Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/02/2023, 08:00 AM

HLV Bengi không nhịn nổi cười khi biết hình mẫu mà T1 Zeus ao ước

Khi nói về sự thay đổi lối chơi của mình trong năm 2023, tuyển thủ T1 Zeus đã khiến HLV của mình không nhịn nổi cười vì quá độc đáo, không ai nghĩ tới.

Vừa qua, T1 đã có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước đối thủ DRX và nhân số sáng giá Zeus đã có được 100 điểm MVP đầu tiên ở LCK Mùa Xuân 2023. Như trút được gánh nặng, tuyển thủ này cảm thấy thoải mái và có những câu trả lời phỏng vấn vô cùng thú vị sau trận đấu.

ZEUS (1)

HLV Bengi không nhịn nổi cười khi biết hình mẫu mà T1 Zeus ao ước

Theo đó, Zeus đã sử dụng 9 vị tướng khác nhau trong 18 ván đấu tại mùa giải này. Ngoài ra anh chàng còn có hàng loạt lựa chọn độc lạ khác trong đội hình T1. Tuyển thủ sinh năm 2004 khẳng định tất cả đều là thử nghiệm và đồng đội cũng phải thích nghi với những lối chơi khác nhau.

Zeus bộc bạch: "Là một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp thì phải biết thích nghi với những thay đổi lớn sau các phiên bản, sử dụng tướng phù hợp với những meta khác nhau. Vì thế tôi muốn phát triển bản thân như là Pokemon Ditto ấy, có thể thoải mái biến hóa thành nhiều kiểu khác nhau". 

Trước phát ngôn của học trò, HLV Bengi cũng không thể nhịn nổi cười vì phát ngôn ngộ nghĩnh. Anh cũng chia sẻ rằng những phần cấm chọn đầy thú vị của T1 mùa này được xem là bài học sau những thất bại ở trận BO5 năm ngoái, từ MSI, LCK cho tới CKTG.

ZEUS (2)

Ngoài ra Zeus cũng tự nhận định rằng điểm yếu đánh tướng tank của mình, và tiết lộ về các phương pháp đặc biệt mỗi khi anh cảm thấy không thoải mái về một kèo đấu nào đó. 

Anh nói: "So với những lúc chơi tướng gây Sát Thương, tôi vẫn còn nhiều thiết sót khi sử dụng tướng chống chịu, do đó tôi cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Còn khi tôi cảm thấy lo lắng về kèo đấu đặc biệt nào, tôi sẽ rủ mọi người xung quanh solo 1vs1. Đối với một người chơi Đường Trên, các trận 1vs1 là rất quan trọng".

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.