Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/03/2022, 19:41 PM

Hết hồn với nam streamer cày liên tục từ rank 0 lên bậc Cao Thủ trong Liên Minh Huyền Thoại

Cày rank chưa bao giờ là điều đơn giản, nhưng đối với nam streamer này, game là dễ!

Cũng như mọi dân chơi chính hiệu nào, leo rank là hoạt động diễn ra thường xuyên nhằm giúp các gamer nâng cao kỹ năng và thứ hạng của mình. Bên cạnh những người cày rank chân chính thì đôi lúc việc này cũng nhằm thể hiện ‘tay nghề’ với mục đích khoe khoang cho công chúng, thiên hạ cùng xem. Những streamer cũng vậy, đôi khi họ dựa vào một chút kỹ năng cùng tài dẫn dắt trong giao tiếp của mình để thu hút khán giả. 

tran-dau-cuoi-cung-giup-nam-streamer-hoan-thanh-thu-thach-khac-nghiet-16473298175921592422961

Gần đây, một gương mặt mới đang làm rúng động cộng đồng Liên Minh những ngày vừa qua. Anh nổi lên với kỷ lục leo rank như diều gặp gió của mình. Cộng động mạng vừa tìm thấy một tài năng mới - nam streamer người Brazil. 

Nam steamer đã có một mở màn cực kì ấn tượng khi phóng một mạch từ 0 lên bậc Cao thủ. Chưa hết, ấn tượng mạnh nhất là khi game thủ này đã bỏ ra tận 60 tiếng miệt mài cày rank. Hành động trên đã khiến không ít người phải sửng sốt và ‘crush’ anh ngay tức thì.

Khán giả có thể thấy game thủ người Brazil này thức trọn 60 tiếng chỉ để leo rank cao thủ một cách thần tốc. Từ rank 0 lên cao thủ quả thật chưa bao giờ là điều dễ dàng gì, huống hồ là trong một thời gian ngắn như vậy. 

Chưa hết có thể nói, anh đã đi từ rank bậc 0 đến bậc Cao thủ trong chưa đầy 70 tiếng, sau khi đã trừ thời gian nghỉ ngơi một chút để ăn, tắm rửa, vệ sinh. Ngoài trừ các khoảng thời gian này, anh dường như không rời khỏi màn hình máy tính.

Theo những gì được ghi lại trong buổi livestream, gương mặt anh từ giữa cuối trận đấu thật sự rất mệt mỏi với mái tóc rũ và quầng thâm đậm ở cả 2 bên mắt. Dù game là dễ đối với game thủ này nhưng thử thách leo rank trong 60 giờ thì thật là quá đau khổ. Và rồi khi chứng kiến cảnh tượng nhà chính của đối thủ bị nổi tung, thì dường như mọi cả khán giả và nam stream mơ đều vỡ òa hạnh phúc. Riêng anh cũng có chút nhẹ nhõm vì đã hoàn thành xuất sắc thử thách đã đề ra.  

befunky-collage-1647330233869848454605

Qua đó, ta có thể thấy được rằng, đối với những gamer có ‘dòng máu cao thủ’ việc leo rank lên đến đúng thứ hạng của mình không phải là điều gì quá lớn lao. Bởi danh Cao thủ mà học đạt được là nhờ vào thực lực của mình. 

Tuy nhiên việc làm điều này trong suốt một khoảng thời gian liền mạch thì giỏi thôi là chưa đủ. Họ còn phải có cả sức bền, sự quyết tâm và cả sức khỏe nói chung. 

Nam streamer cũng đã khiến rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp hay những streamer khác cũng phải lắc đầu chịu thua. Dù đây là một thành tựu lớn, một điều đáng tự hào nhưng có nhiều cư dân mà và cả fan hâm mộ nam streamer đã tỏ ra rất lắng cho sức khỏe của anh. Vậy nên, dù thế nào đi nữa, đây cũng là một thử thách không nên theo đuổi. 

Đón xem nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật nhanh chóng mọi tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.