Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/07/2023, 13:05 PM

Hóa ra anime Isekai của WIT Studio với DC comic là về Suicide Squad, 'bad girl' Harley Quinn được thủ vai chính

Tưởng chừng như anime Isekai kết hợp của WIT và DC sẽ là về các siêu anh hùng, nhưng không, nó lại là câu chuyện xoay quanh Harley Quinn và Suicide Squad.

Nếu như các meFan có theo dõi những tin tức gần đây trên MGN.vn, thì chắc hẳn mọi người cũng biết được rằng WIT Studio và Warner Bros. chi nhánh nhật Nhật Bản đã bắt tay với nhau để thực hiện một dự án anime về thể loại chuyển sinh và lấy DC Comic làm trọng tâm. Những tưởng bộ phim ấy sẽ là về các anh hùng trừ gian diệt bạo, nhưng không. Mới đây nhất, phía nhà sản xuất đã tung ra một trailer để thông báo rằng bộ anime sẽ là về Harley Quinn, Joker và những thành viên của Suicide Squad.

Anime

Cụ thể là trong những ngày gần đây, khi sự kiện Anime Expo 2023 đã đi đến ngày cuối cùng, phía WIT Studio và Warner Bros. Nhật Bản đã khiến người hâm mộ phải sốc khi công bố rằng dự án hợp tác của họ sẽ có tên Suicide Squad Isekai. Cũng tại sự kiện này, phía WIT Studio đã công bố những key visual đầy màu sắc đúng với bản tính nổi loạn của Harley Quinn - người sẽ trở thành nhân vật chính trong bộ anime này. Ngoài ra, họ còn công bố thêm trailer của dự án này, cùng MGN.vn xem qua nhé.

Về mặt cốt truyện của bộ anime này, phía WIT chỉ mới chia sẻ với người hâm mộ rằng bộ anime sẽ đặt trong tâm vào Harley Quinn, The Joker, và biệt đội ác nhân Suicide Squad. Trong quá trình những ác nhân này 'quậy' tưng bừng ở thế giới của truyện tranh DC, họ đã vô tình Isekai đến với một thế giới mới. Một thế giới mà chỉ có thể được miêu tả bằng những tính từ như ảo diệu, điên rồ và cực kỳ hoành tráng. Một thế giới có thể làm đậm hơn sự tàn phá của những ác nhân này.

Ngoài đầu tư mạnh tay vào hình ảnh và cốt truyện của bộ anime về nhóm ác nhân, phía nhà sản xuất cũng muốn các khía cạnh khác của dự án này hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy mà Warner Bros. Nhật Bản không tiếc tiền để mời những chuyên gia có tiếng trong giới anime về để thực hiện dự án này. Có thể kể đến như:

(+) Osada Eri sẽ là đạo diễn ( ông được biết đến với vai trò đạo diễn của Jujutsu Kaisen và Gintama)

(+) Kịch bản sẽ do Nagatsuki Tappei ( đây chính là tác giả của Re: Zero) và Umehara Eiji (tác giả Vivy Prototype) đảm nhiệm

(+) Amano Akira (tác giả Hitman Reborn, Ron Kamonohashi) sẽ đứng đầu khâu tạo hình cho  nhân vật

(+) Còn về mặt thiết kế của nhân vật sẽ do Hosoda Naoto ( người thiết kế các nhân vật trong Digimon: The Movie) thực hiện.

(+) Suehiro Kenichiro ( người thực hiện âm nhạc trong Re:Zero, Golden Kamuy, Undead Unluck) sẽ chịu trách nhiệm khâu âm nhạc.

Anime

XEM THÊM: Dự án anime mới về Naruto sẽ chính thức được trình làng vào tháng 9 sắp tới

Để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức hơn về dự án anime về biệt đội Suicide Squad hơn trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.