Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/04/2022, 19:43 PM

Hé lộ hình ảnh nữ chính Suzume trong Suzume no Tojimari - Những cánh cửa được khép kín

Hình ảnh nhân vật nữ chính cho tác phẩm anime Suzume no Tojimari (Suzume's Door-Locking) đã được Makoto Shinkai, vị đạo diễn được xem là “Phù thủy của những nỗi buồn” tiết lộ.

Makoto Shinkai - cha đẻ phim anime Your Name, Weathering With You mới đây đã hé lộ hình của nữ chính anime Suzume no Tojimari (Suzume's Door-Locking). Sau 3 năm kể từ khi Weathering With You lên sóng, khán giả sắp được thưởng thức bộ phim từ vị đạo diễn được xem là “Phù thủy của những nỗi buồn”.

Trong hình ảnh poster Suzume no Tojimari (Suzume's Door-Locking), có nội dung “Tôi sẽ gặp lại bạn sau”. Cùng với đó là hình ảnh nhân vật chính Suzume từ phía sau đang đi bộ đến một thị trấn nhỏ. Đó là “một nhà trọ kiểu ryokan bị bỏ hoang, những căn phòng ngập tràn cây thường xuân uốn cong, bảng hiệu rỉ sét…”.

poster

Đội ngũ sản xuất chính:

Đạo diễn kiêm viết kịch bản: Makoto Shinkai 

Thiết kế nhân vật: Masayoshi Tanaka (Your Name, Weathering With You) 

Chỉ đạo hoạt hình: Kenichi Tsuchiya (Your name, Garden of Words) 

Chỉ đạo nghệ thuật: Takumi Tanji 

NSX: CoMix Wave Film, Story Inc. 

Đạo diễn Shinkai chia sẻ: “Chúng ta phải suy nghĩ về cách đóng nhiều cánh cửa mà chúng ta đã bỏ ngỏ. Tôi đã trao trách nhiệm đó cho Suzume khi cô ấy đi khắp Nhật Bản để đóng nhiều cánh cửa khác nhau. Tôi thực sự hy vọng rằng bộ phim này sẽ để lại cho khán giả những nụ cười sảng khoái và sự phấn khích khi họ bước ra khỏi rạp".

Dưới đây có tiết lộ nội dung phim:

Bộ phim là câu chuyên phiêu lưu hiện đại, phim đường trường xoay quanh nhân vật chính Suzume. Cô gái 17 tuổi này đến từ thị trấn Kyushu đã gặp một chàng trai trẻ đang tìm kiếm một cánh cửa. Cả 2 tìm thấy cánh cửa trong đống đổ nát trên nát và cô nàng đã mở nó ra. 

Chẳng bao lâu, trên khắp đất nước Nhật Bản có nhiều cánh cửa mở ra nhiều thảm họa từ phía bên kia. Mạch phim là sự trưởng thành của Suzume khi cô phải là người tìm cách đóng tất cả các cánh cửa gây ra thảm họa. 

Suzume-no-Tojimari-3

Dự án phim của đạo diễn Shinkai được lên kế hoạch từ 1 đến tháng 3 năm 2020, kịch bản được phát triển trong thời gian 4 tháng (từ tháng 4 đến tháng 8 năm 2020). Cuối cùng, việc soạn thảo kịch bản phân cảnh từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2021 và quá trình sản xuất phim thực tế bắt đầu vào tháng 4/2021 và vẫn diễn ra đến nay. 

Teaser video giới thiệu phim

Một chút thông tin liên quan, sau 3 năm kể từ khi bộ phim Weathering With You được khởi chiếu vào 7/2019 đã trở thành phim nội địa có doanh thu cao thứ 7 mọi thời đại ở Nhật. Nó cũng là phim có doanh thu cao nhất ở Nhật Bản vào năm 2019, giúp tên tuổi của đạo diễn Shinkai ngày càng vang xa. 

Gắn liền với vị đạo diễn này còn là bộ phim anime đình đám Your Name khởi chiếu 8/2016 với doanh thu cao thứ năm mọi thời đại tại Nhật Bản, bộ phim Nhật Bản có doanh thu cao thứ ba và là phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 3. 

Makata shinkai

Các tác phẩm đình đám khác của Shinkai bao gồm 5 Centimeters Per Second, Voices of a Distant Star, She and Her Cat, The Place Promised in Our Early Days, The Garden of Words, Children Who Chase Lost Voices. Mỗi bộ phim đều để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng và cảm xúc khó quên. 

Cùng đón chờ ngày ra mắt của Suzume no Tojimari các Fan nhé!

                                             

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.