Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/09/2020, 08:00 AM

Hai tuyển thủ Woxic và Mezii tham gia đội hình CS:GO của Cloud 9

Sau khi Cloud9 thông báo rằng họ sẽ cải tiến đội hình CS:GO của mình, chúng tôi đã thấy Alex “ALEX” McMeekin tham gia đội, nhưng giờ họ cũng đã chọn Özgur “woxic” Eker và William “Mezii” Merriman.

Giống như những gì họ đã làm với ALEX, Cloud9 cũng đã công bố chi tiết hợp đồng cho hai bản hợp đồng tuyển thủ mới. Woxic sẽ gia nhập Cloud9 sau khoản phí chuyển khoản 296.000 đô la với giao dịch trị giá 1.365.000 đô la, trong khi giao dịch của Mezii trị giá 426.000 đô la sau phí chuyển khoản là 83.000 đô la.

EiS0TDlX0AAeDCo

HenryG đã trình bày chi tiết về thỏa thuận woxic trong một bài đăng trên blog dài hơn. “Nổi tiếng với người hâm mộ và được các đồng nghiệp nể sợ vì phong cách chơi tàn nhẫn và sự hung hãn không ngừng, Özgur (woxic) đã là động lực tạo ra một số kết quả Counter-Strike đáng quên và phấn khích nhất trong vài năm qua. Như vậy, thật vinh dự và vinh hạnh khi được chào đón một tinh thần chiến đấu quyết liệt đến với Cloud9 mới này.”

Untitled

Trong một cuộc phỏng vấn với HLTV, woxic cũng phản ứng về việc gia nhập Cloud9, rời khỏi mousesports và nói về tham vọng của mình với đội hình. “Chúng tôi phải thắng Flashpoint, đây sẽ là thử thách lớn đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi chưa nói về các giải đấu khác, nhưng tất nhiên mọi người đều muốn giành được một giải Major, chúng tôi muốn mang một cái cúp nữa đến với Cloud9. Trước khi ngừng chơi trò chơi này, tôi muốn giành được một giải Major ”.

Untitled2

Khi nói đến Mezii, HenryG thừa nhận với canh bạc mà anh ấy đang tham gia nhưng nói rằng anh ấy bị thuyết phục về kỹ năng của Mezii. “Hãy để tôi trêu ngươi thêm bằng cách tiết lộ rằng anh ấy là một tuyển thủ giỏi, bình tĩnh trước áp lực và duy trì thái độ chuyên nghiệp mà cộng đồng CS Anh quốc đã thiếu một cách đáng tiếc trong một thời gian dài. Tôi kỳ vọng anh ấy sẽ là sự bổ sung nhẹ nhàng cho một số tính cách mãnh liệt hơn của chúng tôi. Nếu anh ấy giỏi một nửa như tôi nghĩ, đã nghiên cứu các bản demo của anh ấy trong nhiều tháng nay, thì hãy tin tôi: đó là tất cả những gì tôi cần. "

Bạn có nghĩ rằng đội hình Cloud9 này đang trở thành một ứng cử viên lớn không?

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.