duy trì sự lạc quan. Trong một bài phỏng vấn, anh đã nêu rõ rằng họ đã tập trung quá nhiều cho trận đấu gặp KT, khiến họ không đủ thời gian và tài nguyên để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Gen.G. Anh thừa nhận sự thiếu sót trong việc chuẩn bị này.

lmht-gumayusi-thua-nhan-day-co-the-la-cktg-cuoi-cung-cua-anh-cung-t1-2

Ngoài ra, Gumayusi cũng bày tỏ sự lo lắng về tương lai của mình cùng với T1. Anh đặt câu hỏi liệu CKTG 2023 có thể là lần cuối cùng anh cùng T1 tham dự. Mặc dù chưa có quyết định chính thức, nhưng điều này đã làm nảy sinh nhiều suy tư cho người hâm mộ T1. Gumayusi không ẩn đi sự thực rằng anh muốn giành chiến thắng, và anh biết rằng T1 là nơi anh muốn ở lại nếu anh có thể tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc.

Sự tử tế và phong độ ổn định của Gumayusi đã giúp T1 không bị suy sụp mất kiểm soát trong thời gian không có Faker. Mặc dù tương lai của anh và T1 vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng nếu cuối cùng anh rời đội, đó sẽ là một mất mát lớn và khó thay thế đối với đội tuyển. Và đùng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!